Eos Andrix the Badboy King read my second story:) Sorry sa mga wrong typos. I-eedit ko rin po yun. Ingat!
©WattpadPresents
Avyanna's POV
Pinark ko ung kotse ko at tsaka pumasok, pupunta na sana ako ng sala pero nakita ko yung kapatid ko na nakaupo habang nanunuod. Nakita niya naman ako pero agad akong naglakad palayo dun para umakyat papuntang kwarto ko.
"Ate, can we talk?" Sabi niya saakin.
"Sorry but I have to review for our quizes " sabi ko at akmang maglalakad na pataas pero hinawakan niya ung wrist ko
"But it's saturday tomorrow" sabi niya. Kahit kailan talaga 'to!
"Please? I had a hard time so let me rest" sabi ko pero hindi niya ako pinansin at agad niya akong hinarap at niyakap. Nabigla naman ako sa ginawa niya.
"I'm sorry. I didn't mean to hide it from you. I just thought that if I will tell you, you will think that my organization is your enemy that you will think that I will be stealing your place as soon president" paliwanag niya
"So you were thinking that I'm a kind of person that will be thinking that way?" Tanong ko sakanya.
"Ofcourse not! I just thought. So please forgive me?Please? Please?" sabi niya saakin.
"Okay fine. Hindi naman kita matitiis ee" sabi ko sakanya at ngumiti.
"Yessss! Whoooo! Thank you!" Sigaw niya at tsaka parang batang tumatalon.
"Ae, siya ba talaga si Jearred? Ung pinsan natin?" Tanong ko sakanya.
"Yes. Tinawagan ka niya nuon nuon pa pero un nga pinalitan mo ung number mo. So ayun nga sabi ko sakanya magkikita na lang kayo SOON kapag ikaw na ang magiging presidente duon" sabi niya saakin.
" Ae, alam mo naman na ayaw kong maging presidente duon kasi kalaban ko si Kai. At pwede ko bang makausap si Jearred bukas?" Tanong ko sakanya.
"Sure. Ipapasundo kita sakanya" Sabi niya saakin
"Hindi na. May kotse ako, Ae" sabi ko naman sakanya
"Pero ate dun tayo magkita sa Triff's House" sabi niya saakin.
"Alam ko kung saan 'yon, okay?" sabi ko sakanya.
"Huh? Paano?" Tanong niya saakin.
"Long story. Matulog kana. Good night." sabi ko sakanya.
"Okay, goodnight my brutal princess" sabi niya saakin at tsaka hinalikan sa noo.
"By the way Ate, ano bang kinakatakot mo kay Kai?" Tanong niya saakin
"Wala" sabi ko naman.
"Then let the councils decide who will going to take the presidency either you or Kai" sabi niya.
"I don't know. Let me think about it first" sabi ko at umakyat na papuntang kwarto ko.
-Kinabukasan-
Nagising ako ng 8:35 ng umaga. Ganyan talaga walang pasok ee. Agad akong naligo, nagpalit, nag-ayos at tsaka bumaba.Nakita ko naman si Nana Flor.
"Nana! Good morning po. Umalis na po ba si Ae?" Tanong ko sakanya.
"Good morning din, anak. Oo, kaaalis niya lang. Sige, ikaw kain kana" sabi niya saakin.
"Nana, tara sabay kana ho saakin." sabi ko.
"Katatapos ko lang iha" siya
"Ganun ho ba? Sige ho, pasok na ho ako" sabi ko at tsaka hapagkainan.
Pagkatapos kong kumain, toothbrush at nag-ayos ng sarili ko. Nagpaalam na ako kay Nana at agad na pinaandar ang kotse ko papuntang Triff's House.
-25 min. Later-
Pinark ko na ung kotse ko sa parking area at lumabas sa kotse ko. Pinagmasdan ko ng mabuti ang lugar. Maganda siya, sobrang lawak, ang laki o ang taas ng building kahit iisa lang, abg ganda ng disenyo at pagkagawa. Pumasok na ako at umakyat gamit ang elevator papuntang 6th floor. Pagkatapos ko hanapin ang office kung saan siya naruruon ay bigla akong kinabahan sa mangyayari.
"Oh andito na siya." Sabi ng kapatid ko pagpasok ko palang
"A-ah. H-hi?" Nahihiyang sabi ko.
"H-hello"sabi niya at lumabs kami para mag-usap.
Mahigit 3 hours kaming nag-usap. Pinaliwanag niya ung side niya at pinaliwanag ko rin ung side ko. Masaya na kami dahil nakita namin ung isa't isa.
*********
Fraez's POV
"Akala ko kailangan mahihirapan akong malaman ang totoo" sabi ni ko sakanya habang kumakain kami sa opisina.
"Huh?" Naguguluhang tanong niya.
"Yanna, akala kasi namin kalaban namin kayo kasi sa totoo lang ang laki ng sakop ninyong lugay kaysa saamin. Kaya nag-iingat at naghahanap kami ng mga files tungkol sa inyo" paliwanag naman ni Jearred.
"Ahhh! Parehas lang naman tayo ee. Ilang linggo ko ng minamanmanan si Fraez at ang grupo niyo and actually ang dami ko ng nalaman sainyo" sabi niya.
"Ow. So parehas rin pala tayo. Marami na akong files na nabasa" sabi ko naman sakanila.
Nag-usap, asaran, kulitan, kwentuhan kami.
-------*
Aeomrid's Picture ♥ ang wafu niya
I'm reall sorry kasi eto na naman late update na naman po. Sorry talaga. Busy po kasi ako sa panunuod ng EXO Next Door. ^^ haha xD
Btw, thank you sa mga votes, I really appreciated it^^ Loveyou readers^^ Follow me on instagram@samieepot is my name there^^ tysm
©Author
BINABASA MO ANG
Love Of A Gangster (Myungstal)
Lãng mạnAvyanna - A person who is willing to sacrifice everything on her life. -A person who made a gangster fall in love for a very first time. Fraez - A person who is also willing to sacrifice everything for his love one's -A person who made a gangster...