'sorry maam i'm late matraffic kasi maam may nagbanggaan sa kanto' sabi ng lalake na kakapasok lang.
'its okay di pa naman ako nag start ng klase, so please introduce your self' wika ni mrs. garcia
'hi guys i'm Kieth John Reeves just call me kieth for short, 16 yrs.old, a model pero wag nio akong ituring na iba i'm a friendly person' sabi niya at sabay ngisi.
naghiyawan yung mga girls at beki.
'ok silent class di to oras at panahon para maglandian' sabi ni mrs. garcia.
at tumahimik naman lahat.
'ok mr. reeves you may take your seat' dagdag ni mrs. garcia.
parang naiinis ako sa kanya napakahambog pero inpernes guapo naman sia di naman ipagkakailang model sia tika ano ba tong inisip ko. Sa hindi ko inaasahan tumabi sia sa akin dahil ung kaibigan ko pumunta dun at tumabi sa syota nia kaya wala akong katabi at un lang ung vacant seat so wala akong magawa di naman ako tarantado para palayasin ko sia sa tabi ko.
'kieth john tol' sabay abot ng kamay nia at nagsmile.
shit parang bumilis yung tibok ng puso ko.
'john zeus tol' sabay abot din ng kamay ko at nagsmile
pagka tapos namin mag shake hands nakinig na kame sa prof. namin di ko matigilang di tumingin sa kanya cute nia kasi maputi,matangos ang ilong, may dimple,makinis din mukha nito, brown eyes,redlips sarap nia cguro halikan. Tangna bat ako nababadingan sa kanya ie straight ako STRAIGHT!
Kieth John Point Of View //
akalain mo may POV ako hahaha..
hi ako nga pala si Kieth John Reeves,model at mayaman din naman kami may kumpanya ang parents ko, may kapatid din ako babae 7 yrs.old dalawa lang kaming anak napaka alaga at mababait ang mama at papa ko kahit busy sila sa business namin di kme pinabayaan ng mga yan. Nagtransfer ako dito sa Don Paciano Academy kasi may iniwasan akong tao dun sa recent school ko at oo X ko ung iniiwasan ko si Clarice masyado na kasi ako nasaktan nung babaeng un hiniwalayan ako dahil lang sa barkada ko sobra akong nasaktan halos naisipan ko ng magpakamatay pero syempre narealize ko masasayang lang buhay ko guapo pa naman ako hahahaha.. kapal na kung makapal guapo naman talaga ako. :) at yun first day of school na nung papunta na akong school sakay ng kotse ko may nagbanggaan sa may kanto so naipit ako sa traffic sobrang na badtrip ako sarap sagasaan at pipikuin ung mga sasakyan late na kasi ako halos isang oras akong na ipit pero sa awa ng dios umabot ako sa school pero 40mins. late na ako dali dali akong bumaba buti nalang pagbaba ko may guard nagtanong ako kung san ba ung room 4103 at tinuro naman nia pero napalunok ako nandun pa sa 3rd floor ung room na un tapos malau-lau ung building agad naman akong tumakbo dahil nga late na ako may mga babae nga at bakla na natulala nung dumaan ako cguro di makapaniwala na ang sikat na model ay dito na magaaral.
nung nandun na ako sa tapat ng room parang kinakabahan ako baka pagalitan ako ng prof. ko.
'sorry maam i'm late matraffic kasi maam may nagbanggaan sa kanto' sabi ko.
parang hihiwalay na ung kalulwa ko sa kaba.
'its okay di pa naman ako nag start ng klase, so please introduce your self' wika ni ng prof. ko
'hi guys i'm Kieth John Reeves just call me kieth for short, 16 yrs.old, a model pero wag nio akong ituring na iba i'm a friendly person' sabi ko at sabay ngisi.
naghiyawan yung mga girls at beki.
'ok silent class di to oras at panahon para maglandian' sabi ng prof. ko.
at tumahimik naman lahat.
'ok mr. reeves you may take your seat' dagdag pa nia.
bago pa ako kumilos para humanap ng chair ko biglang nagpakilala ang prof ko.
'by the way i'm mrs. garcia your english subject teacher' sabi nia.
at tumango lang ako bilang tugon ko biglang nasagi ang paningin ko sa isang lalake dun sa likod sa may bintana at walang expression ang mukha cute sia pero parang kilala ko na to he looks familiar total wala namang ibang seat at dun lang sa tabi nia ang vacant so dun nalang ako umupo.
'kieth john tol' sabay abot ng kamay ko at nagsmile.
'john zeus tol' sabay abot din ng kamay nia at nagsmile.
bigla akong napaisip ang guapo nia ah model kaya din sia tulad ko? tika parang nakita ko na sia dati ahh .. cguro kamukha lang nia un. Nung nag discuss na si mrs. garcia di ko maintindahan ang tibok ng puso parang naging abnormal ito mabilis itong tumibok at napatingin ako kay John mas bumilis ang tibok ng puso ko kasi nung tumingin ako nakatingin din sia sakin tika di naman ako bading ah pero bakit ako nagkaganito parang na aatract ako sa taong to 'bat naging abnormal ang tibok ng puso ko?? di kaya gusto ko sia??? Tangna naman to oh di ako bakla. lalake ako LALAKI!
abangan kung ano ang mangyayari sa kanila sa susunod na kabanata :)
Thank You for reading.