Phex's POV
Inis na inalis niya ang condom niya sa pagkalalaki niya bago itinulak ang babae na nakatuwad sa harap niya.
Tangina feeling virgin eh ang luwang naman.
"That's it?"
He tsk bago isinuot ang boxer at pantalon niya.He then grab his shirt and wear his shoes bago naglakad palabas nang hotel room.
"Phex what the hell?" the woman who he don't remember the name yells.
Bumuntong hininga siya bago hinarap ang babaeng di man lang nagtakip ng kumot sa kahubaran nito.
"Look, you're boring as fck. And your moan makes my c0ck uninterested."He said bago lumabas nang hotel room na yun. A smirk skip his mouth ng madinig ang sigaw nito. Tsk
Natigilan siya sa nang pasakay na siya sa elevator ng may makita siyang babaeng tila takot na takot na nakatayo sa gilid ng elevator. He look at her more at napakunot noo nang makitang nakapaa lang ito at tila may punit ang damit na suot.
"Hey you ok?" He asked.
Bago paman ito makasagot ay bumukas na ang elevator kaya pumasok na siya at tiningnan ang babae. "Sasakay ka miss?" tanong niya at agad itong tumango bago pumasok sa elevator ay tumayo sa kabilang side nun malayo sa kanya.
When the elevator door closed ay huminga siya nang malalim bago nagsalita.
"Are you ok?" he don't know why the fck he keep on asking but he was fcking curios.
Tumango ito kaya napa tsk siya bago pinindot ang stop button nang elevator na ikinatingin ng babae sa kanya.
He was shocked to see such an emotionless eyes looking at him.
Huminga siya nang malalim. "Now tell me, ok ka lang ba? And don't fcking tell me that you're ok dahil tanga lang ang maniniwala dun."
"Pag sinabi ko sayong hindi may magagawa ka ba?"binagayan nang boses nito ang mga mata ng babae. Walang kabahid bahid na emosyon.
"Maybe, so tell me what happened to you? You look like someone try to raped you." he bluntly said na ikinaigtad nito at ikinakunot nang noo niya. "Did someone did??"
Agad itong umiling bago sumandal sa pader ng elevator, "No, nakatakas ako."
"Fck. We should report it."
"Wag na." she said bago ito tumingin sa kanya at pinakititigan ang mga mata niya. "Please paandarin muna ang elevator. Gusto ko ng makauwi." she said bago yumuko kaya napatitig siya dito.
He sighed bago pinaandar ulit ang elevator and for the love of god he wanna hit himself dahil di maalis ang tingin niya sa babae.
Nakapulang damit ito na hanggang sa ibabaw nang tuhod ang haba, pero punit na ang sa may kaliwang dibdib nito at sumisilip ang kaliwang cleavage ng babae. Nakapaa ito at mahaba ang buhok na hanggang bewang.
"May problema ka sa akin? Bat ka tingin ng tingin?" biglang sabi nito na ikinakurap niya.
what the fck?
Huminga siya ng malalim bago hinubad ang tshirt na suot at lumapit sa dalaga. At kahit nagulat ito ay wala siyang pakialam at basta nalang isinuot ang tshirt dito. And when his done ay bumalik siya sa kabilang side nang elevator at naka crossarm na sumandal dun.
And the whole time ay tahimik lang silang dalawa hanggang sa bumukas ang elevator at lumabas sila. He could feel all the people in the lobby looked at them but he surely doesn't give a single damn fck. At di niya rin malaman kung bakit siya sumusunod sa dalaga hanggang sa makalabas sila nang hotel.