Pagkatapos kung magmunimuni hinanda ko na ung gagamitin niyang boxer at excited na akong makita ang alindog nia ang buo niang basang katawan. ('bat ang libog ko hahaha..) nakaramdam ako ng init na parang nagtutulak sakin patungo sa cr at di ko namalayan nandito na ako sa harap ng pinto sa cr at hinawakan na ang door knob.
Nang bigla itong pumihit at bumukas nagkasalubog mga tingin naming dalawa at bumaba ang tingin ko hanggang pumunta sa umbok at galit nyang ano (basta ung ano nya hahaha..) napansin kung malaki to napalunok ako.
"bat ako nakatingin sa ano nya pagkalalake i meron naman ako nian at isa pa lalake ako pero bakit nakaramdam ako nang init ng makita ko ang basa niang katawan at sa bulge thingy sa boxer niang basa" sabi ko sa isipan ko.
'what are you doing?' sabi nia habang naka ngisi ng nakakaloko.
'ah-ih i-iaabot k-ko l-lang s-sana ung t-towel' utal kung sabi at sa oras na yun parang binuhusan ako ng malamig na tubig sa kakahiyan.
'ah uk thank you kj' sabat nia.
'kj????' sabay talikod ko pabalik sa kama.
'wala lang mas prepare akong kj tawag ko sau' sabay sinisira ang pinto sa banyo.
"ha?? kj? sia lang ung tumawag sakin ng ganun. Tae parang kinikilig naman ako dun"
john//
Sinadya ko lang talaga mag kunwaring inaantok na ako dahil may plano ako kung totoo ba hinala ko na hindi straight si Kj. Nung nakapasok na kame sa kuarto nia namangha ako dahil malinis ang kuarto nia (pero malinis naman ung sakin parehas lang ata kalaki nang kuarto nia sa kuarto ko at may walk in closet din sia gaya sa kuarto ko at may sariling banyo) nung humiram ako ng boxer niya di naman sia tumanggi plano ko talaga mang hiram kahit may dala ako pinalabas ko lang na di ako nakapagdala ng extra wala lang gusto or trip ko lang. Nang malapit na akong matapos nakalimutan kong magdala ng towel so bago ako matapos binuksan ko muna ung pinto dahil magpa abot sana ako ng towel ni Kj sa di inaasan nung pagbukas ko nandun sia sa nakaharap sa akin at natulala at nakatingin sakin pinagmasdan ko lang sia ng mapansin ko bumaba ang eyeball nia na parang natakam sa katawan ko ng mapansin kung huminto sia dun sa bukol ng boxer ko halata un kasi basa bigla siang napalunok para bang nauhaw hahaha.. napaka cute niang tingnan ng nanlaki ang mata nia.
'what are you doing?' sabi ko habang naka ngisi ng nakakaloko. Sinadya kong putulin ang pagnanasa nia sakin baka ano pa gawin ko sa kanya na tiyak ikasasaya nia Namin pala hahaha.. pero di ko yun gagawin hanggang di pa confirm na ano siya.
'ah-ih i-iaabot k-ko l-lang s-sana ung t-towel' utal niang sabi at tinitingnan ko lang sia pero di nia ako matingnan sa mga mata ko cguro nahihiya kitang-kita naman.
'ah uk thank you kj' sabi ko.
'kj????' sabay talikod nia pabalik sa kama.
'wala lang mas prepare akong kj tawag ko sau' sabi ko. Ou nga pala KJ na itatawag ko sa kanya cute kasi sia. Di naman lahat ng KJ ie Kill Joy agad gaya nia cute, na cu-cute-tan lang talaga ako na kj ang tawag ko sa kanya.
Dahil dun sa titig nia parang confirm na di sya straight dahil sa titig nia parang gusto din nya ako. Cguro pagkatapos ng intramurals namin magtatapat na ako sa kanya dahil baka maunahan pa ako at kung maging kame man i mas maganda and i will do everything just to see him happy at ipa fe.feel ko sa kanya that he is special to me.
someone's POV //
I like John Zeus Santos Javier nag transfer pa talaga ako para sa kanya dito sa cheap na school. I will do everything para makuha ko siya ultimate crush ko siya since first year high school dun sa Marouen Academy i have a big picture of him on my walls sa kwarto ko simula sa pagkabata pa hanggang sa present and Yes i'm a huge fan of him/ultimate crush/Stalker at hindi ko hahayaan na makuha siya sa iba i know he's single and I want him badly sya nga pala ako si Sophia Ford isang spoiled brat mayaman pamilya ko. My dad and mom give everything what I want cguro pag sinabi ko na I want John Zeus Javier Santos magagawan nila yan nang paraan unica hija kaya ako and they don't want me to be dissapointed.
itutuloy...
thanks for reading Vote and Comments nlang po.