Dose

4.5K 85 1
                                    

Jamie's POV

Kasabay ng pag ungol niya ay ang pagsabunot sa buhok ni Phex na kumakain sa gitna ng mga hita niya. Pangalawang orgasmo na niya ito pero di parin ito matigil sa pagkain sa pagkababae niya.

"Phex please." ungol niya nang sumipsip na naman ito na halos ika upo niya dahil sa subrang sensitibo ng pagka babae niya.

Phex let go of her bago ito tumayo sa gilid nang kama tsaka hinubad ang suot nitong pantalon. "Come here baby, suck me."

Agad siyang bumangon at lumuhod sa sahig at hinawakan ang naninigas nitong pagkalalaki.

She licked the tip of it that earned a sexy moan from Phex bago niya iyon sinubo, at gaya nang kung paano nito paligayahin ay pagkababae niya ay ginawa niya ang turo nito para ito naman ang mapasaya niya.

She lick and suck his c*ck at hinayaan itong bayuhin nang mahina ang bibig niya. Her saliva and his pre-cum are already mixing inside her mouth yet that didnt stop her from sucking him lalo pa at masarap sa pandinig ang mga nasasarapang ungol nito.

She was sucking the tip of his c*ck ng bigla siyang itinulak nito sabay hila sa kanya at sakop nang bibig niya.

"Bend over baby." He said bago siya inalalayang tumuwad sa kama.

A gasp escape on her mouth nang haplusin nito ang pagkababae niya bago niya naramdaman ang dahan dahang pagpasok nito sa likuran niya.

"Ohhh Phex." Ungol niya nang maramdaman ang banayad na galaw nito sa likuran niya.

At tila ito naglalaro na hinugot ang pagkalalaki sa loob niya para lang ibaon ulit nang madiin at may halong gigil.

Dinig niya ang malakas na ungol nang nobyo sa likuran niya when she tried to clamps her walls, at dahil sa ginawa niya ay mahigpit itong humawak sa bewang niya bago siya binayo ng mabilis at buong gigil.

"Fcking shet baby, ang sarap." He moaned, his hips is moving faster and harder.

"Ohhhh! Phex, yes please harder."

She loudly said bago mas ibinuka ang mga hita as if allowing him to fck her faster, deeper and harder. Ramdam niya ang namumuong tensiyon sa loob niya and all she wants right now is to get that release.

She close her eyes and let herself lost in the moment at sinalubong ang mga galaw nito.

"Ohhhhhhhh."

"Fck baby ang sarap mo." ungol nito bago niya naramdaman ang paghalik na may kasamang kagat sa likuran niya na mas lalong ikinaungol niya.

And when Phex's hands grab and play with her breast from behind ay mas lalong nilamon nang sarap ang buo niyang pagkatao. She could feel herself coming at mukhang naramdaman nito iyon dahil mas lalong bumilis ang mga galaw nito hanggang sa maabot niya ang sukdulan na ikinanginig nang katawan niya sa sarap.

"Ohhhhhhhhhh." ungol niya nang hugutin nito ang pagkalalaki nito bago ito humiga sa kama at tiningnan siya.

Basang basa ito nang pawis na lalong nakadagdag sa appeal nito.

"Come baby, ride me." He said bago hinalikan ang labi niya at hinila siya para mailagay sa ibabaw nito. She just came but Phex's needs release too and she wants more.

At kasabay nang pagbaon ng pagkalalaki nito sa kanya ay ang pag ungol nilang dalawa lalo na at sinimulan niyang igiling ang balakang para ito naman ang labasan.

Sexy BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon