TẬP 7 (PHẦN 2): Danh Dự Từ Sự Tuyệt Vọng

211 3 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



(Hơn 1 tiếng trước...)

Tại nhà của Aiden, hiện giờ trời cũng sắp tối, nhưng cậu vẫn chưa ra khỏi nhà để tới trường dự lễ được, vì ngay khi Aiden vừa về tới nhà... thì cũng là lúc đám người của Sunset đợi sẵn và úp sọt cậu ấy ngay tại đó bằng cách chuốc thuốc mê khiến cậu ấy bất tỉnh một hồi lâu. Vì liều thuốc mê khá mạnh nên Aiden đến giờ vẫn chưa tỉnh lại được.

Hiện giờ, Aiden đã được Sunset và đồng bọn của cô ta dìu ra sân sau nhà mình, đồng thời để cậu ấy ngồi trên một cái ghế và trói 2 tay cậu ấy lên 2 thành ghế chỉ để đợi cậu ấy tỉnh lại. Đợi đến tận 1 tiếng sau thì Aiden mới dần dần mở mắt tỉnh dậy được.

Sunset Shimmer: Aiden ơi? Êêêy~ Dậy đi, ông Sáu ơi~

Khi Aiden dần mở mắt thì cũng là lúc cậu nghe thấy tiếng của Sunset, rồi dần dần ngước mặt lên nhìn với tầm nhìn hơi mờ một chút và tới khi rõ hơn thì cậu mới nhận ra trước mặt cậu giờ đây đúng là Sunset và 3 thằng đầu gấu đi theo sau cô ta là Fido, Rover và Spot.

Sunset Shimmer: Đó, thấy chưa? Giờ cậu ta mới chịu dậy kìa. Đợi nãy giờ cũng tầm... 1 tiếng rồi, đúng không bay?

Rover: Ugh... Mày xài thuốc mê mạnh quá ớ, nhỏ kia. Đợi hơn 1 tiếng luôn quỷ đó mới dậy. Chán muốn chớt ờ!

Sunset Shimmer: Thì tôi phải chuốc thuốc mê mạnh hơn xíu thì cậu ta mới không tới được, hiểu chưa? Với lại mấy cậu nhìn đi, cậu ta dậy rồi kìa. Có bị gì đâu lo?

Aiden dần dần lấy lại tầm nhìn và nhận ra trời có vẻ sắp tối dần. Có lẽ Sunset đã chuốc thuốc mê cậu bằng liều hơi mạnh khiến cậu nhắm mắt hơi lâu.

Sunset Shimmer: Giờ chỉ cần nhắn tin cho mấy đứa gái kia thôi là xong.

Rồi Sunset lấy ra từ trong áo khoác cô ta một chiếc điện thoại và Aiden nhìn là biết nó là của mình. Sunset mở điện thoại Aiden lên, mở ứng dụng "Tin Nhắn" ở trển, rồi nhắn tin gửi đến những người bạn của Aiden nói rằng cậu ấy bận không tới được và gửi đi ngay lập tức để không ai trong đó làm phiền công việc của cô.

Sunset Shimmer: Xong.

Xong việc, Sunset mới cất điện thoại lại vào trong túi quần của Aiden. Sau đó, Sunset mới bắt đầu ba mặt một lời với Aiden để tìm hiểu lí do vì sao cậu ấy dù đã bị cảnh cáo từ trước vẫn muốn đâm đầu vào chuyện này.

Pony Bé Nhỏ: Những Cô Gái Equestria - AIDEN BLAZER [TIẾNG GẦM MÃNH LONG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ