Ánh mặt trời chiếu rọi thế gian vạn vật, vì thế gian vạn vật mang đến quang minh, tăng thêm rất nhiều rạng rỡ, khiến cho nguyên bản liền xa hoa nội liễm cung điện càng thêm xinh đẹp, mà này xa hoa cung điện thượng treo thất bảo điện, mà ngoài điện thanh từ từ mặt cỏ thượng, có một vị xinh xắn lanh lợi tiểu nữ hài.
Tiểu nữ hài dưới ánh nắng chiếu rọi dưới, thân ảnh đều có vẻ hư ảo lên, nơi xa một cái tóc dài tiểu nữ hài phồng lên trắng nõn gương mặt, màu lam con ngươi có ủy khuất cùng bất mãn, "Tỷ tỷ, ngươi như thế nào một người tại đây phơi nắng đâu? Ngươi thân thể không tốt, như thế nào như vậy không yêu quý?" Tiểu nữ hài chạy tới, ra vẻ tức giận quay đầu, lại khi thì trộm ngắm nàng.
Bị gọi làm tỷ tỷ tiểu nữ hài, phụt cười, sủng nịch duỗi tay xoa xoa muội muội đầu tóc, cố ý đem muội muội đầu tóc nhu loạn, tiểu hài tử tức khắc tạc mao, "Tỷ tỷ!"
"Hảo, hảo, là tỷ tỷ không tốt, làm ta Vinh Vinh vì tỷ tỷ lo lắng, Vinh Vinh tức giận lời nói, tỷ tỷ là sẽ đau lòng, Vinh Vinh nhất đau lòng tỷ tỷ có phải hay không?" Tiểu nữ hài nửa hống nửa bán thảm nói.
Tiểu nữ hài nhìn tỷ tỷ kia đáng thương tuyệt thế dung nhan, đau lòng cực kỳ, "Vậy được rồi, tỷ tỷ ngươi cũng không thể lại có lần sau, ba ba cùng Kiếm gia gia còn có Cốt Đầu gia gia đều sẽ lo lắng!"
Tiểu nữ hài đột nhiên bẹp một chút, thân ở tiểu hài tử lo lắng khuôn mặt nhỏ thượng, tiểu nữ hài nội tâm vui mừng không thôi, lại ngạo kiều ngưỡng ngửa đầu, "Tỷ tỷ chính là quá yêu làm nũng!"
Tiểu nữ hài từ tâm cười, hai cái nữ hài tử giống nhau đại, đều là tóc dài phiêu phiêu, diện mạo cực kỳ xuất sắc, chỉ là vị kia bị gọi là tỷ tỷ nữ hài tử càng thêm xuất sắc vài phần, khí chất cũng càng thêm xông ra, so muội muội nhiều vài phần thanh lãnh linh động tiên khí, mà hai nữ hài quan trọng nhất khác nhau chính là kia một đôi mắt, tỷ tỷ đôi mắt là màu thủy lam, một mắt cười làm người cảm thấy giống như ôn dương giống nhau điềm tĩnh thoải mái.
"Tâm Tâm, Vinh Vinh!" Một cái soái khí nho nhã nam tử, phía sau đi theo hai vị tuổi đại lại xem không quá ra tới người, cùng nhau đi tới.
"Ba ba!" Vinh Vinh nhảy nhót đi qua đi.
Tâm Tâm nhìn bọn họ cũng nhịn không được cười, nói đến thật là kỳ lạ, nàng không phải thế giới này người, nàng vốn là hiện đại một cái bình thường nữ hài tử, thi đậu một cái hảo đại học, tìm được một cái hảo công tác, còn không có tới cập hưởng thụ nhân sinh liền tai nạn xe cộ ly thế.
Nàng sau khi chết lúc sau, đi một cái ma pháp thế giới, ở nơi đó nàng là đỉnh cấp hào môn người thừa kế, không biết có phải hay không bởi vì nàng có được ký ức, linh hồn phá lệ cường đại, tạo thành nàng vừa sinh ra liền có cực cao thiên phú.
Cha mẹ tộc nhân đều phá lệ sủng ái nàng, nàng cũng không có làm cho bọn họ thất vọng, ở nàng 500 tuổi khi, ngủ một giấc tỉnh lại liền lại bị sinh ra tới, mà nơi này sau lại nàng mới biết được, nơi này là nàng ở hiện đại xem qua một quyển sách một quyển truyện tranh một bộ manga anime thế giới, nó gọi là Đấu La đại lục!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đến
RomanceNguồn: Wikidich Tác giả: Vân Tố Manh Trải qua hai đời, kiếp trước ma pháp thế giới đỉnh cấp hào môn người thừa kế xuyên qua đến thư trung Đấu La đại lục, trở thành thư trung Thất Bảo Lưu Li tông không tồn tại Ninh Vinh Vinh tỷ tỷ Ninh Tâm Tâm Dùng ă...