Rốt cuộc, sở hữu tiểu tổ biểu diễn xong.
Người chủ trì thỉnh sở hữu tiểu tổ thành viên trở lại sân khấu thượng, các nữ hài tử ai ai tễ tễ mà trạm thành một loạt, khẩn trương mà kéo tay tới.
Đầu phiếu kết quả hậu trường đã ra tới, công chứng viên viên đang ở tiến hành thẩm tra cùng thẩm tra đối chiếu.
Thực mau, đầu phiếu kết quả bị đưa đến Phan khanh thần trong tay.
Phan khanh thần tiểu tâm mà mở ra phong thư, cố lộng huyền hư mà "Oa nga" một tiếng: "Ta đã biết kết quả."
Các nữ hài tử đều phải khẩn trương đã chết:
"Phan lão sư ngài mau công bố số phiếu đi, chúng ta thật sự chịu không nổi như vậy tra tấn!"
"Sống hay chết thống khoái một chút!!"
"Ta đã chuẩn bị tốt về nhà loát miêu......"
Phan khanh thần cười nói: "Biết các ngươi đều khẩn trương. Không bán cái nút, chúng ta từ thứ sáu tổ bắt đầu công bố ——"
"Sao Bắc đẩu tạo tinh kế hoạch thứ năm tràng công diễn 《 gió biển tâm sự 》 xếp hạng thứ sáu vị chính là —— lâm nếu hân tiểu tổ —— làm chúng ta vì các nàng cho tới nay nỗ lực dâng lên nhiệt liệt vỗ tay!"
Hội trường đầu tiên là an tĩnh một lát, mọi người đều không biết có nên hay không vỗ tay. Rốt cuộc, này không phải cái gì đáng giá vui vẻ sự, xếp hạng thứ sáu vị ý nghĩa trừ bỏ đội trưởng lâm nếu hân, còn lại thành viên toàn bộ đào thải.
Lâm nếu hân tiểu tổ thành viên tuy rằng kiệt lực bảo trì bình tĩnh, vẫn là có nữ hài tử nhịn không được khóc ra tới.
Dưới đài có người xem kêu: "Đừng khổ sở, các ngươi là nhất bổng!"
Khán giả mới vừa rồi phản ứng lại đây, sôi nổi vì các nàng vỗ tay, cố lên.
Đãi trong sân thành viên cảm xúc làm lạnh, Phan khanh thần tiếp tục thì thầm: "Xếp hạng vị thứ năm chính là ——"
Đường Linh cảm giác Đàm Thi Di nắm tay nàng hơi hơi mà run rẩy một chút, nàng biết Đàm Thi Di đang khẩn trương, cũng dùng sức mà hồi nắm lấy nàng.
Đàm Thi Di kinh ngạc nhìn Đường Linh liếc mắt một cái, Đường Linh đối nàng khẳng định gật gật đầu.
"Tống nguyệt tiểu tổ ——"
Tống nguyệt tựa hồ sớm đoán được sẽ như thế, lộ ra một cái tiêu sái tươi cười, ngược lại cùng nàng các tổ viên theo thứ tự ôm: "Chúng ta đã rất tuyệt, đừng khổ sở."
Thi đấu thành tích một người tiếp một người công bố, vẫn luôn không có gọi vào Đàm Thi Di tên.
Các nữ hài tử cũng càng ngày càng khẩn trương, đặc biệt là tô mộng chi, chân không được mà run: "Chúng ta có phải hay không thật sự muốn bắt đệ nhất?"
Hạ Quân năm cũng nổi lên một cánh tay nổi da gà: "Ta thật sự cảm thấy có khả năng......"
Phan khanh thần dừng một chút, cười nói: "Còn thừa cuối cùng hai cái tiểu tổ, phân biệt là đỗ đến tiểu tổ cùng Đàm Thi Di tiểu tổ. Lần này quán quân đến tột cùng sẽ hoa lạc nhà ai đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồng
RastgeleTác giả: Nghi Tinh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Hệ thống Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đư...