Chương 38: Ta có mãnh liệt dự cảm, ngươi muốn xúc đế bắn ngược.

140 6 0
                                    

Ngày đầu tiên tác chiến lấy thất bại chấm dứt.

Giang mạn li cấp Đường Linh an bài phòng ở lầu 3, phòng mặt hướng biển rộng phương hướng khai ra một phương ban công. Tinh nguyệt cùng sáng, phương xa mặt biển sóng nước lóng lánh, sóng biển một đợt tiếp một đợt mà hướng cuốn bờ cát, cuồn cuộn thao thao bất tuyệt bên tai.

Đường Linh đem sa mành lôi kéo, hướng trên giường một nằm, không hề ngắm cảnh hứng thú.

Não nội Tiểu Nam còn ở không ngừng nhắc đi nhắc lại: "Như thế nào sẽ không được đâu, theo đạo lý thơ thơ hẳn là ghen nha, nàng như vậy để ý ngươi......"

Đường Linh tức giận nói: "Tỉnh tỉnh đi ngươi, hai chúng ta chính là bằng hữu bình thường, ngươi sẽ ăn ngươi bằng hữu dấm sao? Ta xem con đường này không thể thực hiện được, ngươi nắm chặt thời gian ngẫm lại biện pháp khác đi."

Tiểu Nam sinh khí: "Ngươi biết cái gì, Đường Thi khẳng định là thật sự, không tiếp thu bất luận cái gì phản bác!"

Đường Linh khí cười: "Ta không hiểu, ngươi liền đã hiểu? Hai ta rốt cuộc ai là đương sự?"

Tiểu Nam: "Ta chính là hiểu, ta cắn quá cp so ngươi ăn qua muối đều nhiều, không tin chúng ta chờ xem."

Đường Linh: "Hành, từ ngày mai bắt đầu ngươi thiếu đối ta chỉ chỉ trỏ trỏ, ta đảo muốn cho ngươi nhìn xem ngươi cắn cp thật không thật."

Tiểu Nam khẩn trương nói: "Ngươi phải đối thơ thơ làm cái gì! Mụ mụ không được!"

Đường Linh: "Đừng ở ta trong đầu nói nhao nhao, hai ta đồng minh dừng ở đây."

Tiểu Nam đương nhiên không đồng ý, liên tiếp mà cùng Đường Linh nói điều kiện. Nhưng là trải qua một phen lặn lội đường xa, Đường Linh cả người đều quyện thật sự, nàng tự động che chắn Tiểu Nam thanh âm, ngã đầu ngủ.

Một đêm ngủ ngon.

Sáng sớm hôm sau, Đường Linh còn buồn ngủ, còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, liền nghe được giang mạn li ở dưới lầu kêu: "Bọn muội muội, chúng ta cùng đi đi biển bắt hải sản a!"

Đường Linh mặc tốt quần áo, kéo ra sa mành, đi đến trên ban công: "Ngươi còn hiểu đi biển bắt hải sản?"

Giang mạn li triều nàng làm mặt quỷ: "Không hiểu a, còn không phải là lấy xẻng nhỏ đào sao, quyền đương đi chơi bái."

Đường Linh lúc này mới nhìn đến tiết mục tổ đã chuẩn bị tốt cùng chụp, lường trước này hoạt động phỏng chừng cũng không phải giang mạn li nghĩ ra được, liền đáp ứng nói: "Chờ ta thu thập một chút, sau đó đi xuống."

Thực mau, các nữ hài tử ở dưới lầu tập hợp. Các nàng đều dẫn theo xẻng nhỏ tiểu thùng nước, mang đại đại che nắng mũ, làm tốt bị bờ biển tử ngoại tuyến bạo phơi chuẩn bị.

Các nữ hài tử số tô mộng chi nhất hưng phấn, liên tiếp hỏi: "Đi biển bắt hải sản là như thế nào đuổi a, chính là đi nhặt vỏ sò sao?"

Giang mạn li nói: "Đâu chỉ là vỏ sò a, còn có thật nhiều đồ vật đâu, cái gì sao biển a, con trai a, con cua a, ốc biển a, hải thỏ a, nhưng hảo chơi."

[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ