Đường Linh hoài nghi chính mình lỗ tai nghe lầm: "Ngươi nói cái gì?"
Đàm Thi Di cúi đầu: "Ta chưa nói cái gì, ngươi đem cửa đóng lại, đèn mở ra là được."
Đường Linh đi vòng vèo hồi mép giường: "Ngươi không phải nói làm ta không cần đi sao?"
Đàm Thi Di: "Nghe thấy được ngươi còn hỏi ta."
"Hoài nghi chính mình nghe lầm." Đường Linh kéo qua ghế dựa ở Đàm Thi Di mép giường ngồi xuống, "Làm sao vậy, thực không thoải mái sao?"
Đàm Thi Di nhẹ nhàng nói: "Không có."
Chỉ là cảm thấy thực cô đơn, thực không có cảm giác an toàn.
Đường Linh đại khái có thể minh bạch Đàm Thi Di cảm thụ, ở nàng khi còn nhỏ, cũng có phát sốt khi một mình một người nằm ở trên giường nhìn trên trần nhà vết rách buồn bã mất mát tâm cảnh. Sinh bệnh xác thật sẽ sử một người trở nên yếu ớt, trở nên yêu cầu làm bạn.
"Nếu không, ta cho ngươi nói chuyện xưa nghe?"
Đàm Thi Di ngẩn người: "Ngươi còn sẽ kể chuyện xưa?"
"Ta sẽ kể chuyện xưa rất kỳ quái sao?" Đường Linh bật cười, nàng ở xuyên tới phía trước, trong nhà là có cái muội muội, ngẫu nhiên cũng sẽ gánh vác đoạn khởi giảng chuyện xưa hống nàng ngủ trách nhiệm.
"Vậy ngươi cho ta giảng một cái đi."
"Ngươi nằm hảo, nhắm mắt lại."
Đàm Thi Di nghe lời mà ở trên giường nằm hảo, nghiêng đầu nhìn Đường Linh: "Ta không thể nhìn ngươi sao?"
Đường Linh ngực mạc danh mà một trận nóng rực, nàng liếm liếm môi: "Ngươi nếu là nhìn ta, ta khả năng liền giảng không ra."
Đàm Thi Di như suy tư gì gật gật đầu, nhắm lại hai mắt, mặt triều Đường Linh phương hướng cuộn tròn khởi chân tới, lẳng lặng nghe.
"Thật lâu thật lâu trước kia, ở một mảnh đại rừng rậm, ở hồ ly một nhà. Mùa đông tới rồi......"
Đường Linh cấp Đàm Thi Di giảng chính là đường gia thực thích một cái vẽ bổn chuyện xưa, chuyện xưa thực bình đạm nhưng cũng thực ấm áp, thực thích hợp ở người yêu cầu làm bạn thời điểm giảng.
Giảng đến một nửa, Đàm Thi Di tiếng thở dốc trở nên đều đều.
Tựa hồ là ngủ rồi.
Đường Linh nhẹ nhàng gọi tên nàng: "Thơ di, thơ di?"
Đàm Thi Di không có bất luận cái gì phản ứng.
Đường Linh tiến lên tiểu tâm mà giúp Đàm Thi Di dịch dịch chăn, nhẹ nhàng đem ghế dựa dọn về tại chỗ, tắt trong phòng đèn, chỉ để lại một trản đèn bàn, ở cửa đứng đó một lúc lâu, xác định không có gì sơ hở sau, an an tĩnh tĩnh mà rời đi phòng.
Trong phòng, Đàm Thi Di lẳng lặng mà mở to mắt, quấn chặt Đường Linh thế nàng dịch tốt chăn, nhìn tiểu đèn bàn ngưng thần tĩnh khí hồi lâu, mới lại lần nữa nhắm lại hai mắt.
Tục ngữ nói bệnh tới như núi đảo, Đàm Thi Di dễ dàng sẽ không sinh bệnh, lần này phát sốt, lại đem nàng cả người đều áp suy sụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồng
De TodoTác giả: Nghi Tinh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Hệ thống Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đư...