Đường Tâm Kỳ nữ nhi thân cũng hoàn toàn cho hấp thụ ánh sáng, Sử Lai Khắc nhân viên khác cũng đều thực kinh ngạc, bất quá này cũng không ảnh hưởng cái gì, bọn họ như cũ cùng nhau học tập cùng nhau tu luyện, thời gian một chút quá khứ.
Mà ở Thần giới Đường Tam phu thê nhờ họa được phúc, lần này chữa thương thế nhưng làm cho bọn họ thần lực lại lần nữa đột phá, khiến cho Thần giới không nhỏ xôn xao, Hủy Diệt chi thần bọn họ khóe miệng trừu trừu, "Tuy rằng bọn họ đột phá là đáng giá cao hứng sự, nhưng là ta vì cái gì có loại muốn đánh người xúc động?" Ngạo Mạn chi thần nhịn không được nói.
Mọi người giống xem ngu ngốc liếc mắt một cái nhìn hắn một cái, "Ngươi dám đánh sao?"
Ngạo Mạn chi thần: ······
"Trở về tu luyện đi, đả kích nhiều, cũng thành thói quen!" Đái Mộc Bạch bọn họ hoàn toàn không biết giận.
Chờ Đường Tam phu thê ra tới lúc sau, Hủy Diệt chi thần liền ở Thần giới ủy ban nâng lên ra bản thân ý tưởng, muốn khuếch trương Thần giới, muốn cho đấu la Thần giới trở thành thần tinh, mà Đường Tam lại không phải như vậy tán đồng, cảm thấy vẫn là muốn càng ổn trọng một ít, Sinh Mệnh nữ thần bọn họ trong khoảng thời gian ngắn cũng lấy không chừng chú ý.
Mà chưa bao giờ tham dự Ninh Tâm Tâm lại lên tiếng, "Ta tán đồng Hủy Diệt ý kiến."
Tất cả mọi người trừng lớn con ngươi, chính là Hủy Diệt chi thần chính mình cũng kinh ngạc, Ninh Tâm Tâm chẳng lẽ là không ngủ tỉnh?
Ninh Tâm Tâm buồn cười nói: "Tiểu Tử nha, ngần ấy năm tới ngươi có phải hay không bị ta ngược mắc lỗi? Ta một ngày không tổn hại ngươi, không cùng ngươi đối nghịch, ngươi cả người không được tự nhiên?"
Hủy Diệt chi thần: ······· là hắn suy nghĩ nhiều, vẫn là cái kia đáng giận nữ nhân!
"Ta sở dĩ tán đồng, là bởi vì đích xác hiện giờ hạ giới có thực lực người rất nhiều, thần vị lại rất thiếu, ta không nghĩ xem bọn họ như vậy ngã xuống, bất quá ta đồng ý khuếch trương Thần giới là có điều kiện cùng thời gian hạn chế, đó chính là nhất định phải kiên cố Thần giới bản thân, không thể một chút khuếch trương quá lớn, căn cơ không xong là tối kỵ, lại đến ta chỉ cho ngươi mấy ngàn năm thời gian, đương cây sinh mệnh xuất hiện báo động trước thời điểm, liền không thể ở khuếch trương Thần giới, khi đó cần thiết không ngừng gia cố ổn định Thần giới." Ninh Tâm Tâm nói ra ý nghĩ của chính mình.
"Báo động trước? Lão bà ngươi vì cái gì sẽ biết?" Đường Tam lập tức liền bắt được trọng điểm.
"Từ ta sau khi đột phá, ta liền có dự cảm, mấy ngàn năm sau Thần giới sẽ có đại tai nạn, mà Hủy Diệt bởi vì ngươi không màng tất cả, dẫn tới Thần giới đối mặt lần đó tai nạn nguy hiểm lớn hơn nữa, vì thế ngươi vì chuộc tội, ngươi sẽ chết, Hủy Diệt ta tuy rằng không lớn thích ngươi, nhưng là thiếu cá nhân đấu võ mồm cũng rất nhàm chán, ngươi muốn chết đừng kéo ngươi tức phụ, Hủy Diệt ngươi tốt nhất tin tưởng ta nói, nếu là ta phát hiện ngươi dám xằng bậy, ở ngươi xằng bậy phía trước, ta trước giết ngươi!" Ninh Tâm Tâm trong mắt tất cả đều là sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đến
RomanceNguồn: Wikidich Tác giả: Vân Tố Manh Trải qua hai đời, kiếp trước ma pháp thế giới đỉnh cấp hào môn người thừa kế xuyên qua đến thư trung Đấu La đại lục, trở thành thư trung Thất Bảo Lưu Li tông không tồn tại Ninh Vinh Vinh tỷ tỷ Ninh Tâm Tâm Dùng ă...