We're Officially :D my other half

71 1 0
                                    

John//

after our passionate and first time kiss we look each other into our precious eyes. I can see through his eyes that he's happy.

suddenly I kneeled to the ground and said..

'Kieth John Reeves will you be my boyfriend??' sabay pacute na ngiti.

'hmmmm.. sorry John' sabi niya

bigla akong nasaktan sa sinabi niya parang may namumuong luha sa mga mata ko.

kieth //

kitang-kita ko sa mga mata niya ang pagka dismaya at nangingilid na mga luha natawa naman ako syempre sa isip lang. Pinatayo ko siya at hinalikan nabigla siya sa ginawa ko.

'i'm just kidding John Zeus Javier Yes I will, I will be your boyfriend' sabay halik sa kanya and he responded to my kiss. (sept.26 4:45am)

john//

sobrang saya ko ng sinagot niya ako this is one of the best day i've ever had in my perfect life Thank you God for giving me this guy as my other half.

'so were officially?' pag so-sure ko sa kanya at tumango naman ito as a response I hugged him at kiss him again.

'nakakailan ka na john ha!' sabi niya sabay ngiti.

'sobrang saya ko lang babe' sabay pa cute.

'babe? hmmm.. pwdi narin' sabi niya sabay ngiti.

'so let's celebrate?' kako

'mamaya na pag dinner mas mabuti matulog muna tayo malapit na kaya mag 6am please i'm so tired babe' sabi niya at naka pout pa.

hinalikan ko siya agad-agad ang ku.cute kasi ei.

'oh siya yan gusto ng babe ko ei so my place? dun nalang tayo matutulog sa bahay' sabi ko sa kanya

'dba sabi mo kanina na dun ka sa bahay matutulog?' -siya.

'I change my mind ei cge na wala namang pasok bukas ei please babe' sabay pa cute sa kanya.

'okay :)'

at sumakay na kame sa kotse at humarorot papunta sa bahay.

Agad kaming pumunta sa kuarto para matulog na at

at


at...





maka relax hahaha.. di muna namin gagawin

yung mga SPG scene nakakatamad hahaha..

Itutuloy..

Seaman's Love (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon