Mới | Ba Mươi Điều Nhỏ Nhặt Về Việc Phải Ghét Hao

120 14 0
                                    

Tóm tắt: Asakura Yoh nghĩ về ba mươi điều đáng ghét ở Hao, theo một cách nói nào đó, là tự huyễn hoặc rằng cậu thật sự ghét hắn.

Hoặc nói đúng hơn, là những lời thú tội của chàng trai trẻ đã chẳng còn gì để mất.

─────────

0.

Yoh sẽ luôn cảm thấy khác biệt so với mọi người.

Tựa như những bài hát yêu thích của cậu sẽ chẳng phải là của ca sĩ nổi tiếng nào đó, mà là của một nhạc sĩ đã sớm lỗi thời. Hay như là quan điểm về cách nhìn người có chiều hướng quá mức dễ dãi, hoặc là thậm chí về mẫu người yêu thích của bản thân cũng vô cùng nhàm chán.

Thế nên, khi mọi mũi đao chĩa hướng về Asakura Hao, Yoh luôn gượng gắng rằng cậu cũng vậy, cũng vô cùng ghét bỏ hắn.

Hoặc là không. Asakura Yoh biết trái tim mình đã lầm đường, và để có thể cứu vãn mọi thứ kịp thời, cậu sẽ tìm cách khiến Hao trở nên chướng mắt bằng mọi giá.

Ví dụ như, tìm ra một trong vô vàng lý do để ghét hắn.

1.

Đầu tiên, Hao quá giống cậu...

Dù rằng cả hai là song sinh cùng một trứng, nhưng mà nhìn giống nhau đến thế thì không được! Phải khác nhau chút chút chứ!!!

2.

Tiếp theo, tóc Hao quá dài.

Có lẽ là vì gia tộc Asakura có truyền thống nuôi tóc qua bao thế hệ, hoặc là đó là sở thích riêng của hắn, ai mà biết được. Nhưng nói sao thì nói, Yoh sinh ra vào những năm thế giới dần dần đổi mới, và việc để tóc cũng mang đến kha khá bất tiện trong sinh hoạt thường ngày.

Dù rằng mái tóc dài óng ả ngang eo thật sự rất hợp với Hao.

3.

Số ba là Hao quá độc ác.

Giờ đã là năm hai nghìn rồi, còn ai có nhu cầu làm chủ thế giới nữa hả?

4.

Tiếp đó là hắn quá mạnh.

Thú thật khi phải đối mặt với một kẻ thù cường đại như vậy, Yoh có hơi nản chí. Nhưng chỉ cần có bạn bè ở bên, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

5.

Hao rất hay cười.

Dù rằng nhìn theo một hướng nào đó, Yoh cũng vậy, nếu như đã loại trừ đi dã tâm hiểm ác của hắn.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, nụ cười của Hao là một thứ gì đó rất cuốn hút Yoh.

6.

Tiếp theo, cách ăn mặc quá hở hang.

Bộ Hao có nỗi hận thù nào với quần áo hả? À nhưng mà từ từ, cái quần đỏ lòm của hắn trông ổn lắm chứ chả đùa. Cặp hoa tai hình ngôi sao cũng không thật sự quá tệ.

"Ừm, vẫn tính là không thích đi ha?" Yoh thốt lên một cách không hài lòng mấy.

7.

Yoh cũng không thích cách Hao cười khúc khích.

Nghe rất giống tiếng của Chihuahua.

Shaman King | Sáu Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ