Đường Tam đã lâu không có ngủ như vậy thả lỏng thoải mái, trợn mắt nhìn nhìn bên người cách đó không xa Ninh Tâm Tâm, ôn nhu cười, "Tâm Tâm ngươi cảm thấy như vậy hương, trong mộng nhưng có ta?"
Đường Tam lên rửa mặt chải đầu hảo sau, bế lên Ninh Tâm Tâm đến ghế trên, cho nàng chải đầu, Tâm Tâm yêu nhất chỉnh tề, chờ cho nàng sơ hảo tóc, hoa khai chính mình ngón tay uy nàng uống xong, cho nàng chà lau khóe miệng sau, phóng nàng hồi như ý túi đi ra ngoài tìm Ninh Vinh Vinh bọn họ, hắn lúc trước vẫn luôn tưởng thực hiện nguyện vọng cũng là thời điểm thực hiện.
Đường Tam cùng Ninh Vinh Vinh mập mạp bọn họ nói ý nghĩ của chính mình, hắn tưởng tổ kiến Đường Môn, hắn hết thảy đều là Đường Môn cấp, hiện giờ hắn tưởng đem Đường Môn phát dương quang đại.
Ninh Vinh Vinh tự nhiên không ý kiến, nàng tin tưởng ba ba cũng sẽ duy trì, mập mạp cũng sẽ không có ý kiến, "Tam ca ngươi muốn tìm ai gia nhập đâu?"
"Hạo Thiên Tông đã từng tứ đại phụ thuộc tông môn, Lực Chi nhất tộc hẳn là không thành vấn đề, mặt khác đến lúc đó hỏi một chút Titan." Đường Tam đối Lực Chi nhất tộc rất có tin tưởng.
"Tam ca, ta đây làm cái gì đâu?" Mã Hồng Tuấn hỗn loạn cái gáy.
"Ngươi phụ trách võ đường, phụ trách Đường Môn mọi người tu luyện tập võ, Vinh Vinh chính là phụ trách tài vụ và kế toán, chưởng quản Đường Môn sở hữu kinh tế." Đường Tam đã tưởng hảo hai người phân công!
"Không thành vấn đề." Ninh Vinh Vinh nghịch ngợm chớp chớp mắt.
Đường Tam trước đi ra ngoài tìm Ngọc Tiểu Cương, đem ý nghĩ của chính mình nói với hắn, Ngọc Tiểu Cương là hoàn toàn không có ý kiến, mà Ninh Vinh Vinh ở học viện dưới tàng cây nghĩ Oscar, mãn tâm mãn nhãn khổ sở, "Hỗn đản Tiểu Áo chết đi đâu vậy?"
Đường Tam cùng lão sư nói xong trở về trên đường nhìn thấy thương tâm Ninh Vinh Vinh cũng tâm tình không tốt, hắn đi qua, "Vinh Vinh ngươi phải tin tưởng Tiểu Áo, hắn sẽ trở về."
Ninh Vinh Vinh nhịn không được rơi lệ, "Tam ca, hắn thật sự sẽ trở về sao?"
"Sẽ, Tiểu Áo một cái đối cảm tình thực nghiêm túc người, cho nên hắn nhất định sẽ trở về, nhất định sẽ không cô phụ ngươi." Đường Tam tin tưởng hắn.
Ninh Vinh Vinh lau lau nước mắt cười, "Ân!"
Trộm trở về Oscar nhìn thấy Ninh Vinh Vinh đối một cái xa lạ nam nhân cười như thế vui vẻ, hắn thật sự đặc biệt khổ sở, tay chặt chẽ tạo thành nắm tay, hắn hiện giờ trên mặt bị thương, chỉ sợ càng không xứng thượng nàng, Oscar yên lặng đi rồi.
Trấn an Ninh Vinh Vinh lúc sau, Đường Tam cũng đi ra ngoài đi dạo, chưa từng tưởng như vậy xảo gặp phải vẫn luôn đãi ở học viện cách đó không xa Oscar, Oscar như cũ trong lòng bất bình, vì thế chủ động ngăn lại hắn, "Đánh một hồi đi!" Chỉ cần hắn có thể thắng chính mình, là có thể làm hắn an tâm.
Đường Tam hơi hơi nhíu mày, đối với cái này đột nhiên ra tới khiêu khích gia hỏa bất mãn, Oscar thấy hắn không nhúc nhích, chủ động xuất kích, Đường Tam linh hoạt né tránh, Oscar đuổi sát sau đó, vận dụng võ hồn, mà Đường Tam còn không có động võ hồn, chậm rãi Đường Tam phát hiện hắn hồn kỹ rất quen thuộc, nhưng Oscar đột nhiên là sử dụng công kích hồn kỹ, khiến cho Đường Tam thực nghi hoặc, công kích năng lực còn rất mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đến
RomanceNguồn: Wikidich Tác giả: Vân Tố Manh Trải qua hai đời, kiếp trước ma pháp thế giới đỉnh cấp hào môn người thừa kế xuyên qua đến thư trung Đấu La đại lục, trở thành thư trung Thất Bảo Lưu Li tông không tồn tại Ninh Vinh Vinh tỷ tỷ Ninh Tâm Tâm Dùng ă...