kuatro :)

113 1 0
                                    

john zeus POV//

nung matapos na kaming kumain pumunta ako agad sa room dahil malapit na ring mag ala una. Nang makapasok na ako at agad umupo sa upuan ko sya ding pag pasok ni Keith nakita ko sa mukha nia ang lungkot.

'anung nangyari sau tol?' agad kong tanong sa kanya.

'wala tol masakit lang ulo ko pero uk lang ako' sabi nya.

'ah okay sabi mo ei' sagot ko.

Natapos na yung klase namin hindi ko man lang napansin ang oras nag mag dismiss na umuwi nadin ako sa amin agad parang tinatamad lang ako.

'oh kumusta first day of school mo baby ko??' sabi ni mama nung makauwi na ako.

'mama naman di na ako baby ,eto uk lang madami nading kakilala' sabi ko.

Baby na talaga tawag ng mama ko sakin simula pa noon ewan ko ba dun pero naintindihan ko naman kasi nagiisang anak lang naman ako.

'ah mabuti naman baby, cge magbihis ka muna tapos kakain na tau naghanda na kasi si manang' sabi mama.

' ok ma sandali lang ako' sabay ngiti at umalis para magbihis.

Di pa ako nakapagdamit ng shirt pumunta muna ako pabalik sa walk in closet ko dahil may whole body kasing salamin dun pinagmasdan ko ang katawan ko di naman nagbago sarap ko parin (echos) kaya pala maraming naghahabol kasi masarap talaga ako at guapo tingnan mo naman chest ko,muscles ko at abs napaka yummy. (pagmamayabang sa sarili) ng bigla akong matigilan sa pagka mangha ng katawan ko dahil tinatawag na ako ni mama kaya agad akong bumaba.

Nang matapos na kaming kumaen bumalik na ako sa kuarto at nag munimuni agad pumasok sa isipan ko si kieth yung maamo nyang mukha, ung matangos nyang ilong, magagandang mata at syempre ang mapula niyang labi ng makaramdam akong tinitigasan na ako agad ko namang pinutol ang pag.iisip ko. Bat ako natitigasan sa twing iniisip ko sia ? lalaki ako bakit ako nagkaganito? Shit nagugulahan ako pilit kung pinigilan ang pagiisip sa kanya pero kahit anung pilit ko di ko parin ito mapigilan kaya naglibang nalang ako naglalaro nalang ako sa laptop ko at nagsusurf sa internet nang namalayan ko nalang na naka tulog na ako.

kieth john //

Dumaan ang limang buwan pinilit kung kalimutan ang naramdaman ko pero di ko talaga kaya parang sasabog na puso at ang tanging lunas lang ay yung sabihin ko ang totoo. Sumapit na yung Intramurals sa school parehas kaming nka pasok sa basketball team para sa year level namin nung practice pa namin di ko talaga mapigilan sarili ko na di sya tingnan lalo na yung pawis na pawis na sya sobrang Hot niya sarap hawakan abs niya kaya ang ginawa ko hinimas ko naman abs ko at inisip na abs nya yung hinawakan ko aaminin ko natitigasan ako kaya nga minsan dali-dali akong uuwi pagkatapos ng practice para magparaos hahaha.. minsan naman nilalabanan ko nalang libog ko sa kanya.

nung kauna-unahang laro namin nanalo kami kaya nagpa blowout yung classroom president namin at dahil nga team meet kame naging close nadin kame nung matapos na kming mag kumaen papauwi na sana ako ng bigla nia akong tinawag.

'kieth san yung sa inyo??' sabi ng mahal ko ay iste ni John.

'sa hermosa subdivision' sabi ko.

'malapit lang pala samin dun ako nkatira sa kabilang subdivision' sabi niya sabay ngiti.

'ah ganun ba malapit lang pla'

'sabay na tau i think magco-commute ka lang kasi di ko nakita kotse mo'

Teka bat alam nya na di ako nagdala ng kotse ko ngaun cguro inaabangan niya ako. Hmp napaka assumero ko talaga.

'ah ei gusto ko lang kasi magcommute lang ngaun tinatamad mag drive' sabat ko.

'ganun ba?, ok lang na sasabay ka nalang sakin hatid na kita' sabay kindat.

Ito na ba ang simula ng kanilang pag-ibigan o magkaibigan lang ba??? Alamin...

Thank you for reading :*
Vote and comment if ok lang.

Seaman's Love (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon