This chapter is Rated SSPG bawal sa mga bata lalo na sa di malilibog ei este sa mga sensitive person na di gusto ang mga bed scene. This is my first time to write/create something na ganito pag di nyo nagustohan i will try next time na mas intense i hope you'll like it :)
John//
This is it, our first date with my babe all was set ito nalang asawa ko ang di pa ready. Here I am lying in my bed while watching my babe sleeping, he's face is like an angel from heaven that god sent to me, I found him sexy with my Vneck white shirt and boxer short that he was wearing. So dahil na gwapohan ako sa babe ko, na attemp akong halikan ang mapupula niyang labi and I kiss him hard that made him awaken.
'hi babe' sabi ko sa kanya after i kissed him.
'hello babe kung rapist' at ngumiti siya.
Ang ku-cute niyang tingnan nakakagigil sarap halikan ulit.
'sorry sarap mo kasing halikan' at nagpout.
'okay lang, alam ko namang guapo ako kaya gusto mo kung halikan hehehe... ' sabi niya.
'haha.. kapal mo,guapo din naman ako ah' sabay post na pang.model at naghubad ng shirt nakita ko namang natulala siya sa nakita nia alam ko naman gusto na niya akong tikman haha.. (A.N kapal mo din John noh! hahaha..)
Pagkatapos nun I hugged him and he hug me back.
'so babe are you ready for our date?' tanong ko sa kanya at tumango naman ito meaning ready nadn siya.
>>>>>Fast Forward
And finally were arrived sa Restaurant na pag-aari ko ,ito kasi yung regalo ni papa at mama sakin last year para daw may income na ako kahit high school student pa ako. Dahil special tong gabing to pinasadya ko talagang ipa.close ung restaurant para naman may privacy kame.
After our dinner date at kulitan napagdesisyonan na naming umuwi dahil may pasok pa bukas. Dumaan muna kame sa kanila kj para kumuha ng damit niya bukas kasi dun siya matutulog samin. Nung nasa bahay na kame we immediately go to my bedroom para nadin makapagbihis habang naghubad siya sa harapan ko para akong naging bato sa nakita parang natatakam akong tinitingnan siya.
kj//
nakita ko siyang natulala nang naghubad ako ng t.shirt bigla tuloy nag.init ang katawan ko sa mga titig niya di ko maintindihan yung sarili ko sa mga oras nato para akong nahohorny nakita ko pang gumalaw ang adams apple nya na nakapadagdag skin ng pagiinit kaya ang ginawa ko lumapit ako sa kanya at hinubad ang suot niyang damit di ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan ko na ang kanyang mapupulang mga labi ng maglapat na ang aming mga labi napangiti nalang ako ng tumugon siya sa halik ko kaya mas ginanahan ako.
john//
He walked towards me with those nangaakit look and hinubad nia ung pangtaas ko at he kissed me without hesitation and I immediately responded to his kiss. I feel like i'm in heaven and then i lay down so he's on my top I rubbed his back portion and then I licked his pink nipple that makes him Moan dahil dun mas ginanahan ako hinubad ko ang pants niya then hinubad din niya ung pants ko.
Di ako makapaniwala nung bigla niyang i suck ung jr ko at dinep.throat pa niya para naman akong nawala sa sarili nung ginawa niya yun di ko lubos maisip na magagawa niya yun.
'ready ka na babe? if not, its okay for me di kita pipilitin' tanong ko sa kanya.
'kahit masakit kakayanin ko basta ikaw' sabi niya.
and I kissed him harder this time pinatuwad ko siya at hinay-hinay na pinasukan siya nung una parang naluluha na siya sa sakit but after that parang di na siya nasaktan at tanging moan lang niya nadidinig ko kaya naganahan din ako umindayog ako ng mabilis.
'ahh kj babe sarap mo fuck ahh..' sabi ko.
kaya ang ginawa ko change position kame umibabaw ako sa kanya I put his feet on my shoulder at pinasukan ko nanaman sia at hinay-hinay akong kumadyot at hinawakan niya ako sa likod kaya hinawakan ko yung jr niya at I start stroking it up and down.
'john malapit na ako ahh.. shit ang sarap sige pa.. harder!' sabi niya at napaungol.
kaya mas binilisan ko pa at hinugot ko na ito at nagsalsal kaming sabay while kissing at narating namin ng sabay ang rurok ng kaligayahan.
Itutuloy...