Chương 22:

351 21 0
                                    

Bọn họ 70 cấp thần ban cho hồn hoàn kỹ năng đều không tồi, đặc biệt là Oscar, tuy rằng tên đáng khinh một ít, nhưng kỹ năng lại là rất cường hãn, rốt cuộc có thể có được đối phương hồn sư trừ bỏ Hồn Cốt lĩnh vực toàn bộ kỹ năng, đây là cỡ nào ngưu nha.

Ninh Vinh Vinh nhìn Oscar như thế đắc ý, đả kích hắn một phen, truy cứu hắn hay không biết kim ruồi bọ rốt cuộc là dùng làm gì, do đó dẫn tới Oscar lại lần nữa tỏ lòng trung thành, Ninh Vinh Vinh cũng không phải thật sự không tin hắn, mà Đái Mộc Bạch bọn họ còn có Mã Hồng Tuấn bạch trầm hương cũng bởi vì chuyện này càng thêm hiểu biết lẫn nhau thiệt tình.

"Đại gia đệ nhị khảo là cái gì?" Đường Tam dò hỏi đại gia.

"Đệ nhị khảo, đột phá, vòng tròn phong tỏa. Khảo nghiệm thông qua điều kiện, ở không giết chết bất luận cái gì một con hải hồn thú tiền đề hạ, đột phá vòng tròn trên biển phong tỏa, đến bờ bên kia." Đái Mộc Bạch trả lời. ( chú 1 )

"Ta khảo hạch cùng các ngươi giống nhau, nguyên bản ta liền không thể sử dụng bất luận cái gì hồn kỹ, nhưng bởi vì Tâm Tâm khảo nghiệm dẫn tới khó khăn gia tăng, hai chúng ta có một người sử dụng lĩnh vực thời điểm, một người khác hồn kỹ lĩnh vực toàn bộ không thể sử dụng." Đường Tam cười khổ nói.

Đái Mộc Bạch bọn họ chấn kinh rồi, bực này với bọn họ bên trong có một người tương đương chính là cái người thường, đến đã chịu toàn phương vị bảo hộ.

Ninh Vinh Vinh Tiểu Vũ Tiểu Dụ bởi vì đỉnh cấp thất khảo khó khăn sẽ gia tăng, Ninh Vinh Vinh Tiểu Vũ Tiểu Dụ thứ bảy hồn kỹ không thể dùng, bởi vì này đó hạn chế, này một khảo khó khăn cũng không thấp.

"Này một khảo đơn giản nhiều." Mã Hồng Tuấn vui vẻ nói. ( chú 1 )

"Đơn giản?" Đường Tam bọn họ khó hiểu hỏi. ( chú 1 )

"Hắc hắc, các ngươi quên Tam ca còn có kia Hãn Hải càn khôn tráo?" Mã Hồng Tuấn cảm thấy cái này đệ nhị khảo đơn giản nhất.

Đái Mộc Bạch bọn họ kinh hỉ không thôi, Đường Tam cười khổ, "Ta muốn thử, Hãn Hải càn khôn tráo bởi vì nào đó đặc thù lực lượng vô pháp triệu hoán, chỉ có thể cầu nguyện này hải vực không có gì cường đại hồn thú." ( chú 1 )

"Này nhưng khó mà nói, chỉ có thể thử xem." Oscar nhưng không như vậy lạc quan.

"Vậy thử xem đi." Đường Tam đầu tiên đi xuống.

Đường Tam dùng Hạo Thiên chùy tới phụ trợ, Đái Mộc Bạch bọn họ đều ở chú ý quan sát, nhưng không nghĩ tới Đường Tam cuối cùng là bị đẩy lùi lên bờ, Đường Tam cảm thấy chính mình cả người xương cốt đều phải tan thành từng mảnh, "Các ngươi thấy rõ ràng đó là cái gì sao?" Rốt cuộc là cái gì hồn thú như thế cường đại? Hắn cũng chưa nhìn thấy, dễ dàng như vậy phá hắn lĩnh vực.

"Là một con màu trắng cá mập." Đái Mộc Bạch bọn họ miêu tả kia hồn thú, bọn họ như thế nào cũng chưa nghĩ đến sẽ có như vậy cường đại hồn thú.

Đường Tam hít ngược một hơi khí lạnh, "Đây là Ma Hồn Đại Bạch Sa, không nghĩ tới nơi này thế nhưng có nó tồn tại."

Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ