Phổ Tiếu Du xuất viện, tạm thời ở tại Đường gia. Một ngày công tác sau khi kết thúc, Đường Linh cùng Đàm Thi Di cố ý về nhà đi thăm nàng.
So với thượng một lần gặp mặt, Phổ Tiếu Du khí sắc hảo rất nhiều, nàng tháo xuống kia phó tơ vàng biên mắt kính, ăn mặc mộc mạc thuần miên áo ngủ, biểu tình nhu hòa, nhìn qua thiếu rất nhiều công kích tính.
Lại lần nữa nhìn thấy hai người, Phổ Tiếu Du cảm thấy thập phần xin lỗi: "Bởi vì ta cá nhân nguyên nhân, cho các ngươi hai vị thêm phiền toái. Phía trước sự tình, còn thỉnh các ngươi hai vị đã quên đi."
Đường Linh xua xua tay: "Không quan hệ, ai đều có công tác áp lực đại thời điểm sao, ngươi khôi phục khỏe mạnh so cái gì đều quan trọng. Chúng ta tỷ muội hai cái về sau hảo hảo ở chung, không cần lại làm người trong nhà nhọc lòng."
Phổ Tiếu Du nhìn chằm chằm Đường Linh nhìn hồi lâu, chậm rãi mở miệng: "Ngươi xác thật không phải nàng."
Đường Linh: "? Không phải ai?"
"Freud nói qua, mộng là nguyện vọng đạt thành. Ở cảnh trong mơ, dễ dàng nhất tìm được tự mình, cũng dễ dàng nhất bị lạc tự mình." Phổ Tiếu Du cười cười, "Nguyện các ngươi có thể vĩnh viễn không bị dục vọng sở sử dụng, bảo trì nguồn gốc."
Đường Linh cùng Đàm Thi Di liếc nhau, nhất thời cũng không biết nên nói cái gì, liền phối hợp gật gật đầu.
Thật vất vả tụ ở bên nhau, người một nhà cùng nhau ăn bữa tối, hai người mới rời đi Đường gia. Ngồi ở đường về trên xe, Đàm Thi Di nhớ lại Phổ Tiếu Du nói tới, dựa vào Đường Linh trên vai: "Ngươi nói, Phổ lão sư nói là có ý tứ gì, cảnh trong mơ thật sự có thể đối người sinh ra như vậy đại ảnh hưởng sao?"
Đường Linh đại khái có thể minh bạch Phổ Tiếu Du chỉ chính là cái gì, nhưng nàng không biết nên như thế nào cùng Đàm Thi Di giải thích. Nàng hỏi ngược lại: "Thơ di, nếu ngươi mơ thấy ngươi cùng Phổ Tiếu Du mới là chân chính tình lữ, thả sinh hoạt đến phi thường ngọt ngào, ngươi sẽ bị cảnh trong mơ ảnh hưởng mà vứt bỏ ta sao?"
Đàm Thi Di nhăn lại mi tới: "Đương nhiên sẽ không. Liền tính ở trong mộng, ta cũng nhất định sẽ tìm được ngươi, cùng ngươi ở bên nhau."
Đường Linh dừng một chút: "Kia, nếu ngươi phát hiện có hai cái lớn lên giống nhau như đúc ta, ngươi sẽ như thế nào tuyển?"
Đàm Thi Di không rõ Đường Linh có ý tứ gì: "Như thế nào sẽ có hai cái ngươi đâu? Cho dù có mười cái cùng ngươi lớn lên giống nhau như đúc người, ta cũng có thể đem chân chính ngươi tìm ra."
Tục ngữ nói, ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó, đêm đó, Đàm Thi Di thật sự làm một cái kỳ quái mộng.
Trong mộng, nàng đạp lên một mảnh trong hư không, bốn phía là duỗi tay không thấy năm ngón tay sương mù dày đặc. Nàng thử thăm dò về phía trước mại một bước, dưới chân khinh phiêu phiêu, phảng phất đạp lên đám mây thượng, làm nàng không dám lại làm tiến thêm một bước nếm thử.
Thình lình, trong đầu đột nhiên xuất hiện ngọt nị điện tử âm: "Thơ thơ, hắc hắc hắc hắc hắc......"
Đàm Thi Di: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồng
De TodoTác giả: Nghi Tinh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Hệ thống Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đư...