Chapter Twelve

45 4 0
                                    

Uso po magparamdam^^ Hahaha xD So, zup?

©WattpadPresents

Avyanna's POV

Pangalawa ko ng tawag pero hindi niya sinasagot.

"Damnit! Pick up the fuckin' phone!" Naiinis na bulong ko and oh damn! Finally he answered it.

"Hello?"

"Where are you?"

"I'm in a important meeting so--"

"I said, where the hell are you!?"

"Woaah. Wh--" pinutol ko na ang linya. Kainis talaga ung lalaking yun. Aish.

Nasa meeting? Hindi kaya nasa kompanya siya ni Ae? Aish! Bahala na. Binilisan ko ang speed para makapunta agad duon.

Mabilis kong pinark ang kotse at napansin ko ang motor na kulay itim at nakakasigurado ako na siya un. Medyo malayo siya duon sa pinagparkingan ko.

Agad akong tumakbo sa loob at agad na nagtanong sa Assigned duon sa front office.

Pumasok ako sa elevator at agad pinindot ang 5th para makapunta duon.

Nangmakarating ako agad kong binuksan ang pinto sa room 112. Pero bago ko pa iyon buksan may narinig na akong putok. Agad kong inilabas ang baril na nasa likuran ng balakang ko at ikinasa. Pagbukas ko ng pinto. Duon ko pinagpuputok ang bala ng baril para matamaan ang lalaking iyon. Tiningnan ko naman sila nilabas din ang baril pero huli na dahil patay na siya at pinatay ko siya. Pag katapos nuon. Nilapitan ako ni Ae at Fraez.

"Ka-kaya ka ba t-tumawag kanina?" Tanong ni Fraez.

"Yah! Caden are you okay? Tell me!" Natataranta namang tanong ng kapatid ko

"I got to go" un nalang ang nasabi ko at tinalikura sila. Un lang naman ang pakay ko ang mapatay ung taong un. Naglakad ako palabas pero alam kong may sumusunod saakin. Agad kong binilisan ang galaw ko para hindi niya ako makita, pumunta ako sa likod at nakita ko ang bangkay at bag. Agad kong hinablot at tumakbo at ipinasok sa kotse tapos isinara.

"Sister" at dahil sa gulat ko napasigaw ako ng malakas.

"Yah you startled me, Ae!" Sigaw ko akala ko nung una tatawa siya but he's serious. He really do.

"Why?" Takhang tanong ko.

"Are you okay?" malambing at nag-aalalang tanong nito.

"Yeah! Ofcourse I am, suntukan pa tayo ee" pagbibiro ko. Akala ko ngingiti siya pero hindi na naman pero nagulat ako ng bigla niya akong yakapin.

"You scared me to death" sabi niya. Napailing na lamang ako. What a caring, sweet and protective younger brother. Niyakap ko naman siya.

"I'm okay and I can handle it" sabi ko. Kumalas kami sa pagyayakapan.

"Nalinis na ba iyon?" Tanong ko.

"Fraez handled it" sbi niya. Napatango naman ako.

"I've got to go I have some classes to attend off. Bye and take care always okay?" Sabi ko at hinalikan siya sa pisngi. Akala ko magrereklamo siya pero hindi ayun tulala. Pumasok na ako sa kotse ko ng umiiling.

*****

Fraez's POV

Aish! Where the hell is Avyanna? It's been 2 days when that incident happen and after that we didn't know where the heck is she. Even Ae, Jearred and members didn't know where she is. And honestly, I'm fuckin' worried. Don't get me wrong I'm just worried 'cause he's the sister of Ae.

"Nahanap ninyo?" Tanong ko.

"Wala nga ee. She's phone is off. Pumunta na kami sa mga lugar na alam namin pero wala ee." Sabi nila Trade saakin

"Then where the fuckin' Jearred is!?Naghahanap tayo tapo--" Biglang naputol ang pagsigaw ni Nichole ng biglang nagring ang phone niya.

"Where the hell are you!? Caden is mis-- W-what!? W-where? Nabigla kmi ng biglang humina ang boses niya at matapos ay agad na binaba ang iphone niya.

"W-what happen?" Tanong nila. Agad itong napangiti.

"What the eff? Your like stupid smiling there!? What happened!?" Tanong nila.

"LCOgranization." Sabi niya at alam ko na kung anong ibig niyang sabihin kaya agad akong tumayo at tumakbo palabas ng Triffs House.

----------*

Sorry sa late updates. 'cause ya know I'm bussy studying:) thankyou and keep supporting it. Duon sa Eos Andrix the Badboy King maguupdate ako, just wait. :')))

-Aaa

Love Of A Gangster (Myungstal)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon