Chapter Nine

59 3 0
                                    

Please, vote, follow, spread, comments your thoughts, and read my new story Eos Andrix the Badboy King:) thanky~

©WattpadPresents

Fraez's POV

Ngayong ayos na ang lahat at nalaman na namin ang totoo, aalamin namin kung sino ba talaga ang kalaban at kakompitensya namin.

Naglalakad ako papuntang LCOrganization para puntahan si Avyanna para sa meeting mamaya at dahil Sunday ngayon.

"Anong ginagawa mo dito?"

"Who are you stepping in our teritory?"

Yan ang bungad nila saakin mag sasalita pa sana ako ng biglang

"Chill guys. Hindi pa ba ninyo alam na magkakampi tayo?" Singit ni Jearred. Tch.

"Fuck! The hell are you talking about?"

"What?"

Nalilito na tanong nila.

"Jearred is my cousin and their master is my lil' brother" biglang singit naman ni Avyanna.

"Yanna! Good morning!" Biglang sigaw ni Jearred at niyakap si Avyanna.

"Good morning, couz." Sabi naman ni Avyanna.

"W-what!?"

"Nananaginip ba ako? Batukan mo nga ako Trade"

"Aray! Ang sakit ah!"

"Gago! Batukan tapos 'ang sakit ah!' Bakla mo talaga Chase"

Ingay ng mga 'toh. Tch!

"May meeting sa Triff's House mamayang gabi. Kaya kayo punta kayo ah. Alam niyo naman kung saan yun. Paliwanag ko na lang sainyo mamaya" sabi ni Avyanna.

"Guys! I bought coffee here so wanna join me?" Tanong naman ni Jearred.

"Su-sure" utal na sabi nila.

"Insan sa Billiards room kami ah?" Tanong naman ni Jearred.

"Yeah, sure" sagot niya naman. Tch! Kahit kailan talaga tong Jearred na toh.

Naglakad kami papuntang. O-oow. Training room nila. At napintig ang tenga ko ng makarinig ako ng tuloy tuloy na putok ng baril. Nasa training room nga ee.

"Can I try?" Tanong ko kay Avyanna.

"Sure" nilagay ko na ung headset para hindi marinig ang ingay ng baril. Sabay kaming nagpaputok. Napangisi naman ako. Magaling siya.

Pagkatapos namin gawin un nagusap naman kami dun sa opisina niya.

"So, sinong kakumpetensya at kalaban natin?" Tanong ko sakanya.

"Frills Organization" sabi niya. Napakunot ako ng kilay.

"Ung natalo ninyo?" Tanong ko. Nanlaki naman ang mata niya.

"Nanduon ka?" Tanong niya.

"Oo, kailangan ee" pagsisinungaling ko.

"Oo, sila nga" sabi niya.

"Can I have background about them?" Tanong ko. Nilabas niya naman ang 5 folders.

"Seriously?" Tanong ko

"Ganun talaga" sabi niya saakin.

*****

Nichole's POV

Love Of A Gangster (Myungstal)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon