Party (1)

90 1 0
                                    

john PoV//

Maraming nangyari sa Intramurals namin nung kahapon nga ng umaga habang naghihintay ako para sa laro namin nalilibang akong tumitingin sa palikid ng school madami kasing nakaka-aliw na mga booth may biglang lumapit sakin isang babae at isang lalaki agad nila akong piniringan sa mata at kinaladkad papunta sa lugar na napakaingay dahil sa mga sigawan na parang kinikilig. Pagtanggal ng piring ko sa mata nandito ako sa wedding booth at nakita ko yung babae na pinaris sakin maganda pang modelo ang dating,sexy at parang maarte kung titingnan pero kapit ng kapit sakin parang tuko ie sa lahat ng ayaw ko ung mga ganyang klaseng babae. Yun na nga after nung fake mass ay di ko mawari di pa nga nagsasabi ung pare-parean na pwdi ng mag kiss hinalikan na niya ako kaagad pero di ko naman tinugonan ang halik niya nandidiri ako kasi napaka pervert at tsaka di siya ung gusto kung kahalikan gusto ko si Kj hahaha.. Naging mas close na kme ni Kj dahil kadalasan doon ako sa kanila matutulog at kakain di lang si Kj ang na close ko pati si Tita Jane ang Mommy niya mabait at maalaga.

Last day na ng intramurals namin nandito kame lahat sa school theater namin for the awarding para sa mga manlalaro at syempre excited kame, kasi kame yung nanalo sa basketball inspired kasi ako sa paglalaro kaya ganado, ako kasi yung team capt.

Nung matapos na ang awarding napagkasunduan namin na mag party-party as usual may inuman napag desisyonan namin dun nalang sa madalas naming puntahang exclusive bar na pagmamay-ari ni Tito Dan kapatid ni Dad.

Calling....

"mommy may victory party kame mamaya pupunta kame sa bar ni tito dan dun kasi nagkasunduan naming i held ang party ei" sabi ko habang ka-usap si Mommy sa phone nandun kasi sila sa states ni Daddy.

"sige mag ingat ka tatawagan ko nalang tito dan mo. Ang daddy mo nalang ang magbabayad sa renta niyo at mga gastos for your victory party. okay?"

"Salamat mom thats why i loved you both ni dad" kako.

"basta happy ka baby happy nadin kame ng dad mo, oh siya wag masyadong maglasing ha at magpahatid ka ni manong ayaw kong ikaw ang mag drive" sabi ni mommy.

"ou mom sya nga pala cguro dun nalang ako kila kieth matutulog wala namang pasok bukas ei" sabi ko.

"sige basta mag ingat ka. Uuwi kami ng dad mo cguro next week" mom

"okay mom mag ingat kau ni dad i love you both so much" ako

"we love you too baby" mom

call ended.

Agad akong nagbihis at nagpaguapo pagkatapos nag pahatid ako ni manong papunta sa bar ni tito. Its been 9 in the evening when we arrived nagkakasiyahan na at agad namang nakita ng dalawa kung magagandang mata ang kakarating lang din na si Kj parihas kaming naka plain white tshirt, naka black short ako pero sia naka semi fit black pants at same black onesimus leather shoes ang lakas maka couple ang dating and its a sign of destiny hahaha.. :D

itutuloy...

please vote and comment.

yun lang sensia na kung pangit yung story but i'm hopping na you'll like it.

Seaman's Love (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon