Nhìn theo Đường Linh cõng Phương Chi Tử lên lầu sau, Phổ Tiếu Du cùng Trình Khinh Ngôn xoay người đi vào nhà ăn.
Lúc này đúng là dùng cơm cao phong kỳ, nhà ăn tạm thời không có bàn trống.
Đàm Thi Di ba người vừa lúc ngồi ở cửa cách đó không xa, Phổ Tiếu Du cười đi qua đi: "Thơ di, có thể hay không cùng các ngươi đua cái bàn?"
Đàm Thi Di nhìn đến Phổ Tiếu Du phía sau Trình Khinh Ngôn, hơi giật mình một chút, ngay sau đó lộ ra cười tới: "Đương nhiên có thể, Phổ lão sư mời ngồi."
Hạ Quân năm ngạc nhiên nói: "Ai, Đường Linh bất hòa các ngươi ở bên nhau sao?"
Phổ Tiếu Du: "Ngươi nói Đường Linh? Vừa mới Phương Chi Tử vặn thương chân tới cùng ta xin nghỉ, vừa lúc gặp được Đường Linh cùng nhẹ giọng, Đường Linh chủ động bối Phương Chi Tử hồi phòng ngủ."
Đàm Thi Di sắc mặt trầm xuống, bất động thanh sắc mà cúi đầu uống một ngụm cháo.
Phổ Tiếu Du cười nói: "Các ngươi thượng hai lần công diễn chính là một cái tổ hợp đi, các ngươi biểu diễn ta đều nhìn, 《 đào hoa nhăn 》 cùng 《 lửa rừng 》 đều thực không tồi."
Hạ Quân năm ngây ngốc nói: "Chủ yếu là thơ di dẫn dắt đến hảo, chúng ta đều nghe thơ di."
Phổ Tiếu Du thật sâu nhìn Đàm Thi Di liếc mắt một cái: "Đã sớm nghe nói qua thơ di, là cái thực ưu tú nữ hài tử."
Đàm Thi Di cười cười: "Phổ lão sư quá khen."
Phổ Tiếu Du giống như lơ đãng nói: "Thơ di hôm nay buổi tối có cái gì khác an bài sao, nếu không có, ta tưởng thỉnh ngươi đi ta phòng thảo luận một chút 《 giữa hè phương trình 》 tương quan công việc."
Đàm Thi Di không nghĩ nhiều, liền đáp ứng xuống dưới: "Tốt."
Đường Linh đối dưới lầu phát sinh sự tình hoàn toàn không biết gì cả. Ở tám khối cơ bụng, ngạo nhân cơ ngực, kinh người lực cánh tay tam trọng buff hạ, nàng cõng Phương Chi Tử một hơi tới lầu 3, không hề có cảm thấy cố sức.
Phương Chi Tử thành thành thật thật mà ghé vào Đường Linh trên lưng, cùng muỗi hừ hừ giống nhau nhỏ giọng nói câu "Cảm ơn tỷ tỷ".
Tới rồi cửa, Đường Linh dừng lại bước chân: "Ngươi phòng tạp đâu?"
Phương Chi Tử thanh âm tiểu đến không thể lại tiểu: "Tỷ tỷ, ta chính mình vào đi thôi."
Đường Linh cho rằng Phương Chi Tử là sợ phiền toái chính mình, tùy tiện mà: "Thượng đều lên đây, không kém này vài bước, ta đem ngươi đưa vào đi."
Phương Chi Tử rầm rì nửa ngày, rốt cuộc vẫn là đem phòng tạp đưa cho Đường Linh.
Vừa vào cửa, Đường Linh sợ ngây người. Rất khó tưởng tượng lúc này mới ở một ngày, tiểu cô nương là có thể đem phòng tạo đến cùng heo oa giống nhau, mãn giường oa oa, quần áo, cơ hồ đằng không ra không tới nằm người, trên mặt đất rương hành lý liền tùy ý mà rộng mở chất đống, còn có khoai lát, sữa chua đóng gói túi, cơ hồ tìm không thấy đặt chân địa phương.
Phương Chi Tử thật sâu mà chôn đầu: "Tỷ tỷ, thực xin lỗi."
Đường Linh thật sự thực vô ngữ: "Muội muội, ngươi bao lớn rồi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồng
AcakTác giả: Nghi Tinh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Hệ thống Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đư...