"UNEXPECTEDLY MISSING HIM :("
Winter POV
*Saturday*
Dahil walang pasok ngayon ay yayayain ko si bff Stacey na Mag shopping sa mall. ^_^*(Calling Bff Stacey)*
"me :"Gud Morning Bff :)"
"bff:" Gud Morning too, what can i do for my bff?? :)"
"Me:" hmm...dahil wala namang pasok ngayon' yayayain sana kita magpunta sa mall, you know? shopping shopping :P."
"bff:" Sure y not? i really love to do that :) what time ba?? "
"me:" after lunch nalang bff,"
"bff:" Owkie ..got it! bye ..muaahh :*"
"me:" Tenkies bff :* Ingats nalang muaahh :*"
(toot..toot) call ended.
Tumayo na ako sa kama ko at ginawa na ang Morning Rituals ko. at bumaba na ako pagtapos..
"Morning Inang :)"bati ko kay inang Lucy.
"Morning din Win.. :)mag-almusal kana, aalis kaba ngayon nak,?? "tanong ni inang lucy sa akin.
"Sabay napo tayo kumain.Opo, pupunta po kami ni Stacey sa mall. "sagot ko kay inang lucy.at nagpunta na ako sa Dining Room ' para kumain na.
"Sge.sge, sasabay na ako at baka magtampo kapa! haha :)"sagot ni inang Lucy sa akin.
Pagtapos namin kumain ni inang ay, umakyat na ako sa kwarto ko at naligo.. pagtapos kong maligo ay nagpunta ako sa Walk in closet ko at naghanap ng susuotin.. (hmmm... dahil summer pa naman ngayon, I thinks Short and Fashion T-shirt with boots and curl my hair sa dulo at fashionable necklace and light make-up ..at ung purse ko, lagay ng cellphone, wallet Tada!! Im So Gorgeous :P i'm ready to go :) )
*2 oclock Mall entrance*
Nandito na ako sa tapat ng Mall at hinihintay si bff! Nagpahatid na pala ako sa driver namin. ayaw kasi pumayag ni Inang na ako na ang Mag-drive ee.. Napaka maalalahanin tlga nya, kaya LABS na LABS ko un ee :) Maya -maya ay nakita ko na si bff na papalapit sa pwesto ko ' at nagyakapan kami at pumasok na sa loob ng mall.
"Waah..bff mana ka talaga sakin sa pagka Fashionista :)"sabi ni bff sa akin, at tinignan ako from head to toe.
"Kaya nga tayo bff eh ..kase pareho tayo ng taste :) "ako, at nag- apir kami at nagtawanan.
Pinagtitinginan nga kami ee.. haha! bahala sila dyan XDNagpunta na kami sa "ladies Clothes Botique" ( a/n ":guys, gawa ko lang po yang Botique nayan! haha :) ).at nagsimula na kaming mag fitting ng damit. at nung nakapili na kami ay nagbayad na kami. Sunod naman na pinuntahan namin ay "Shoes & Style Store "( a/n :" Gawa ko lng ulit po :) haha! ).at nung natapos na kami ay nagpunta na kami sa "Resto Deli" (a/n:" gawa ko ulit ung name na yan. hahaha :P).
Umorder na kami ni bff ng "MACARONI" our favorite. <3
Pagtapos namin kumain ni bff ay Nagpasya kami na magpunta sa "Quantum" at nagtungo sa "Toy Catcher" .Grabe sobrang dami namin nakuha na stuff toys ni bff! hahaha :) Super Enjoy kami.."Bye na bff, i really enjoy this day. thank you :*"bff stacey, at umalis na sya. Nag bye bye din ako sa kanya at nag pasalamat at sinabing ingat sya.
Nag txt na ako kay inang lucy para magpasundo sa driver namin.
Maya -maya pa ay dumating na ang driver namin.
"Nandito napo ako Inang :)" sabi ko kay inang.
tinanguan lng nya ako at dumiretso na ako sa kwarto ko.wala pa kasi parents ko eh, usually gabi na sila umuuwe o kaya naman pumupunta sa business namin at mga ilang weeks or months na nakakabalik. kaya mas nakakasama ko si Inang ng Matagal. . nagpahinga saglit at nag shower na ako, pagtapos kong mag shower ay 'kinuha ko ang cp ko sa purse ko, tumutunog kasi. Dumapa na ako sa Bed ko at Tinignan kung sino ang nagtxt.
From: 0908*******
"GudNyt Ms.Amazona :) *wink*
at kahit na hindi ko kilala ang # ay alam na alam ko na kung sino 2.Nangiti ako at nasabi ko nalang na "Im UNEXPECTEDLY MISSING HIM :(" I dunno why?? and i fell asleep na hawak ang cp ko..
Author's Note : "Ano masasabi nyo sa Chapter na ito guys??
basta ako KINILIG sa di malamang Dahilan habang Sinusulat ko ito XD :*
VOMMENT AND BE A FAN ^_^V
Godbless!
@*AngelOfMine ^_~
BINABASA MO ANG
***LOVE Me ONCE ***
Random"Fictional Character : Lee Min Ho as Warren 'Jin' Gomez and Park Min Young as Winter 'Jean' Ramos Genre : Romance, Humor Hi po ^_^ First time ko lang po gumawa ng story, at isang Silent Reader at "MinMin Fanatics :P So pls! Sana po Support nyo yun...