(Equestria...)
Hình ảnh tiếp theo xuất hiện là một xứ sở trông có vẻ ảo diệu và kì bí, đồng thời đây có vẻ là một thế giới có sự tồn tại của phép thuật. Đây là vùng đất Equestria, một xứ sở thần kì mà các cư dân ở đây đều có hình dáng ngựa con và gọi chung là các "pony".
Và cũng vì người dân sống ở đây là các pony nên hiển nhiên cũng phải có sự tồn tại của những thứ kì ảo, điển hình là phép thuật. Dù những người dân ở đây đều là các pony, họ vẫn ứng xử với nhau không khác gì người bình thường và đặc biệt là còn sống rất thân thiện và chan hoà với nhau.
Hiện giờ có thể thấy trước mặt là một vùng đất nhìn lấp lánh, lộng lẫy và huyền ảo cực kì. Nơi đây được các pony gọi là "Vương Quốc Pha Lê", một vương quốc mà đúng như tên gọi của nó, mọi thứ và cả người dân sống tại nơi này đều sáng lấp lánh không khác gì những viên pha lê thực sự. Dù nhìn đẹp và hoà bình là thế, vương quốc này đã không ít lần phải đụng độ với đầy rẫy nguy hiểm đe doạ đến toàn bộ mạng sống của từng người dân sống tại nơi này. Có thể kể đến gần đây nhất là trận đại chiến giữa các Pony Pha Lê, cư dân của vương quốc, và vị vua đại diện cho sự đen tối của trái tim, Vua Sombra. Hắn đã liên tục xâm chiếm Vương Quốc Pha Lê bằng mọi thủ đoạn, thậm chí tàn sát bất cứ kẻ nào dám cản đường hoặc không tuân theo lệnh của hắn. Nhưng thời đại thống trị của hắn đã bị tuyệt diệt hoàn toàn khi một người hùng với lí tưởng công lí mạnh mẽ xuất hiện, Varo Caster. Cậu cùng những người bạn của cậu đã chiến đấu chống lại Sombra với ngọn lửa quyết tâm mãnh liệt cháy rực trong con tim từng người và kết quả đúng như mong đợi, họ đã tống cổ Sombra khỏi Vương Quốc Pha Lê và mang lại hoà bình cho vùng đất này.
Một thời gian khá lâu kể từ sau trận đại chiến lật đổ Sombra diễn ra tại Vương Quốc Pha Lê. Lúc này thì vương quốc vẫn còn yên bình như bao ngày thường không khác gì ngôi làng Ponyville, nơi mà cậu kì mã Varo và những người bạn cậu sống... hay nói đúng hơn là những người bạn gái của cậu. Heh, nghe có vẻ khó tin, nhưng đối với mấy bộ phim—Nhầm! Đối với mấy xứ sở ảo diệu như Equestria thì có lẽ chuyện đó vẫn có khả năng thực hiện được. Tại nhà ga của Vương Quốc Pha Lê, một chuyến tàu của một nhóm hành khách nào đó vừa dừng lại và mở cửa để cho các hành khách đi xuống để họ tiến vào trong vương quốc. Bất ngờ thay, những vị khách này lại chính là Varo Caster, Twilight Sparkle và bạn bè của 2 người. Được biết hôm nay là ngày Hội Nghị Tập Hợp Hoàng Gia, cho nên các công chúa đã quyết định sẽ chọn Vương Quốc Pha Lê làm nơi diễn ra hội nghị. Và cũng vì Varo và Twilight đều đã trở thành người trong hoàng tộc khá lâu về trước nên việc họ đến đây cũng là điều dễ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pony Bé Nhỏ: Những Cô Gái Equestria - AIDEN BLAZER [TIẾNG GẦM MÃNH LONG]
FanfictionAiden Blazer, một cậu thanh niên tuổi 20 học tại Trường Trung Học Canterlot. Trong quá khứ, Aiden là một đứa trẻ mồ côi trước đây đã phải chịu nhiều sự mất mát trong cuộc sống. Đến khi lớn lên, cậu ấy vẫn còn không ít lần bị nỗi đau của quá khứ làm...