Support, vote, spread, comment, follow, ask were highly appreciated. Really')^^
©WattpadPresents
Avyanna's POV
Naglalakad na ako patungo sa parking lot ng biglang may huwak sa balikat at iniharap ako. Tila nanlaki ang mata ko.
"Gaster" tila na uubusan ng hininga na bulong ko.
"Don't you dare touch my organization. 'Cauze I swear to Satan, I'll gonna kill all of you" sabi niya saakin. Napangisi naman ako sa sinabi niya.
"Threatening me? Giving me a warning? Tch. You're just wasting your time. It won't work. Remember? I'll not stop until I see all of you became miserable and I'll gonna take you to hell, bastard" sabi ko at tinabig ang kamay niya. Nanginig naman ito sa galit habang pinapaandar ko ang kotse ko palabas ng parking lot.
Bakit ganuon nalang galit ko sakanya? Kasi siya ang pumatay sa lola't lolo ko. Kaya hindi ko siya titigilan hanggang unti unti ko sakanyang binabalik ang sakit na nararamdaman ko nuong nawala sila.
Tumingin ulit ako sa side mirror para malaman kung ano nang ginagawa niya. Napangisi na lang ulit ako ng makita ko siyang nanggagalaiti sa galit. Tch. At pinaandar ko na ng mabilis ang kotse ko.
****
Nichole's POV
Nasa labas ako ng Triffs House para maghintay ng Taxi. Naiwan ko kasi ung kotse ko sa bahay nila Yanna. Sumabay ako sa kanila papunta ee. Tsaka nauna na ako sakanila umuwi. Ang boring wala kasi sina Trade at ung iba. Ewan ko kung saan pumunta ung mga un.
"Aish! Ang lamig na oh. Bakit wala pang taxi dumaraan?" sabi ko sa sarili ko.
"Madalang lang may dumaraan na Taxi dito" biglang may nagsalita sa likod pero kilala ko ma yang boses na 'yan.
"Jearred" banggit ko sa pangalan niya pero ang ikinagulat ko ay nang bigla niyang ibatong ang jacket sa balikat ko.
"It's cold. I'll take you a ride" suhestiyon niya.
"Tch. I can manage" sabi ko naman.
"I insist. Maraming rapist diyan sa daanan. Pero kung ayaw mo, talaga hindi kita pipilitin" sabi niya saakin. Umangat naman ang mga balahibo ko malamang takot ako 'noh. Kahit gangster ako may takot rin ako sa mga tao.
"C-can I?" Tanong ko naman sakanya.
"Of course" sabi niya at pinagbuksan akong pinto ng kotse niya. Pinaandar naman niya ito.
Walang kumikibo saamin, walang nagsasalita.
****
Jearred's POV
Dahil nabibingi na ako sa katahimikan bigla na akong nagsalita.
"I-im sorry" utal na sabi ko. Aishh! Ngayon lang ako magsorry sa babae ah! Except sa pinsan ko.
"Huh? What do you mean?" Takhang tanong niya.
"First day of school, remember?" Tanong ko.
"A-ah!" Sabi niya naman.
"I didn't mean it. I'm just fuckin' badmood that time" paghingi ko ng patawad.
"It's okay" sabi niya.
"No, it's not" sabi ko naman.
Tumahimik na lang siya. Walang nagsalita. Makalioas ang 5 minuto ay duon ko mapagtanto na papunta na pala kami sa bahay. Aishh!
"Nichole?" Tanong ko. Walang sumagot kaya tiningnan ko siya. Ah shit! Tulog na siya paano ko siya iuuwi? Punta ko na nga lang sa bahay! Take note: Maliban kay Yanna, siya na ang pangalawang makakapunta sa bahay ko.. aAish!
*****
Fraez's POV
Monday
Naglalakad na ako sa room at ang magkapatid ayun nagka-ayos na sila. Sa totoo lang tinatamad akong pumasok pero pinilit ako ni Avyanna dahil hindi niya daw maintindihan ang math. Tch.
Nagstart na ang lesson at pagkatapos nun tinuruan ko naman si Avyanna. Tch, damn this is my first time to teach a girl.
Makalipas ang 2 oras ayun gets na niya. Aish ang hirap niyang turuan.
"A-ah Fraez, thank you ah? You didn't eat within 2 hours 'cause you're teaching me. So, what can I do or gavr you in exchange?" Mahabang sabi niya.
"Thank you but it's okay. I'm in hurry, so got to go" paliwanag ko. Magkikita pa kasi kami ni Ae, para pag-usapan ang tungkol sa U.A.
Agad na aking tumakbo papuntang parking lot.
*****
Avyanna's POV
Nang hindi ko na siya makita. Ng lakad na ako papuntang duon sa LCO's Room. Papasok na sana ako ng bigla akong may narinig.
"Mag-ingat ka dahil pag palpak yan. Ikaw ang papatayin ko"
"Yes, boss"
"Bibigyan kita ng 6 hours para mapatay ung gagong Licavoli na yun"
Tila napantig ang tenga ko nang marinig ko ang Licavoli. Maingat akong naglakad palayo. At agad na pumunta sa parking lot at tinawagan si Fraez.
----------------*
Request kayo kung gusto niyong itag ko kayo sa susunod na chaps:)^^ Thankyousomuch
BINABASA MO ANG
Love Of A Gangster (Myungstal)
RomanceAvyanna - A person who is willing to sacrifice everything on her life. -A person who made a gangster fall in love for a very first time. Fraez - A person who is also willing to sacrifice everything for his love one's -A person who made a gangster...