"Warren's Shocking Announcement "
Winter's POV
Mabilis lumipas ang panahon at pasukan na ulit. Wala na akong balita kay Ren at kung ano nang progress sa relasyon nila ni Madisson. At oo nga pala, mas naging super close na kami ni Luke. Umaakbay na sya sa akin, nagkikilitian na kami at hinahawakan narin nya ang kamay ko. Not exactly Holding hands syempre off limits yun. Bestfriend lang ang turing ko sa kanya. At ayokong isipin ng tao na tinatalo ko ang magkaibigan. Naipakilala ko narin sya kanila Mom and Dad at nasabi ko narin sa parents ko about sa break-up namin ni ren. Mom & dad comfort me at sinabing "Tama lang ang ginawa mo baby, you made a right decision. di porket you set warren free eh hindi mo na sya mahal. You set him free to give the both of you time and space. That's all you both need. At hayaan mo munang ifigure out nya kung sino talaga ang mas matimbang sa puso nya sa inyong dalawa nung first love nya. At kapag dumating na ang right time at kayo parin, masasabi nyo nalang na it's worth the wait :)" at hinayaan nila akong umiyak ng umiyak habang yakap nila ako. At di ko namalayang Nakatulog na ako.
I'm so lucky to have a parents like them.Btw pinapapasok ko na si Luke dito sa loob ng bahay namin. Paminsan minsan ay nag momovie marathon kami at aaminin ko na masaya ako pag kasama ko sya. Di narin pala masama/lonely maging SINGLE haha. Ang pogi kasi ng Bestfriend ko eh. Kamukha ni Song Joong ki sa "Sunkyunkwan scandal at innocent man" *wink* wala parin si Inang Lucy dito at pinagkatiwala ako nila mom & dad Kay luke. Bata lang ang peg ko? Hahaha! Tiwala na sila kay luke dahil mukhang mabait naman daw at mapagkakatiwalaan.
Nag-ayos na ako ng sarili ko at hinanda na ang gamit ko sa school. Oo nga pala maya-maya lang ay nandito na si Luke at sabay kaming papasok. Tapos na ako at bumaba na para hintayin si Luke. Di rin nagtagal ay dumating narin sya at bumungad sa akin ang Oh so pogi nyang facelalu at ngiting nakakatunaw haha! I admit na habang tumatagal ay nagiging CRUSH ko na sya. Sino bang hindi diba? Ang bait, Gentleman, masarap kasama, makulit, at etc. CRUSH LANG YUN PERIOD. nginitian ko narin sya at niyaya ko na syang pumasok. Ni lock ko na ang bahay namin at sumakay na kami sa car nya. Binuksan nya ang passenger seat para makapasok ako at umikot sya para sumakay sa driver seat. Nagseatbelt na kami at nag drive na sya papunta sa G.U.
*Gomez University *
Nandito na kami sa G.U. at nagbulong-bulungan agad ang mga kapwa namin estudyante. Syempre, Nagtataka sila kung bakit si Luke ang kasabay ko at hindi si ren. Wala pang alam ang mga tao dito im sure Magugulat sila ng Bongga. Kung ano-ano pa ang naririnig ko at di ko nalang pinansin. Umakbay sa akin si luke at nginitian nya ako. Nung ginawa nya yun ay napanatag ang loob ko na "everything will be alright " I really owe him a lot. Siguro kung di sya dumating nung mga times na kailangan ko ng masasandalan ay ewan ko nalang kung ano nang nangyari sa akin. I know i still have my parents, inang lucy, bff stacey, kevs at jo. Pero iba parin talaga yung taong handang samahan ka kahit saan at laging nandyan para sayo.
Tinext nga pala ako ni bff na mauuna na syang pumasok. Syempre, excited yun makita si kevs. Ahaha! Ngayon ko nalang ulit makikita sila kevs at jo. Si bff kasi paminsan minsan ay kasama namin ni luke. Nakakamiss tuloy si kevs at jo. Di bale makikita ko na naman sila maya-maya eh. At makikita ko na ulit si ren. Sana lang matagalan ko ang presensya nya dahil isang buong araw kami magkakasama sa isang lugar. At alam kong marami ng magbabago. Ang seating arrangement, at pag breaktime na.
BINABASA MO ANG
***LOVE Me ONCE ***
Random"Fictional Character : Lee Min Ho as Warren 'Jin' Gomez and Park Min Young as Winter 'Jean' Ramos Genre : Romance, Humor Hi po ^_^ First time ko lang po gumawa ng story, at isang Silent Reader at "MinMin Fanatics :P So pls! Sana po Support nyo yun...