Ở cao nguy thế giới đương ảnh hậu (1)

156 2 0
                                    

Chương 1: Nàng đã chết, lại sống

"Xuyên càng tiểu thư, cửu ngưỡng đại danh."

"Ngươi tin tưởng vận mệnh sao? Tỷ như nào đó bị lựa chọn người...... Có thể tả hữu người khác vận mệnh."

Bên cạnh người, khuôn mặt thanh tú nam nhân còn ở bên tai lải nhải, nhưng xuyên càng thêm nại đã một chữ cũng không muốn nghe.

Nhanh lên kết thúc loại này không hề ý nghĩa xã giao đi, nàng như vậy nghĩ. Mà tại hạ một giây, nguyên bản thoạt nhìn ôn nhu vô hại nam nhân một tay đem nàng từ sân phơi đẩy đi xuống ——

"Vận mệnh của ngươi...... Ở tay của ta."

Ở Nhật Bản xã hội thượng lưu, như vậy lệ thường yến hội ùn ùn không dứt. Nhân cùng yến hội chủ nhân quan hệ cá nhân cực đốc, xuyên càng thêm nại cũng đã chịu mời.

Nàng nguyên bản chỉ tính toán ngắn ngủi lộ diện, sau đó tìm cái an tĩnh địa phương đợi cho kết thúc, nhưng không nghĩ tới chính là, liền tính là cùng người đại diện tách ra này vài phút, đều sẽ có khách không mời mà đến theo tới.

...... Hơn nữa chính mình còn chết ở hắn trong tay.

Từ nhỏ đến lớn, xuyên càng thêm nại bên người chưa bao giờ thiếu quá nhiệt tình người theo đuổi, mà những người này nàng rất ít để ở trong lòng —— ai làm nàng từng bị truyền thông bầu thành "Nước Nhật dân lý tưởng" đâu?

21 tuổi xuyên càng thêm nại, trong ánh mắt còn mang theo thời thiếu nữ trong sáng điềm mỹ, vừa vặn đoạn sớm đã trưởng thành mị lực mười phần nữ nhân. Loại này mâu thuẫn khí chất không chỉ có sẽ không khó có thể điều hòa, ngược lại làm những cái đó người theo đuổi càng thêm điên cuồng.

Còn ở trường học thời điểm, học được cự tuyệt các loại người theo đuổi, đã thành nàng môn bắt buộc:

"Xuyên càng đồng học, ta thích ngươi, thỉnh cùng ta kết giao."

—— "Cảm ơn ngươi thích, nhưng là thực xin lỗi, ta tạm thời còn không có luyến ái tính toán, chúng ta không ngại làm bằng hữu đi."

"Xuyên càng đồng học, xin hỏi ngươi có thể làm bạn gái của ta sao? Ta đã chú ý ngươi thật lâu."

—— "Cảm ơn, chính là hiện tại không phải học lên thời khắc mấu chốt sao? Ta hy vọng thích ta người có thể nắm lấy cơ hội trở nên càng thêm ưu tú."

Này còn chỉ là ngay từ đầu gặp được hơi nội liễm một ít người theo đuổi. Cao nhất niên cấp, xuyên càng thêm nại bị người đại diện nhìn trúng, cao nhị niên cấp bằng vào tạp chí bìa mặt thượng vô địch mỹ mạo bạo hồng internet, từ đây bước lên fans muôn vàn nữ diễn viên hành trình.

Cùng trong trường học này đó lược hiện ngây ngô người qua đường Giáp so sánh với, những cái đó cuồng nhiệt fans hiển nhiên muốn đáng sợ đến nhiều.

Đã trải qua lớn lớn bé bé theo dõi sự kiện, thu được kỳ kỳ quái quái thư tín lúc sau, xuyên càng thêm nại sớm đã sẽ không để ý này đó thoạt nhìn thâm tình tràn đầy thổ lộ giả —— thẳng đến nàng vì thế trả giá sinh mệnh.

Ở cao nguy thế giới đương ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ