Chương 30:

242 17 1
                                    


Mã Hồng Tuấn phi thường cẩn thận, tuy rằng nhiều năm không thấy, nhưng hắn xem ra tới Ninh Tâm Tâm đối Ngạo Mạn chi thần tán thành, thực lực tuyệt đối không yếu.

Ngạo Mạn chi thần cũng thực cẩn thận, có thể làm Đường Tam cùng Ninh Tâm Tâm sinh tử chi giao người, không có chút tài năng kia sao có thể?

Mặt khác Thất Nguyên Tội Thần cũng đều đang xem, đi ngang qua thần chỉ nhìn thấy một truyền mười mười truyền trăm, thực mau mặt khác thần chỉ đều tới quan chiến, Ngạo Mạn chi thần cũng không dám đại ý, trải qua cùng Ninh Tâm Tâm đối chiến, hắn cảm thấy xuất kỳ bất ý, một lần là bắt được là tốt nhất kết quả.

"Ngạo thế Cửu Trọng Thiên!" Ngạo Mạn chi thần đi lên liền phóng đại chiêu.

"Ta đi, Ngạo Mạn gia hỏa này đi lên liền như thế mãnh, vạn nhất Hỏa thần ngăn cản không được, kia nhưng phiền toái lớn!" Đố Kỵ chi thần có chút lo lắng.

"Có chủ thượng đại nhân bọn họ ở, sẽ không làm Ngạo Mạn sát thần." Tham Lam chi thần tin tưởng mười phần, lại nói Đường Tam Ninh Tâm Tâm cũng không có khả năng nhìn đồng bạn chết.

Cường đại thần lực làm Mã Hồng Tuấn kinh hãi, Bạch Trầm Hương vì trượng phu lo lắng, Ninh Tâm Tâm Đường Tam cũng có chút lo lắng, mà Mã Hồng Tuấn cũng không dám giữ lại thực lực, đột nhiên hắn chung quanh xuất hiện di thiên lửa lớn, chậm rãi chung quanh hết thảy đều bị nhiễm hồng.

Ngọn lửa nhan sắc càng ngày càng nùng liệt, cũng càng ngày càng sáng lệ, độ ấm cũng càng ngày càng cao, Mã Hồng Tuấn mồi lửa thao túng cũng như hỏa thuần thanh, nhưng quang như vậy là không đủ.

Ngạo Mạn chi thần công kích hướng tới hắn công tới, bao hàm mãnh liệt thần lực công kích, nhưng Mã Hồng Tuấn không hề nhúc nhích, vươn một cánh tay, Ngạo Mạn chi thần không nghĩ tới hắn như thế to gan lớn mật, "Hỏa thần mau tránh ra, sát thần sẽ có thần phạt!" Hắn tin tưởng giống Ninh Tâm Tâm loại này thiên phú quỷ tài là số rất ít, đại đa số vẫn là ở bình thường phạm vi, Hỏa thần sao có thể tiếp được trụ hắn cơ hồ toàn lực một kích.

"Sát thần?" Mã Hồng Tuấn khóe miệng hơi hơi thượng chọn, soái khí bộ dáng làm Bạch Trầm Hương như cũ sẽ động tâm.

"Thần hỏa chi diễm!" Đây là Mã Hồng Tuấn thành thần lúc sau học được kỹ năng chi nhất.

Mã Hồng Tuấn trong tay phát ra mãnh liệt cực nóng lửa đỏ ngọn lửa, ngọn lửa hướng tới năng lượng công kích mà đi, chậm rãi vây quanh năng lượng công kích, bị ngọn lửa vây quanh năng lượng công kích như cũ hướng về phía Mã Hồng Tuấn tiến lên, tất cả mọi người ngừng thở, hủy diệt chi thần đều chuẩn bị muốn ra tay.

Liền ở ngay lúc này, "Phá!" Mã Hồng Tuấn thanh âm vừa ra hạ, theo ngọn lửa oanh tạc, toàn bộ năng lượng công kích toàn bộ đều ở không trung nổ tung tan hết, "Phượng hoàng ngọn lửa!" Mã Hồng Tuấn đột nhiên đối Ngạo Mạn chi thần công kích.

Còn không có lấy lại tinh thần Ngạo Mạn chi thần bị tốc độ cực nhanh Mã Hồng Tuấn đánh trúng, bị lửa đốt đi lên, "Quả nhiên cùng lão đại hỗn đều không phải người bình thường, mau cho ta diệt!" Kỳ thật Ngạo Mạn chi thần cũng không sẽ bởi vì cái này ngọn lửa chịu nhiều trọng thương.

Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ