"The Meaning of Infinity Sign"
Winter's POV
Natapos ang Christmas at New Year na masaya. At ngayon nga ay bakasyon na at maya-maya lang ay nandito na sa bahay namin sila bff stacey, ren, kevs, luke at jo. Nung New year nga pala ay doon naman kami sa bahay nila yam ko nag celebrate.
Share ko sa inyo ang naging happenings nung Christmas namin ni yam ko :)
Nung pagkauwe namin galing sa Sm ni yam ko ay nandoon na sila bff, kevs, luke at jo. At di rin nagtagal ay dumating na rin ang parents ni ren. Kasama si Nay Minda. Nagyakapan kami ni Nay minda, nagbeso beso kami at ganun din ang ginawa nila ren at parents ko. Promise!kabado ako nung nakaharap ko ulit sila Tito joshua at tita grace. Kung di nga lang nila sinabing "relax lang winter" malamang ay grabe parin ang kaba ko. At nung time na yun ay talagang nawala na ng tuluyan ang kaba ko kasi hawak ng mahigpit ni ren ang kamay ko.kaya napanatag na ako. At lagi nya akong binibigyan ng smack sa lips ko. Ako na nga ang nahihiya sa kanya dahil nakikita ng parents nya ang ginagawa nya, at nung tignan ko naman sila tito at tita ay may pilyong ngiti sa kanilang mga labi. Ang cool lang ng parent ni yam ko nuh? Manang-mana sya sa parents nya hahaha.
Lumayo lang kami ni ren sa mga parents nya nung lumapit sila mom and dad. Ayun! Nakita namin na okey naman sila at nagtatawanan pa. Napangiti kaming pareho sa isa't-isa ni ren at nagyakapan. Masaya lang talaga kami dahil walang problema sa both parents namin. Nagkakwentuhan muna kaming lahat at maya-maya pa ay nagcountdown na kami. At nung saktong 12 na ay nagbatian kaming lahat ng "Merry Christmas!" at nagpalitan ng regalo. Nung magpapalitan na kami ng regalo ni yam ko ay nagsalita sya. "Merry Christmas to the most beautiful and sexy girlfriend of mine. Winter Jean Ramos, thank you for being part of my life. I love you so much to infinity & beyond, i'm so damn lucky to be your boyfriend. Here's my gift hope you like it :)"nakakakilig na kulang na lang ay maihi ako dito sa pwesto ko, hahaha! At pumalakpak ang tenga ko sa part na 'most beautiful at sexy'na sinabi ni yam ko :) at inabot na nya ang gift nya sa akin. Akalain mong nakapuslit sya ng ireregalo sa akin kanina sa mall na hindi ko manlang nalalaman? Hahaha. Ibang klase talaga tong yam ko :) di ko muna binuksan yun dahil gusto kong sabay namin bubuksan ang regalo namin sa isa't-isa.
"Merry Christmas din to the most naughty,handsome and hot boyfriend Warren Jin Gomez. I'm proud to be your girlfriend :) thank god that he gave me you. I love you to the moon and back, here's also my gift. Hope you love it :)" sagot ko naman sa kanya. Pustahan tayo kinikilig yan sa part na "handsome at hot" ahaha! at inabot ko rin sa kanya ang gift ko. Nagyakapan kami at kiss ng medyo matagal. At nagngitian kami, nagbilang pa kami ng 1,2,3 bago sabay buksan ang regalo namin sa isa't-isa. At pareho kaming nagulat dahil "same" na bracelet ang gift namin. Yung gift nya sa akin napapalibutan ng 'infinity' at sa gitna ay nakalagay ang initial na "WJG" which is name nya. At ang gift ko naman sa kanya ay napapalibutan ng 'puso' at nakalagay ang initial na "WJR" which is my name. Don't tell me na pareho kami ng nasa isip kung ano ang gift namin sa isa't-isa? Ahaha! nakakatuwa lang.
Sinuot ko sa kanya at sinuot rin nya sa akin ang bracelet. At nung pinakita namin kanila bff including our parents ay natawa rin sila. "Akalain mong pareho raw kami ng naisip na iregalo sa isa't-isa" nagkainan na kami pagkatapos nun. At maya-maya pa ay naisipan naming magpunta sa rooftop ni yam ko. Nakatingin lang kami sa mga bituin. Sya naman ay naka back hug sa akin at kinikiss nya ang leeg ko na nagdadala ng kiliti sa akin. Oh geez! Ang lamig pa naman ngayon. Haha! At sinu-sway nya ang mga katawan namin. Maya-maya pa ay bigla syang nagsalita.
"Who would have thought that we have the same idea on what to give as a christmas gift to each other right? Haha, that's really cool. Btw thanks again sa bracelet yam ko ha? I will always wear that. Do you ever wonder why it has a lot of infinity sign?" tanong sa akin ni ren.
"Yup yam ko, that's really cool. Ok,ok before i said my thanks to you. I want to hear what's really the reason why the bracelet you gave to me is full of infinity sign?" tanong ko rin sa kanya. Kiniss nya muna ako sa lips ng matagal at kumindat muna sya sa akin bago sumagot. Ang sweet talaga ng yam ko! Inaamag na kami dito ohh! Hahaha.
"Tagalugin ko nalang yam ha? Haha. Nasa pilipinas naman tayo eh dba? Dahil kagaya ng 'infinity sign' na nakapalibot sa bracelet na binigay ko sayo,ay ang pagmamahal ko sayo! Gaya nga ng lagi kong sinasabi "i love you to INFINITY and BEYOND. and that's the answer"nakakalaglag panty na sagot ng yam ko. PUTEK na yan! Kinikilig ang liver ko eh. Hahaha :P
Pinugpog ko muna ng kiss ang buong mukha nya at tumambay ako sa lips nya haha. Bago ako sumagot sa kanya. " i love you too to the moon and back yam ko. Thank you so much sa gift mo sa akin. at sa meaning nung infinity sign ha? It means so much to me. Basta lagi natin isusuot ito ha? Mawawala lang itong couple bracelet natin pag naghiwalay tayo. But i know naman na di mangyayari yun dba?" sagot ko sa kanya. I dunno kung bakit ko nasabi ang 'maghihiwalay' thingy na yun! sasabihin ko rin sana sa kanya ang meaning ng mga 'puso' sa bracelet na gift ko sa kanya, kaya lang baka asarin nya ako at sabihan na "gaya-gaya"kaya wag nalang haha. May tamang panahon para dyan *wink* and we share a LONG PASSIONATE KISS. we savour each other mouth. We kiss with full of love and hapiness.at nung natapos na kami ay nag cheers kami sa "tequila"na dala namin. Naalala ko tuloy na pareho naming favorite ang tequila :) nung nagsawa na kami sa rooftop at sa paghaharutan haha :P ay bumaba na kami at nakipagkulitan naman kanila bff. Nauna nang umuwe ang parents ni ren at sumabay na sila Mom & Dad. May pupuntahan kasi sila eh. Kaya ang naiwan nalang ay ako, ren,bff stacey, kevs,luke,jo,nay lucy at nay minda.
BINABASA MO ANG
***LOVE Me ONCE ***
Random"Fictional Character : Lee Min Ho as Warren 'Jin' Gomez and Park Min Young as Winter 'Jean' Ramos Genre : Romance, Humor Hi po ^_^ First time ko lang po gumawa ng story, at isang Silent Reader at "MinMin Fanatics :P So pls! Sana po Support nyo yun...