Đường Hạo ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại sẽ không thật sự có câu oán hận, "Ngươi muốn cái gì ta đều nghĩ cách cho ngươi làm ra, tiểu tử này hết thảy đều có thể cho ngươi, dù sao cũng là hắn cưới vợ." Tưởng cưới người khác khuê nữ không được trả giá đại giới.
Đường Tam nghiêm túc đứng lên quỳ xuống, "Ninh thúc thúc, ta là thiệt tình thích Tâm Tâm, chỉ cần ngài mở miệng, mặc kệ cái gì ta đều sẽ làm được."
Kỳ thật Đường Tam trăm cay ngàn đắng sống lại nữ nhi, hắn quyết tâm thái độ của hắn, Ninh Phong Trí liền không thể bắt bẻ, "Hảo, ta không cầu mặt khác đồ vật, ta chỉ cầu ngươi vĩnh viễn đều phải bảo vệ tốt ta nữ nhi, vĩnh viễn đều đừng làm nàng đã chịu một chút thương tổn, bằng không liền tính ta Thất Bảo Lưu Li tông không bằng ngươi, nhưng ta Thất Bảo Lưu Li tông cũng sẽ không khinh tha ngươi."
Ninh Tâm Tâm lệ quang lập loè, "Ba ba......"
Đường Tam không nghĩ tới Ninh Phong Trí là như thế yêu cầu, "Ninh thúc thúc không cần ngươi nói, ta cũng sẽ như thế, đời đời kiếp kiếp, vĩnh viễn không rời không bỏ, làm bạn vĩnh sinh."
"Hảo, nhớ kỹ ngươi hôm nay nói, Tâm Tâm ngươi từ nhỏ liền thừa nhận rồi rất nhiều, mặc kệ là vì Thất Bảo Lưu Li tông, vẫn là vì ba ba mụ mụ, chính là ba ba mụ mụ đều hy vọng ngươi có thể hảo hảo sinh hoạt, ngươi hạnh phúc mới là chúng ta nhất hy vọng thấy." Ninh Phong Trí ôn nhu nhìn nữ nhi.
"Ba ba, ta minh bạch." Nàng cũng hy vọng cả nhà cùng nhau hạnh phúc sinh hoạt.
Ninh Phong Trí thái độ cũng sớm tại Đường Hạo phu thê ý tưởng, hai vợ chồng tuy rằng chưa nói cái gì, lại có ý nghĩ của chính mình, Đường Tam cũng cũng là như thế, "Ninh thúc thúc tuy rằng ngươi không cần cầu cái gì, nhưng là ta lấy Đường Môn tông chủ thân phận thề, chỉ cần Thất Bảo Lưu Li tông gặp nạn, Đường Môn nhất định toàn lực tương trợ."
Ninh Phong Trí chỉ là cười cười gật gật đầu, theo sau Đường Tam Ninh Tâm Tâm bọn họ cùng đi Hạo Thiên Tông, Đường Tam lúc này đây nhất định phải vì phụ thân lấy lại công đạo, cũng muốn làm Hạo Thiên Tông xuất thế, Ninh Tâm Tâm biết hắn là tưởng bằng vào lực lượng của chính mình được đến Hạo Thiên Tông mọi người tán thành, liền bồi Đường Hạo phu thê chờ đợi, Đường Tam quả nhiên không có làm đại gia thất vọng, được đến Hạo Thiên Tông mọi người tán thành, đường thần sự cũng nói cho Hạo Thiên Tông mọi người biết, Đường Hạo phu thê cũng rốt cuộc đã trở lại, mà Đường Tam thân thủ trị hết phụ thân, Đường Hạo khôi phục thực lực ban đầu.
Đường Tam cùng đại bá Đường Khiếu bọn họ thương lượng hảo đối sách lúc sau liền rời đi, mà bên kia Đường Hạo phu thê cũng ở trong lúc làm một sự kiện, Đường Tam đi làm tuyệt thế ám khí Phật giận đường liên, mà Ninh Tâm Tâm đệ thập khảo thế nhưng chiến thắng Thiên Sứ thần.
Ở Đường Tam liên hợp sở hữu lực lượng tấn công võ hồn điện, giai đoạn trước khai chiến, hai bên thử lẫn nhau thực lực, không có gì bất ngờ xảy ra là Đường Tam bên này thắng lợi, Bỉ Bỉ Đông cũng không có chiếm được nhiều ít tiện nghi.
Mà Bỉ Bỉ Đông thực mau tổ chức lần thứ hai tiến công, lại bị xuất thế Hạo Thiên Tông đánh trở tay không kịp, cùng với Đường Hạo thực lực làm nhân tâm run, một trận chiến này vô luận khí thế bắt đầu kết quả đều là võ hồn điện thấp một đầu, một trận chiến này sau khi chấm dứt, Đường Hạo phu thê đi tìm Ninh Tâm Tâm, bọn họ vì Ninh Tâm Tâm Cửu Bảo Lưu Li tháp tìm được rồi một con thích hợp mười vạn năm hồn thú, hai vợ chồng mang lên Ninh Tâm Tâm Đường Tam đi săn giết hồn thú, Ninh Tâm Tâm Cửu Bảo Lưu Li tháp đệ nhị hồn hoàn chính là mười vạn năm, đồng thời có một khối mười vạn năm Hồn Cốt, này một khối Hồn Cốt thế nhưng cùng trên người nàng mặt khác hai khối Hồn Cốt là xuất từ cùng hồn thú cũng là xương đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục chỉ vì ngươi mà đến
عاطفيةNguồn: Wikidich Tác giả: Vân Tố Manh Trải qua hai đời, kiếp trước ma pháp thế giới đỉnh cấp hào môn người thừa kế xuyên qua đến thư trung Đấu La đại lục, trở thành thư trung Thất Bảo Lưu Li tông không tồn tại Ninh Vinh Vinh tỷ tỷ Ninh Tâm Tâm Dùng ă...