kieth//
bigla lang niya akong hinalikan dahil nga nabigla ako tinulak ko siya.
'what are you doing bro!? are you out of your mind!!!?' sabi ko sa kanya na may halong galit at asar feeling ko nawala ung pagkalasing ko kanina. Di man sa di ko ginustong halikan niya ako pero nabigla lang talaga ako baka kasi trip niya lang ayaw ko pa naman sa ganun.
'let me explain' ang tanging nasabi niya kitang-kita sa mukha niya ang pagka-bigla.
'Explain What!?' mariin kong sabi.
'I think I like you and I love you kieth everytime and everyday that I saw you my love for you is getting bigger and deefer. Everytime I saw you with someone else that your happy i'm getting jealous and hurt. Everynight I thingking of you and my heart beats faster I cant help my self I tried to ignore my feelings and try to find something could make me happy like girls hunting and then sex but everytime i'm with them its just only you that my mind cant stop imagining your cute face,sweet smile and that cherry red lips' ang litaniya niya para sakin.
i can feel the butterflies in my stomach and my chick goes blushing like an apple kinikilig ako PakShet.
' lasing ka lang John' tanging nasabi ko.
'No, i'm not Kj ,i'm not forcing you to love me back its just that I cant help my self and I burst it out i'll take the risk no matter what happen between us' mangiyak-ngiyak niyang sabi.
Lumapit ako sa kanya and i hugged him after a couple of mins. i looked straight through he's beautiful gray eyes.
'you know what John first time weve meet I fallen for you nung una di ko nalang pinansin baka kasi mawawala lang itong feelings ko para sayo pero nagkakamali ako everytime I saw you para akong nawawala sa isip ko gusto kitang lapitan pero nahihiya ako at natatakot ako kasi alam ko sa sarili ko na lalake ako at lalake ka din di ko lubos maisip na mainlove sayo kasi ba naman madami nadin akong naging x na babae at ikaw din at marami na din akong nakasex na babae at ikaw din kaya natatakot ako. Natatandaan mo pa ba nung naging mag.close na tayo sobrang happy ko nun araw-araw na i-inspired akong pumasok sa school ng dahil sayo and iloveyoutoo john' litaniya ko din sa kanya.
after that he kiss me passionately like there's no tommorrow at first di ko tinugon yung halik niya but he begged for an entrance to my mouth so I let him in nag.espadahan yung mga dila namin after a couple of minutes we stop to catch some air.
itutuloy....