Đường Tam bọn họ đều thành công săn bắt chính mình đệ tứ hồn hoàn, hồn sư đua ngựa thượng liền phải bắt đầu, Ngọc Tiểu Cương cũng mang đến dự bị đội viên gồm Hoàng Nguyên, Giáng Châu, Kinh Linh cùng với Thái Long, ở bắt đầu thi đấu phía trước, Ngọc Tiểu Cương cho bọn hắn làm đặc huấn, ma hợp bọn họ ăn ý, cũng làm dự bị đội viên nhanh chóng thích ứng cái này đoàn đội.
Ở bắt đầu thi đấu trước kia, Ngọc Tiểu Cương nói thi đấu phương thức, càng cường điệu tỏ vẻ, "Trận chung kết phía trước ta sẽ không dễ dàng làm Ninh Tâm Tâm lên sân khấu, cho nên các ngươi không cần trông cậy vào nàng, Oscar Ninh Vinh Vinh cũng sẽ không, phải biết rằng rất nhiều đội ngũ đều ở che giấu thực lực."
"Lão sư, ta hiểu được." Đường Tam gật gật đầu.
Đái Mộc Bạch bọn họ cũng không một kiện, trận đầu cùng Học Viện Hoàng Gia nhị đội thi đấu, Đường Tam lượng ra vạn năm đệ tứ hồn hoàn, nháy mắt chấn kinh rồi mọi người, dễ dàng thủ thắng, mặt sau đối diện mặt khác đội ngũ đều là một đường chiến thắng rốt cuộc, trong đó đáng giá nhắc tới chính là dệt hỏa học viện, Đường Tam cuối cùng dựa Lam Ngân Thảo hỏa miễn thắng lợi, thực sự tức điên Hỏa Vũ.
Đái Mộc Bạch thấy khí hận không thể muốn hộc máu Hỏa Vũ, đang xem xem chưa lên sân khấu Ninh Tâm Tâm, nếu là Hỏa Vũ biết còn có một cái là hỏa miễn có phải hay không sẽ trực tiếp tức chết?
Không phải người a, không phải người a!
Mà Ngọc Tiểu Cương cho Ninh Vinh Vinh bọn họ mặt khác huấn luyện nhiệm vụ, Đường Tam bọn họ liền như vậy một đường thắng đi xuống, trong đó vài lần cực kỳ nguy hiểm, nhưng cuối cùng vẫn là thắng, Đường Tam cũng được đến rất lớn trưởng thành, thẳng đến lại lần nữa đối chiến Sĩ Hỏa học viện, "Lão sư, trận này ta muốn tham gia." Ninh Tâm Tâm nghĩ đến cốt truyện Hỏa Vũ dung hoàn chết cũng muốn thắng quyết tâm.
Ngọc Tiểu Cương cũng không tán đồng, "Tâm Tâm hiện tại còn không cần ngươi lên sân khấu, ngươi hẳn là vì ngày sau nha!"
"Lão sư, ta....." Ninh Tâm Tâm còn tưởng ở tranh thủ một chút.
Đường Tam nắm lấy Ninh Tâm Tâm tay, "Tâm Tâm liền nghe lão sư đi, tin tưởng chúng ta."
Nhìn nói như thế Đường Tam, Ninh Tâm Tâm thở dài, "Cũng không phải không tin các ngươi, mà là không nghĩ các ngươi bị thương."
Đường Tam chỉ là cười, "Sẽ không."
Nhưng kết quả đâu? Đường Tam liền cười không nổi, kết quả cuối cùng như cốt truyện giống nhau, Đường Tam vì cứu Hoả Vũ bị thương té xỉu trên mặt đất, Ninh Tâm Tâm tuy nói đã sớm thẳng đến, nhưng chính mắt nhìn thấy một màn này, vẫn là nhịn không được rơi lệ chạy tới, "Sư huynh!" Ninh Tâm Tâm lấy ra một viên thuốc viên cho hắn uy đi xuống, tình huống khá hơn nhiều.
Ninh Tâm Tâm lạnh như băng sương nhìn nhìn Hỏa Vũ, kia màu thủy lam con ngươi lạnh băng phảng phất như đại dương mênh mông có thể tùy thời cắn nuốt người, kia một khắc Hỏa Vũ bọn họ đều nhịn không được phát lạnh.
Này nữ hài thật đáng sợ, hảo cường đại khí thế, nàng cũng là Sử Lai Khắc đội viên sao? Vì cái gì chưa từng có lên sân khấu quá?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đến
RomanceNguồn: Wikidich Tác giả: Vân Tố Manh Trải qua hai đời, kiếp trước ma pháp thế giới đỉnh cấp hào môn người thừa kế xuyên qua đến thư trung Đấu La đại lục, trở thành thư trung Thất Bảo Lưu Li tông không tồn tại Ninh Vinh Vinh tỷ tỷ Ninh Tâm Tâm Dùng ă...