TẬP 7 (PHẦN 1): Danh Dự Từ Sự Tuyệt Vọng

78 4 0
                                    

TÓM TẮT TẬP TRƯỚC: 

Ban đầu, kế hoạch vu oan cho Twilight tội "phá hoại tài sản của công" trong phòng thể dục của Sunset có vẻ thuận lợi. Nhưng ngay sau đó, Aiden đã kịp thời xuất hiện để giải oan cho Twilight và cô ấy có thể tiếp tục được tham dự buổi lễ. Dù vậy, người ta lại nói rằng vì phòng thể dục đã chịu thiệt hại nặng nề nên họ phải dời buổi lễ đến tận ngày hôm sau. Điều đó càng gây thêm khó khăn cho Twilight, bởi lẽ đây là ngày cuối cùng cô được phép ở lại thế giới này và chỉ cần cô không lấy được vương miện của mình trước buổi tối thôi là coi như cô sẽ bị mắc kẹt ở đây trong một thời gian rất rất dài. Cảm thấy không biết phải nên làm gì, Twilight dần dần trở nên tuyệt vọng và hết cách. Tuy vậy, nhờ có sự động viên của Aiden và nhóc Spike đi theo mình, Twilight đã tiếp tục đứng lên một lần nữa. Nhờ có 2 người họ, Twilight nhận ra bản thân cứ giấu diếm mãi như vậy không phải là cách. Vì vậy, cô đã chọn cách đối diện với những người bạn của cô ở đây để tiết lộ hết ra toàn bộ sự thật như cô là ai, cô đến từ đâu và mục đích cô tới thế giới này để làm gì. Sau khi kể hết ra những điều đó, tưởng rằng những người bạn của Twilight sẽ không tin, nhưng không. Có lẽ vì nhìn thấu được con tim và tinh thần kiên cường của bạn mình với con nhỏ trùm trường Sunset, các cô gái đều hoàn toàn tin tưởng mọi sự việc Twilight tiết lộ và điều đó trở thành động lực để họ tiếp tục hỗ trợ Twilight nhiều hơn trong nhiệm vụ của cô ấy tại thế giới này. Ngay sau đó, cả nhóm bọn họ đã quyết định bắt tay vào việc sửa sang lại phòng thể dục, vì đó là cách duy nhất để buổi lễ mùa thu có thể diễn ra được vào tối nay. Trong quá trình đó, Twilight và những người bạn đã nhận được không ít sự trợ giúp từ các học sinh trường Canterlot và tới khi đã xong hết việc, các học sinh đã quyết định bỏ phiếu bầu chọn cho Twilight coi như một lời cảm ơn với cô ấy khi đã khiến buổi lễ mùa thu có được điều kiện thuận lợi để quay lại tổ chức vào tối nay. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra ngay vào lúc cả nhóm bắt đầu chuẩn bị cho đêm hội sắp diễn ra... thì Aiden đã bị đám người của Sunset úp sọt ngay tại nhà cậu và điều đó đã khiến cho âm mưu của Sunset có được thứ quyền lực mà cô ta muốn càng thuận lợi hơn bao giờ hết...

(Chuyển đến phút 2:31)


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Tại tiệm thời trang của Rarity, các cô gái vẫn đang trò chuyện với nhau một lúc trước khi bắt tay vào việc sắm sửa lại cho bản thân để chuẩn bị cho buổi lễ.

Pony Bé Nhỏ: Những Cô Gái Equestria - AIDEN BLAZER [TIẾNG GẦM MÃNH LONG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ