"Golden Bar & First Encounter "
Winter POV
Naglalakad na ako pauwi, malapit lang naman ang bahay namin sa school eh, at TRIP ko maglakad! hahaha :P
Maya-maya nakarating na ako sa bahay!
"Im Home :)" sabi ko kanila Mom, Dad at Inang Lucy.
"Magpalit kana ng damit at bumaba kna pra sabay-sabay na tyo kumaen " sabi ni mom sken.
"sge po! akyat po muna ako :) " pagpapaalam ko sa kanila.
Pagtapos kong magpalit ng damit ay bumaba na ako pra kumaen.
Maya-maya ay tpos na kme kumain at nandito kme sa Sala at Nanunuod ng "Horror Movie :)
"Mom, Dad, pwede po ba kami pumunta ni Stacey sa bar mamaya? Magbobonding lang po kme. pramis po hindi po kami iinom ng marami ." Pag aasure ko sa kanila.
"Sure, No Problem Baby :) " sabi ni Dad sken.
"Basta Mag-iingat kau baby ha?? " paalala ni Mom saken.
"Oo naman po Mom, Tnx Mom, Dad. Love you both :* " At kiniss at hug ko cla sa cheeks nla.
"We Love You More Baby :* " Sabay na sbi nla sa akin at kiniss at hug din nla ako.
Nagpaalam na ako sa kanila at nagbihis na! Pagtapos kong magbihis ay naisipan kong tawagan si bff Stacey.
*(Calling Bff Stacey) *
"Bff Stacey : " Zup bff??
"Me : " Bff san tyu magkikita??
"Bff : "Dun nlng sa entrance ng Golden Bar.
"Me : " Owkie.. Dokie :) ingats nlng muaahh :* "
"Bff :" Sge.Sge :) ingats din muaahh :*
★ Golden Bar ★
Nandito na kami ni bff sa entrance ng Golden Bar. At papasok na sana kami kaya lng ay bigla nlng may bumunggo sa akin at muntik na akong masubsob. Tsk! Loko yun ahh???
"Hoy Mister, Hindi kaba marunong tumi---- " nahinto ang dapat sasabihin ko sa lalaking bumunggo sa akin, dahil natulala ako sa KAGWAPUHAN NYA!!!
"Ohh, Myyyy!!! " Yun nlng ang lumabas sa bibig ko.
Author's Note : Done with Chapter 2 hmmm....Sino kya ang nakabunggo kay Winter??
at nasabi nya ang "Ohh, My??? :)
Find out as u read my story ^_^
Vote & Comment and Be a Fan!
Godbless!
★xoxo★
*@fallenAngel :*
BINABASA MO ANG
***LOVE Me ONCE ***
Random"Fictional Character : Lee Min Ho as Warren 'Jin' Gomez and Park Min Young as Winter 'Jean' Ramos Genre : Romance, Humor Hi po ^_^ First time ko lang po gumawa ng story, at isang Silent Reader at "MinMin Fanatics :P So pls! Sana po Support nyo yun...