Tiểu Nam đêm đó liền mang đến tin tức tốt.
Không thể không nói tiêm máu gà sau làm việc hiệu suất chính là cao, cũng không biết nàng là như thế nào xin, trực tiếp đem nhiệm vụ "Hoàn mỹ cằm tuyến" thay đổi rớt, đề lên đây "Không tì vết da thịt".
Tiểu Nam tự hào về phía Đường Linh tranh công: "Này nhưng đều là ta dùng ta ba tấc không lạn miệng lưỡi thế ký chủ tranh thủ tới, ký chủ nhất định phải nắm chặt thời gian hoàn thành nhiệm vụ, sớm ngày khang phục, đừng làm thơ thơ lo lắng nga!"
Đường Linh cảm thấy Tiểu Nam có điểm đáng yêu, rốt cuộc một cái liền thật thể đều không nhất định có hệ thống khách phục ở chỗ này xả cái gì ba tấc không lạn miệng lưỡi thực sự có chút buồn cười, nàng nghiêm túc nói: "Cảm ơn ngươi, Tiểu Nam, ta sẽ nắm chặt thời gian hoàn thành nhiệm vụ, sớm ngày khang phục."
Tiểu Nam cường điệu: "Còn có không thể làm thơ thơ lo lắng."
Đường Linh nhẫn cười: "Ân, không thể làm thơ thơ lo lắng."
Sáng sớm hôm sau, Đàm Thi Di liền đi vào nhà ăn, ở nhà ăn a di chỉ đạo hạ cấp Đường Linh nấu một thùng bồ câu canh.
Nàng vốn dĩ tưởng sớm một chút làm tốt trực tiếp đưa đến Đường Linh ký túc xá, nhưng là lần đầu tiên xử lý bồ câu như vậy nguyên liệu nấu ăn, so trong tưởng tượng dùng nhiều một ít thời gian, hơn nữa hầm nấu thời gian cũng trường, làm ra thành phẩm tới đã không còn sớm.
Nàng đành phải dẫn theo cà mèn đi Đường Linh phòng luyện công.
Trình Khinh Ngôn cũng ở.
Nhìn đến Đàm Thi Di dẫn theo cà mèn tiến vào, trên mặt nàng toát ra một tia kinh ngạc.
Nhưng thực mau, nàng khôi phục kia phó bình tĩnh đạm nhiên biểu tình, chỉ là hướng Đàm Thi Di gật gật đầu.
Giang mạn li kêu kêu quát quát: "Ai nha, tẩu tử, ngươi nhưng tính ra, ta liền biết ngươi không bỏ xuống được chúng ta linh tỷ sao, làm ta nhìn xem ngươi làm cái gì ăn ngon?"
Đàm Thi Di tránh đi giang mạn li, mở ra nắp thùng, đẩy đến Đường Linh trước mặt: "Lần đầu tiên hầm, không có gì kinh nghiệm, không cam đoan hương vị, nhưng là dinh dưỡng là đủ. Ngươi sấn nhiệt uống đi."
Đường Linh kinh ngạc: "Đây là bồ câu canh? Chính ngươi làm?"
"Ân. Ta làm nhà ăn a di giáo ta, nghe nói uống bồ câu canh thực bổ khí huyết."
"Ta đây không cùng ngươi khách khí nga?" Đường Linh tiếp nhận Đàm Thi Di trong tay cái muỗng, múc một muỗng canh, phẩm phẩm, "Rất tiên, hảo uống."
Đàm Thi Di thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng bình sinh lần đầu tiên cho người ta nấu canh, trong lòng cũng không có yên lòng, có thể được đến đánh giá như vậy, nàng đã thực thỏa mãn.
"Hảo uống là được, ngươi chậm rãi uống, chờ ta trễ chút tới bắt cà mèn, ngày mai lại cho ngươi làm khác."
"Nào dùng đến mỗi ngày làm. Ngươi không ở nơi này nhiều ngồi một lát?" Đường Linh đứng dậy đưa nàng.
"Không được, ta đàn ghi-ta huấn luyện đến còn thực không đúng chỗ." Đàm Thi Di ngẩng đầu nhìn thoáng qua Trình Khinh Ngôn, nhẹ giọng nói, "Phó Hân dương cầm đạn đến cũng không thuần thục, ta còn muốn giúp nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồng
РазноеTác giả: Nghi Tinh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Hệ thống Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đư...