Disesais

4.3K 82 2
                                    

Jamie's POV

"I'm sorry."

Mahina nitong sabi bago yumuko. She saw how his hands form into a first bago ito tila nanghina na umupo sa sahig habang  nakasapo ang mga kamay sa ulo nito.

"I'm sorry baby." He said again. "I-i fcked up."

Phex look at her with his tired eyes. "I know sorry is such a used words and maybe a useless words now but Jamie, I'm sorry for hurting you and I fcking meant it." He said bago ito yumuko ulit at huminga nang malalim.

Then after few minutes ay tumayo ito at nilapitan siya. "I will just go out. I know you're not comfortable of me being here kaya aalis nalang muna ako."

"B-bakit di mo ako sinundan?" Tanong niya na nagpatigil dito. "Bakit phex?"

"B-because I was shocked. And on the first hours of that day naunahan ako nang pride ko. In my mind it was just a kiss yet you never give me a chance to hear my explanation or reasons. Nagmatigas ako kahit alam ko sa sarili ko na ako ang mali at ako ang gago."

The his eyes settled on her.

"But after couple hours di ako nakatiis. Hinanap agad kita. But it was too late, I was too fcking late. I love you Jamie. I really do baby. Hindi huwad ang pagmamahal ko sayo, isa lang talaga akong gago."

Napalabi siya at naiyak ulit na agad nitong ipinag alala.

"Baby don't cry. Sorry na. Gusto mo bang umalis ako? Ayaw mo ba akong makita? Wag ka nang umiyak."

Ngumuso siya bago pinahiran ang luha tsaka siya gumapang papuntang gitna nang kama.

"Halika." She said na ikinagulat nito. "Bilis."

Halos mapatawa siya nang magmadali itong umakyat sa kama.

"Higa." She said at sumunod naman ito kahit bakas sa itsura ang  pagtataka. 

She lay next to him at umunan siya Sa dibdib nito. She then felt his arms wrap her body bago nito hinaplos ang likuran niya.

"Sing a song for me."

"Yes baby."

🎶 Lift your head, baby, don't be scared
Of the things that could go wrong along the way
You'll get by with a smile
You can't win at everything but you can try

Baby, you don't have to worry
'Cause there ain't no need to hurry
No one ever said that there's an easy way
When they're closing all their doors
And they don't want you anymore
This sounds funny but I'll say it anyway

Girl, I'll stay through the bad times
Even if I have to fetch you everyday
You'll get by if you smile
You can never be too happy in this life🎶

Mahina lang ang pagkakanta nito kaya pumikit siya at yumakap nang mahigpit dito. She missed him so bad. And even if she wanna kill Ares right now dahil sa pananakot nito sa kanya tungkol sa kalagayan ni Phex kaya siya napabalik dito eh magpapasalamat nalang siya dahil habang nakaunan siya sa lalaking kumakanta ngayon at malambing na hinahaplos ang buhok niya ay ngayon lang napanatag ang puso niya.

Tangina kadugo nga niya si Rizal. Kinain niya lahat ng mga sinabi niya sa sarili. Bwesit marter siyang tunay.

"Phex."

"Hmm?"

"Galit parin ako sayo." She said before letting sleep take over her body.

Sexy BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon