Chương 43: Ta thích ngươi, ngươi thích ta sao?

227 6 0
                                    

Phổ Tiếu Du cũng thấy Đường Linh, nàng ý vị thâm trường mà nhìn về phía Đàm Thi Di: "Đang đợi ngươi?"

Đàm Thi Di đem ánh mắt dời về phía một bên, bế lên vai tới: "Ta không biết."

Đây là một cái thực điển hình phòng bị tính động tác, đủ để thấy được hai người quan hệ phát triển đến có chút vi diệu. Phổ Tiếu Du như suy tư gì gật gật đầu, theo sau cười triều Đường Linh chào hỏi: "Đã lâu không thấy, Đường Linh."

Đường Linh đi mau hai bước tiến lên: "Phổ lão sư, ngài như thế nào có rảnh tới bên này?"

Phổ Tiếu Du nói: "Tới nói công tác, lần này vừa lúc cùng thơ di tiếp cùng cái đại ngôn, thuận tiện làm thơ di mang ta đi dạo các ngươi viên khu. Các ngươi nơi này rất đại, hoàn cảnh cũng hảo, rất không tồi."

Đường Linh trong lòng cảnh giác, mặt ngoài làm bộ đơn thuần tò mò bộ dáng nhìn Phổ Tiếu Du: "Các ngươi tiếp cùng cái đại ngôn? Cái gì đại ngôn a?"

Phổ Tiếu Du nói: "Áo tắm đại ngôn. Nhãn hiệu thương là thông qua 《 ngày mùa hè phương trình 》 nhìn trúng chúng ta, muốn chụp một chi quảng cáo. Nếu không phải ngươi cánh tay bị thương, cái này đại ngôn nói không chừng là của ngươi. Đúng rồi, ngươi cánh tay khôi phục đến thế nào?"

"Mau hảo." Đường Linh ngực mạc danh mà nôn nóng, nàng thập phần không muốn tưởng tượng Đàm Thi Di cùng Phổ Tiếu Du cùng nhau quay chụp áo tắm quảng cáo cảnh tượng, "Các ngươi cái này quảng cáo khi nào chụp, đại khái chụp bao lâu?"

Phổ Tiếu Du vừa định trả lời, lại nghe Đàm Thi Di hỏi lại: "Cùng ngươi có quan hệ gì?"

Đường Linh bị nàng như vậy một dỗi, người túng: "Ta, ta này không phải sợ chậm trễ chúng ta huấn luyện sao......"

Đàm Thi Di lạnh lùng nói: "Thời gian ta sẽ tự cân nhắc hảo, không cần ngươi nhọc lòng."

Đường Linh không dám ngỗ nghịch nàng: "Ngươi có an bài liền hảo, ta tin tưởng ngươi."

Phổ Tiếu Du rất có hứng thú mà nhìn hai người: "Nếu không phải hôm nay thời gian khẩn trương, ta thật muốn cùng các ngươi hảo hảo ôn chuyện."

Đường Linh vô ngữ tưởng ngươi nhưng đánh đổ đi, nói được cùng cỡ nào thâm tình hậu nghị dường như, này tách ra bất quá hai mươi ngày, từ đâu ra cái gì cũ nhưng tự.

Đàm Thi Di trước mặt hai người đều không nghĩ để ý tới: "Kia Phổ lão sư mau đi vội đi, chúng ta có cơ hội lại liêu."

Nhìn theo Phổ Tiếu Du đi xa, Đàm Thi Di quay đầu liền hướng ký túc xá đi, dường như bên cạnh Đường Linh căn bản không tồn tại giống nhau.

Đường Linh đương nhiên sẽ không cam tâm làm không khí, vội vàng đuổi theo đi: "Thơ di! Ngươi, trước đừng đi, khúc ta viết xong rồi, ngươi nhìn xem."

Đàm Thi Di dừng lại bước chân, liếc Đường Linh liếc mắt một cái, tiếp nhận nàng trong tay một xấp giấy.

Đường Linh liếm liếm môi, khó được có chút khẩn trương: "Ta viết vài cái phiên bản, đều mang đến, ta cá nhân thích nhất màu xanh lục ánh huỳnh quang bút đánh dấu kia một bản. Ta vừa mới ở ký túc xá thử dùng biên khúc phần mềm viết này đoạn giai điệu, có mấy cái địa phương cảm thấy không quá lưu sướng, ta tiểu sửa lại một chút, ngươi thẩm thẩm."

[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ