Phiên ngoại 7: Thăm đáp lễ

120 4 0
                                    


Ba tháng mười bốn ngày, là Đàm Thi Di sinh nhật, cũng là Đàm Thi Di nghênh đón lần thứ hai phân hoá nhật tử.

Vì cấp Đàm Thi Di một lần khó quên sinh nhật thể nghiệm, giúp nàng thuận lợi vượt qua xao động bất an phân hoá kỳ, Đường Linh trước tiên một vòng liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị, nhưng đột nhiên xuất hiện ngọt nị điện tử âm vẫn là đem nàng đánh cái trở tay không kịp ——

"Tích —— ngươi tiểu khách phục Tiểu Nam lần thứ hai online!"

Đường Linh: "Ngươi không phải đã cởi trói sao? Lại trở về làm cái gì?"

"Ô ô ô, ký chủ ngươi ngữ khí hảo hung nga, một chút đều không chào đón nhân gia! Lần này nhân gia chính là cố ý chọn lựa thời gian này tới làm thăm đáp lễ nga!"

Đường Linh gấp không chờ nổi mà tưởng đem nàng đuổi đi: "Không cần thăm đáp lễ, hết thảy đều hảo, sở hữu lựa chọn đều đánh vừa lòng."

"Không được nga, thăm đáp lễ là nhất định phải khi mãn một tuần, ta đều đã trước tiên nghĩ kỹ rồi, chúng ta hai cái tạo thành thơ thơ lần thứ hai phân hoá hộ vệ đội, trợ giúp thơ thơ thuận lợi hoàn thành lần thứ hai phân hoá!"

Nghe Tiểu Nam này hứng thú tràn đầy ngữ khí, Đường Linh phỏng chừng một chốc một lát là đuổi đi không đi nàng, đành phải hỏi: "Ngươi cái này thăm đáp lễ nên sẽ không còn muốn ta hoàn thành cái gì nhiệm vụ đi?"

Tiểu Nam ngượng ngùng mà cười: "Hắc hắc hắc...... Ký chủ, xác thật là có nhiệm vụ, ngượng ngùng ha......"

Đường Linh: "......"

Không nghĩ nói chuyện.

Đường Linh: "Nói đi, cái gì nhiệm vụ?"

Tiểu Nam giới thiệu: "Nhớ năm đó, ký chủ ngài bị trói định chính là tra A dưỡng thành hệ thống, được đến hệ thống cung cấp rất nhiều khen thưởng, như vậy này đó khen thưởng, đến tột cùng có hay không ở ngài trong sinh hoạt vì ngài cung cấp tiện lợi đâu? Đây là chúng ta hệ thống tiến thêm một bước muốn nghiên cứu đầu đề. Cho nên, lần này thăm đáp lễ chủ yếu là khảo sát ký chủ hay không đầy đủ phát huy hệ thống khen thưởng ưu việt tính, làm chính mình trở thành một cái càng có mị lực tra A!"

Đường Linh: "Ta không phải đều tra A tốt nghiệp sao?! Vì cái gì còn muốn biến thành một cái càng có mị lực tra A a?!"

"Ký chủ ngài đừng kích động như vậy, thăm đáp lễ trong lúc là không cần ngài tăng lên tra A giá trị, ngài chỉ cần đầy đủ phát huy ngài được đến khen thưởng ưu việt tính, đi đạt được thơ thơ khẳng định là được!"

"Đạt được khẳng định, như thế nào đạt được khẳng định? Ngươi ngẫm lại những cái đó khen thưởng đều là chút cái gì đi!" Đường Linh đếm kỹ: "Tám khối cơ bụng, ngạo nhân cơ ngực, kinh người lực cánh tay, uy vũ đường cong...... Này đó thứ đồ hư nhi làm ta như thế nào đi đạt được thơ di khẳng định?"

"Ngài như thế nào có thể nói chúng ta khen thưởng đều là thứ đồ hư nhi đâu, không phải còn có không tì vết da thịt cùng tai thính mắt tinh sao, ngài không phải đối này hai cái khen thưởng thực vừa lòng sao?" Tiểu Nam bất mãn mà biện giải, "Tóm lại ngài là cần thiết muốn đạt được thơ thơ khẳng định, nếu không nói khả năng sẽ bị hệ thống cho rằng khen thưởng không có hiệu quả, lại lần nữa bị hệ thống trói định, này đã có thể phiền toái!"

[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ