Chương 3:

594 32 0
                                    


Theo Triệu Vô Cực nói, Đái Mộc Bạch bọn người sợ ngây người, nàng mới 30 cấp sao có thể có lĩnh vực đâu? Bao nhiêu người tới rồi phong hào đấu la đều không nhất định có thể có lĩnh vực!

"Đệ nhất hồn kỹ Mộc Chi đằng, đệ nhị hồn kỹ hỏa chi viêm, đệ tam hồn kỹ phong chi thương!" Ninh Tâm Tâm đột nhiên liên tục phóng thích ba cái hồn kỹ!

Triệu Vô Cực kinh ngạc một lát, ba cái hồn kỹ đã lại lần nữa tập kích hắn, Triệu Vô Cực nghĩ dùng võ hồn chân thân ngăn cản này công kích cũng nên không đủ vì theo, nhưng sự thật làm hắn ăn lỗ nặng, Triệu Vô Cực thân thể đau đớn không ngừng ở tăng mạnh!

Ninh Tâm Tâm nhìn nhìn còn thất thần Đường Tam, "Đường Tam ngươi còn đang đợi cái gì?" Lúc này không công kích, chờ Triệu lão sư thoát khỏi sao?

Đường Tam vừa nghe lập tức sử dụng ám khí công kích, Triệu Vô Cực dùng võ hồn tránh thoát Mộc Chi đằng, dùng hồn kỹ đánh diệt hỏa cùng phong, né tránh Đường Tam ám khí, "Không tồi không tồi, tiểu gia hỏa lĩnh vực của ngươi cực cường, là gia tăng ngươi tự thân công kích đi? Nhưng là ngươi ta hồn lực kém quá xa, sử dụng hồn kỹ lĩnh vực, ngươi hồn lực hẳn là chống đỡ không được bao lâu!"

Triệu Vô Cực thanh âm vừa ra, "Đệ nhất hồn kỹ Mộc Chi đằng, đệ nhị hồn kỹ hỏa chi viêm, đệ tam hồn kỹ phong chi thương." Ninh Tâm Tâm vả mặt thanh âm tái khởi!

Đường Tam lần này trảo chuẩn thời cơ sử dụng ám khí công kích, Triệu Vô Cực căn bản không kịp né tránh, nhưng bằng vào tự thân cường đại lực phòng ngự, ngăn cản đại đa số ám khí, số ít mấy cây nhập thể, Triệu Vô Cực lại lần nữa tránh thoát, kết quả Ninh Tâm Tâm lại lần nữa phóng thích hồn kỹ!

Triệu Vô Cực đều bị triền có chút hỏng mất, Đái Mộc Bạch bọn họ nhìn nhìn Ninh Vinh Vinh, nếu không phải biết nàng không có phụ trợ, Tiểu Áo cũng không có tham dự, hắn đều phải hoài nghi có phải hay không Tiểu Áo ở phụ trợ!

"Đây là có chuyện gì?" Đái Mộc Bạch nhìn nhìn Ninh Vinh Vinh.

Ninh Vinh Vinh kiêu ngạo ngưỡng ngửa đầu, "Tỷ tỷ của ta cái này lĩnh vực chính là thiên phú lĩnh vực, từ võ hồn thức tỉnh kia một khắc liền tự động thức tỉnh, tên là thất thải lĩnh vực, bởi vì cái này lĩnh vực là các màu nhan sắc thay phiên, lĩnh vực đối tỷ tỷ của ta tự thân tác dụng là thập cấp lúc sau, tỷ tỷ hồn lực mỗi tăng lên một bậc, tỷ tỷ sở hữu hồn kỹ lực công kích liền sẽ gia tăng 1%, hiện giờ tỷ tỷ hồn lực 30 cấp, đó chính là gia tăng 20%!"

Đái Mộc Bạch bọn họ tưởng tượng, nháy mắt trừng lớn con ngươi, "Kia chờ nàng đến phong hào đấu la khi, liền sẽ gia tăng 80%???" Này cũng quá nghịch thiên đi!

"Ân hừ, này vẫn là không hề bị ta phụ trợ dưới!" Bằng không xa xa không ngừng!

Đái Mộc Bạch: ······

Chu Trúc Thanh: ·······

Tiểu Vũ: ·······

Bọn họ tưởng lẳng lặng!

"Không chỉ có như thế, ở thất thải lĩnh vực trong vòng, tỷ tỷ tự thân toàn thuộc tính tăng lên 20%, bị tỷ tỷ tán thành người tăng lên 10%, đừng nhìn chỉ có này đó, nhưng sàn sàn như nhau liền rất đủ rồi, quan trọng nhất là còn có thể khôi phục hồn lực, tỷ tỷ cùng với đã chịu thất thải lĩnh vực phụ trợ đồng bạn đối địch nhân tạo thành thương tổn, sẽ phản hồi một nửa hồn lực toàn bộ cung cấp tỷ tỷ, đây cũng là tỷ tỷ vì cái gì không lo lắng hồn lực không đủ nguyên nhân!" Ninh Vinh Vinh tiếp tục giải thích.

Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ