Thứ bảy khảo bắt đầu phía trước, Đường Tam Ninh Tâm Tâm thật sự quá mệt mỏi, hai người hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày, ngày sau dò hỏi Hải Thần đấu la một ít đáy lòng nghi hoặc, Hải Thần đấu la cũng nói cho bọn họ về thành thần sự, thậm chí có quan hệ Đường Thần một ít việc, đương tiến hành thứ bảy khảo thời điểm, đi vào Hải Thần Tam Xoa Kích trước mặt, còn có Rạng Rỡ chi loại trước mặt.
"Tiền bối Rạng rỡ chi loại là phía trước liền tại đây sao?" Ninh Tâm Tâm dò hỏi.
"Cũng không phải, là mấy ngày hôm trước buông xuống tại đây, đây đều là vì ngươi." Hải Thần đấu la trả lời.
"Tâm Tâm chúng ta trước hiệp trợ ngươi được đến rạng rỡ chi loại tán thành." Đường Tam tưởng trước giúp Tâm Tâm hoàn thành.
Ninh Tâm Tâm gật gật đầu, duỗi tay đi chạm đến kia một đoàn màu vàng lóa mắt quang mang, bỗng nhiên kia quang đoàn tiến vào Ninh Tâm Tâm trong thân thể, Ninh Tâm Tâm trong cơ thể huyết lưu lộn xộn, thân thể phảng phất phải bị căng bạo, Ninh Vinh Vinh lập tức sử dụng Cửu Bảo Lưu Li tháp trợ giúp hắn, kia sợi khó chịu chậm rãi bình tĩnh, Ninh Tâm Tâm ánh mắt trở nên không đúng, phảng phất không quen biết bọn họ, đối bọn họ ra tay, Tiểu Vũ bọn họ vội vàng né tránh, "Tâm Tâm ngươi làm sao vậy? Tiền bối này sao lại thế này?"
"Quang minh khảo ta cũng không rõ lắm." Hải Thần đấu la đích xác không biết.
Đột nhiên không trung hiện ra tự, "Quang minh khảo cũng vì rạng rỡ khảo, chính là khó nhất khảo nghiệm, muốn được đến Rạng Rỡ chi loại tán thành, cần thiết làm người thừa kế hoàn toàn hấp thu rạng rỡ chi loại phương pháp không hạn."
Đường Tam lập tức liền muốn đánh, "Rạng rỡ chi loại năng lực quá lớn, Tâm Tâm vô pháp hấp thu, mới có thể như thế, muốn làm nàng hấp thu cần thiết tiêu hao nàng năng lượng, tiêu hao năng lượng biện pháp, đó chính là chiến đấu, đánh bại nàng!"
"Hảo, đến đây đi!" Tiểu Vũ Tiểu Dụ cùng với Đường Tam bọn họ công kích, Ninh Vinh Vinh phụ trợ.
Nhưng lúc này Ninh Tâm Tâm có thể sử dụng hồn kỹ, tuy rằng Ninh Tâm Tâm mất đi lý trí, lại không có mất đi chiến đấu ý thức, ma pháp cùng hồn kỹ kia dùng nước chảy mây trôi, Đường Tam cũng không dám dùng toàn bộ thực lực, sợ bị thương nàng, đánh lên tới chịu hạn, Tiểu Vũ bọn họ cũng là như thế, vì thế đánh lên tới có vẻ bó tay bó chân, thế nhưng bị Ninh Tâm Tâm ngăn chặn, như vậy là vô pháp hao tổn năng lượng, "Tiểu Vũ Tiểu Dụ lấy ra thực lực, nói cách khác, không có khả năng giúp được Tâm Tâm." Chính hắn không hạ thủ được.
Tiểu Vũ bọn họ gật gật đầu, lấy ra thực lực Tiểu Vũ bọn họ, hơn nữa Đường Tam kiềm chế, Ninh Vinh Vinh toàn lực phụ trợ, chỉ có năm cái hồn kỹ Ninh Tâm Tâm thực mau chiếm cứ hạ phong, không ngừng hao tổn lực lượng tới chiến đấu, Ninh Tâm Tâm lý trí cũng ở khôi phục, cuối cùng Ninh Tâm Tâm mở ra thất thải lĩnh vực, dùng lĩnh vực tới trấn áp này rạng rỡ chi loại năng lượng, dùng hết toàn bộ lực lượng hấp thu thành công, Ninh Tâm Tâm cái trán xuất hiện một cái cùng loại quyền trượng đồ án, Đường Tam vội vàng chạy tới giữ được Ninh Tâm Tâm rơi xuống thân thể.
"Quang minh thứ bảy khảo hoàn thành, rạng rỡ thân hòa độ 5%, tổng thân hòa độ 75%, Kỳ Lân Vương võ hồn thăng cấp toàn bộ hồn hoàn cấp bậc tăng lên gấp hai, được đến rạng rỡ chi loại tán thành." Giọng nói rơi xuống, Đường Tam trên người Kỳ Lân Vương võ hồn phát ra lóa mắt quang mang, Ninh Tâm Tâm trên người năm cái hồn hoàn lóe sáng, toàn bộ hồn hoàn đều đều ở vốn có niên đại thượng nhảy ra gấp hai, thứ hai ngàn năm hồn hoàn thành vạn năm hồn hoàn, đệ tam vạn năm hồn hoàn từ một vạn nhiều năm trực tiếp biến thành tam vạn năm, mà Đường Tam trên người thứ sáu hồn hoàn lại không có động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đến
RomanceNguồn: Wikidich Tác giả: Vân Tố Manh Trải qua hai đời, kiếp trước ma pháp thế giới đỉnh cấp hào môn người thừa kế xuyên qua đến thư trung Đấu La đại lục, trở thành thư trung Thất Bảo Lưu Li tông không tồn tại Ninh Vinh Vinh tỷ tỷ Ninh Tâm Tâm Dùng ă...