Tres

5.7K 101 1
                                    

Phex's POV

"D-dito nalang." Jamie said kaya bumaling siya dito pagkatapos ihinto ang kotse.

She's wearing his shirt at pajama. Nagmukha itong bata sa paningin niya dahil maluwang dito ang mga suot plus she just tie her hair in a messybun na bumagay dito.

A smirk escape his lips when he saw some hickeys on her neck, maging ang panga nito ay may marka din. Guess he got so wild last night.

"Masakit pa ba gitna mo?" He asked at agad itong namula bago tumango at umiwas ng tingin sa kanya.

"Oo, pero mawawala din to." She said bago ngumiti sa kanya. "Sige Salamat sa paghatid." Sabi nito at bubuksan na sana nito ang pinto ng kotse nang hawakan niya ang kamay nito.

"Wala man lang ba akong Kiss?" He said na ikinalingon nito kaya ngumisi siya bago inalis ang seatbelt at dumukwang dito.

"P-phex."

"Baby maya kana umungol." He said bago idinampi ang labi sa labi nito. He was teasing her and he loves her reaction. "Open your mouth." Bulong niya.

Tila ito masunuring bata na ngumanga naman na ikinangiti niya bago niya ito hinalikan at agad na ipinasok ang dila sa bibig nito. He could taste his mouthwash in her mouth kaya di niya napigil na sipsipin ang dila nito.

Jamie moan bago nito ipinalibot ang mga kamay sa leeg niya tsaka sinagot ang halik niya.

When his lips goes down on her jaw to her neck ay napasabunot ito sa kanya. And for the love of God he don't wanna stop. He wants more of her again. Tila ito napakasarap na pagkain na bago sa panlasa niya at gusto niyang tikman ulit.

"S-sandali, jusko sandali." Jamie said bago siya itinulak nang bahagya. "Masakit pa pepe ko phex." She adorably said kaya napatawa siya bago umayos nang upo. So straightforward.

Napatsk siya bago inalis ang mga buhok na tumabing sa mukha nito. "Go."

Tumango ito lumabas nang kotse niya. She then bend over to the car window bago ngumiti. "Salamat." All she said bago tumalikod at pumasok sa isang boardinghouse. 

He made sure na nasa loob na si Jamie bago pinaandar ang kotse at umalis sa lugar na yun. And while driving he remember something.

He forgot to asked her number nor her complete name.

Ok phex fck man why would you need her number? It's just a one fck kind of thing. His mind said kaya napabuntong hininga siya.

He ignored the teasing voice in his mind and just drove off to his company kung saan naghihintay ang mga kabarkada niya.

When he arrive ay di siya nagulat na prenteng nakaupo ang mga tangna at umiinom ng kape.

"And the Bastard is here finally." Walter said kaya napailing siya bago isinara ang pinto.

"Hey fcker masarap ba ang babae mo kagabi kaya ka na late ngayon?" Ares said kaya sinuntok niya ang braso nito na ikinatawa lang nito. "Damn that chick last night looks hot though." Sabi pa nito.

"Tsk nothing happen with me and that woman, tsk her moan turn me off bago paman ako tuluyang tigassn." He said bago umupo sa swivel chair niya.

"Then why are you late?" Vince asked na ibinaba saglit ang librong hawak.

He smile pero di siya sumagot.

"Fck I know that fcking smile. This one got a delicious p*ssy last night. Sino? Akala ko hindi masarap ang babaeng kasama mo kagabi?" Ares said again na agad napatawa nang batuhin ito ng ballpen ni Kyle na nakaupo sa pang isahang sofa.

"Every p*ssy is delicious fcker." Walter said.

"I beg to disagree bro, not all. Pag maluwang na di na siya masarap." Kyle said na ikinahalakhak nilang lima.

"Bat ba kayo andito." He asked na ikinatingin nang masama ng apat sa kanya.

"Fcker you're the one who asked for this meeting." Ares said kaya napatango siya.

"Right. Sorry nakalimutan ko."

"Ganun ba talaga kasarap ang babae mo kagabi kaya nakalimutan mo ang meeting natin?" Vince asked na ikinatawa niya lang.

Tsk? Masarap? Hell yeah.

He imagine Jamie's moan everytime he thrust inside her, the way she call his name when she's on the edge of ecstasy. And that p*ssy, goddamn that p*ssy is fucking tight.

"Hey fucker, enough of your lustful day dreaming and start the meeting already." Ares said na ikinakurap niya.

Napailing siya bago tumayo.

"Then let's proceed to the conference room assholes."

Sexy BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon