john POV//
iwan ko ba bat lumakas ang pintig ng puso ko sa twing nanakaw ako ng tingin kay Kj parang nagiging abnormal ito hanggang nakita ko sa di kalayuan na tumitingn din sakin si Kj at nagbabadyang papalapit sakin ako naman ay nataranta inubos ko yung dalawang maliliit na baso na puno ng tequila.
'hi bro' Kj
'uy bro u-upo ka' utal kung sabi.
nakita ko siyang ngumiti naknang sarap niyang halikan nakaka.temp.
Keith POV//
nakita ko sa mga mata at kilos ni John ang pagkamangha at inlove (a.n: o.a mo napaka assuming) tsss. di kaya tingnan mo oh parang na amaze sa pagkaguapo ko :D
Nakita ko siyang tingin ng tingin sakin kaya ayun si Heart ko parang naging abnormal iwan ko din sa mga paa ko parang may sariling buhay nabigla nalang ako ng lumakad ng kusa ang mga paa ko papunta sa kanya.
'hi bro' tanging nasabi ko nalang sa kanya shite nabigla kasi ako nakakahiya.
'uy bro u-upo ka' utal niyang sabi at napangisi ako ewan ko ba.
""fast forward""
kieth//
alas 3 na ng madaling araw sobrang nahihilo na ako dahil sa kalasingan actually kaming lahat ito namang si greg kumontak ba naman ng mga chickabebz tig.iisa kame ito namang binigay sakit parang tuko kung kumakapit nila-lap dance ako nitong babae eto ako sinasabayan naman siya pag sumasayaw para kami ngayong nag dirty dance. Hindi ko naman matangal sa aking isipan si John kung ano ang kanyang ginawa kaya sinulyapan ko siya nandun siya sa may bartender nag.iinom ng magisa at nakatingin ng masama sa akin pero di ko na yun inisip at nagpatuloy ako sa pagsasayaw ng bigla akong may nararamdamang humawak saking braso at hinablot ako kaya napalingon ako nakita ko ang nagagalit na mukha ni John.
'hoy ano ba! masakit ha!' sabi ko sa kanya dahil ang sakit talaga.
'we need to talk!' mariin nyang sabi.
John //
nandito ako sa may bartender umiinom ng alak habang nakatingin sa sumasayaw na si kieth nangagalaiti na talaga ako sa galit iwan ko ba parang nagseselos. Alam niyo naman na may nararamdaman na ako sa kanya ewan ko ba nasasaktan ako sa twing nakikita ko siyang may kasamang iba. I think this is the right time to confess to him about my feelings nauubosan na kasi ako ng time malapit na kaming ga-graduate I'll take the risk diba sabi nila if your inlove you'll take the risk kahit anong mangyari tatangapin ko kung ano mang desisyon niya kahit ikakasakit pa ng puso ko. Kaya tumayo na ako sa kinauupoan ko at lumapit sa kanya agad ko naman siyang nahawakan sa braso at kinaladkad ko siya palabas.
'hoy! ano ba! masakit ha!' sabi niya at nagpumiglas.
'we need to talk' mariin kung sabi.
Sa labas ng Bar....
'whats the meaning of this?!' agad nyang tanong.
at bigla ko nalang siyang siniil ng halik.
Itutuloy....
sorry kung natagalan sa pag UD nawalan kasi ako ng gana :( but i have to finish it bec. i started it :)
Hope you liked it pa vote naman please..