Chương 34:

189 17 0
                                    

Bọn nhỏ mỗi ngày đều ở khắc khổ huấn luyện, mỗi ngày đều ở nỗ lực, Đường Tam phu thê xem bọn nhỏ như thế có nghị lực, nội tâm phi thường vui vẻ, bọn họ liền phải 6 tuổi, dựa theo ở trên Đấu La Đại Lục quy củ, bọn họ liền phải thức tỉnh võ hồn, nhưng bọn họ cũng không phải giống nhau hồn sư, bọn họ sinh ra linh hồn bên trong liền có thần tính.

"Sư huynh lập tức phải cho bọn nhỏ thức tỉnh võ hồn, ngươi khẩn trương sao?" Ninh Tâm Tâm cười cười hỏi.

"Sẽ không, võ hồn tốt xấu không thể đại biểu cái gì, tương lai là nắm giữ ở chính mình trong tay, Tâm Tâm ta tưởng chờ bọn nhỏ lại lớn hơn một chút, đưa bọn họ đi xuống rèn luyện, đặc biệt là Tâm Lân, hắn là nam hài tử, tương lai cần thiết gánh vác khởi trên vai trách nhiệm." Thủ vệ thê nhi hết thảy.

"Ân, hảo." Ninh Tâm Tâm cũng không phản đối.

Hai hài tử cũng biết phụ thân ngày mai sẽ cho bọn họ thức tỉnh võ hồn, nói không khẩn trương là giả, "Đệ đệ ngươi khẩn trương sao? Ta hảo khẩn trương, vạn nhất ta võ hồn biến dị, không bằng ba ba mụ mụ như vậy cường đại làm sao bây giờ?" Đường Tâm Kỳ rất là lo lắng.

"Tỷ tỷ không cần lo lắng, ba ba đã từng nói qua võ hồn không phải quan trọng nhất, quan trọng là chính mình, còn nhớ rõ tiểu dì bọn họ nói qua, ba ba võ hồn lúc trước ở Đấu La đại lục thời điểm được xưng là phế võ hồn, chính là ba ba đi đi bước một đi tới hôm nay, trở thành đại gia nhìn lên sùng bái thần vương, có thể thấy được tự thân mới là quan trọng nhất, mặc kệ chúng ta thức tỉnh cái gì võ hồn, chúng ta đều phải giống ba ba mụ mụ giống nhau, có một viên không sợ gian nan tâm, như vậy chúng ta liền nhất định sẽ không làm ba ba mụ mụ thất vọng, sẽ không làm chính mình thất vọng." Đường Tâm Lân nắm chặt tỷ tỷ tay, phảng phất tự cấp tỷ tỷ lực lượng.

"Ân, ngươi nói rất đúng, chúng ta là ba ba mụ mụ hài tử, ba ba mụ mụ có thể làm được, chúng ta cũng có thể!" Đường Tâm Kỳ bị đệ đệ nói khích lệ.

Ngày hôm sau hai người bọn họ thức tỉnh võ hồn thời điểm, tất cả mọi người lại đây, bao gồm Hủy Diệt chi thần bọn họ, bọn họ là muốn nhìn một chút trên Đấu La Đại Lục võ hồn rốt cuộc là cái gì, càng muốn biết này hai hài tử rốt cuộc thức tỉnh rồi cái gì võ hồn?

"Các ngươi ai trước tới?" Đường Tam ôn nhu nhìn bọn nhỏ.

Đường Tâm Lân chuẩn bị đi ra, lại bị Đường Tâm Kỳ kéo lại, "Ba ba, ta trước tới." Nàng biết đệ đệ kỳ thật cũng thực khẩn trương, nhưng là vì làm nàng an tâm, cho nên mới chủ động đi ra.

"Hảo, không cần khẩn trương, dụng tâm đi cảm thụ ba ba thần lực." Đường Tam cười cười nói.

Đường Tam phóng thích thần lực, Đường Tâm Kỳ nhắm mắt lại đi cảm thụ, nàng cảm thấy ba ba to lớn tráng lệ ôn nhu thần lực vây quanh chính mình, phi thường thoải mái, trên người nàng chậm rãi phát ra lóa mắt kim sắc quang mang, kim sắc quang mang chậm rãi biến thành màu đỏ tươi quang mang, bên trong tràn ngập giết chóc chi ý, tất cả mọi người cảm nhận được uy hiếp, còn có bị áp chế cảm giác, đương nhiên rốt cuộc Đường Tâm Kỳ còn nhỏ, Hủy Diệt chi thần bọn họ cơ hồ không chịu cái gì ảnh hưởng, nhưng kia cảm giác lại là chân thật tồn tại, tất cả mọi người sợ ngây người!

Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ