Chapter Two

172 6 0
                                    

Hello po :) Sana suportahan nui parin po tong story ko:) Thanks :))))Lovelots ♥♥

Huhu, sorry po ngayon lang ung update. Bawi po ako sa mga next chapters :)

©WattpadPresents

Avyanna's POV

While I'm walking towards again the cafeteria, I noticed that people around me were murmuring.

"She's the one who spilled coffee, yesterday"

"What do you expect from a gangster"

"Ga-gangster?"

"Uh-huh"

"Psh! That ugly bitch"

Tinignan ko na lang sila ng masama. Ganto pala ung tao sa St. Celestial High. Psh masyadong chismoso't chismosa.

Patuloy ako ng lakad ng mapansin ko ung lalaking naka away ko kahapon. He look at me, as if he wants to eat me. But I glanced at his side and I saw an unfamiliar face. Hindi ko siya nakita kahapon ah. Nagpatuloy nalang ako maglakad papunta dun sa table namin.

"Leaderrr!" Sigaw ng mga kagrupo ko at agad na umupo sa upuan.

"Wazzup, Avyanna" tanong sakin ni Trade.

"Still the same" sabi ko

"Leader! Namiss ka namin" at isa isa na yumakap sakin. Hay naku kung alam nui lang talaga kung gano ko namiss tong mga toh.

" Yucks! Can you stop that? It' kinda irritating" kunwariy sabi ko.

"Psh, irritating? You sure, Leader? Kung alam ko lang kinikilig ka na ee" asar sakin ni Lerwick. Kahit kailan talaga! Hindi ko na lang pinansin

"Who is he?" Biglang pag iiba ko ng usapan at nung mahagip ng mata ko ung katabi nung nakaaway ko kahapon.

"Who?" Sabay nilang tanong sakin

"Ung katabi niyang iba-iba yang kulay na buhok"

"Whoaa! So you had a crush on Mr.Fraez?"

"Yanna! Pinagpalit mo na ako ngayon?"

"Haha! Sakit nun Chase!"

Pang-aasar na sabi nila sakin. Sipain ko kaya pag mumukha ng mga toh.

"Black eye gusto niyo? Dami nung sinabi, kung sinagot niyo nalang kaya tanong ko noh? Tch"

At yun, nagsisihan na naman sila. Puta nakaka demonyo kasama ung mga to. Sht!

"Ano? Sisihan lang kayo ganun? Sasabihin niyo ba o sisipain ko kayo dito" nataranta agad sila

"Yanna naman masyadong seryoso. Eto magpapaliwanag si Trade. He-he" sabat ni Tristan

"Gago! Bat ako?" Trade

"Ikaw na kasi! Angal ka pa ha?" Colix

Tinignan ko sila ng masama at sabay sabay na umiwas ng tingin.

"Edi wow! Gago kayo, pag ako naghiganti ah! Ah, Yanna. Ehm, he is Fraez Kray Licavoli the leader of Dracer Triff Organization the most top ranking influensive and richest organization. They have many connections outside the country and I researched who is the one made or the master mind making DTO but wala ee. Lahat ng tungkol sa kanila tago. Characteristics, families, skills, names. Lahat talaga tago pero maliban kay Mr. Licavoli. "

Nahihingal na paliwanag sakin ni Trade. Napaisip ako bigla, patago? Parang nakakapagtaka yata . Pero bat parang parehas lang kami? I mean kami rin ee tago at status ko lang ang pwedeng lumabas. Aksidente ba o planado? Kalaban kaya namin sila o hindi?

Love Of A Gangster (Myungstal)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon