Đường Linh: "???"
Đường Linh: "Ngươi biết chúng ta......"
Trình Khinh Ngôn ngữ khí thực bình tĩnh: "Ta biết nàng thích ngươi, ta cũng biết ngươi không có ý thức được nàng đối với ngươi cảm tình."
Đường Linh: "......"
Liền Trình Khinh Ngôn đều đã nhìn ra, nàng rốt cuộc là có bao nhiêu trì độn a?
Trình Khinh Ngôn nhẹ nhàng hỏi: "Cho nên đâu, các ngươi phát triển đến không thuận lợi?"
Đường Linh tự giễu mà cười cười: "Bắt đầu đều không có bắt đầu, nói chuyện gì phát triển. Tất cả đều trách ta, không có quý trọng nàng đối cảm tình của ta, không biết còn có thể hay không vãn hồi nàng tâm ý."
Trình Khinh Ngôn nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài, như là ở cảm khái cái gì: "Yêu đương, nào có thuận buồm xuôi gió."
Nàng dừng một chút: "Nếu ngươi nguyện ý, có thể cùng ta nói nói, nói không chừng ta có cái gì có thể giúp đỡ địa phương."
Đường Linh xác thật thực buồn khổ, thời gian dài tới nay, nàng cảm xúc tìm không thấy phát tiết khẩu, nặng trĩu mà ứ đọng ở ngực. Chung quanh có thể giao lưu chỉ có cái kia không bốn sáu tiểu khách phục, không thêm phiền liền không tồi, căn bản trông cậy vào không thượng.
Nhưng là nếu thật sự muốn cùng người khác chia sẻ này đoạn trải qua, nàng cũng là làm không được. Nàng hy vọng người khác trong mắt Đàm Thi Di là kiêu ngạo, siêu trần, nàng không nghĩ làm bất luận kẻ nào biết Đàm Thi Di hèn mọn yếu ớt một mặt.
Trình Khinh Ngôn nhìn ra nàng chần chờ: "Không muốn nói cũng không quan hệ, đây là ngươi việc tư, là ta đường đột."
Đường Linh thở dài: "Không biết từ đâu mà nói lên. Ta đoán không ra nàng ý tưởng, luôn là làm nàng không vui."
Trình Khinh Ngôn thật sâu mà nhìn Đường Linh, chậm rãi mở miệng: "Đàm Thi Di khuyết thiếu cảm giác an toàn, ngươi muốn nhiều thông cảm nàng. Tuy rằng không biết các ngươi có cái gì hiểu lầm, nhưng là nàng đối với ngươi không phải không có cảm tình, ta tin tưởng các ngươi sẽ hữu tình nhân chung thành quyến chúc."
Đường Linh tâm tình thoải mái một chút: "Mượn ngươi cát ngôn. Nếu chúng ta về sau thật sự ở bên nhau, nhất định sẽ truyền đạt cho nàng ngươi đối chúng ta duy trì, tin tưởng nàng cũng sẽ cảm tạ ngươi."
Trình Khinh Ngôn cô đơn mà cười cười: "Ngươi vẫn là đừng làm nàng đã biết, nàng khả năng cũng không muốn nghe đến tên của ta."
Đường Linh sửng sốt, mới vừa rồi nhớ tới chính mình tới tìm Trình Khinh Ngôn ước nguyện ban đầu —— Đàm Thi Di xác thật không muốn nghe đến Trình Khinh Ngôn tên, không chỉ là không nghĩ, thậm chí có chút kháng cự.
Lúc này, Trình Khinh Ngôn trên mặt biểu tình là như vậy quen thuộc. Ở nàng cùng Đàm Thi Di cùng đi sân thượng xem ngôi sao cái kia ban đêm, Đàm Thi Di trên mặt cũng toát ra quá đồng dạng đau thương thả bất đắc dĩ biểu tình.
Luôn luôn trì độn Đường Linh bỗng nhiên chi gian đột nhiên nhanh trí, liên tưởng khởi phía trước phát sinh đủ loại, toát ra một cái kinh người phỏng đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị tra A hệ thống trói định sau ta dựa mặt manh bạo hồng
DiversosTác giả: Nghi Tinh Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Hệ thống Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đư...