"DANCE FLOOR and the PUNISHMENT KISS XD"
*Here You Go the Chapter 4 *
Enjoy! (*wink*)
Warren POV
Marami-rami narin akong nainom at sila Kevin at Jonas ayun! may kanya-kanya ng "Monkey Business "XD at si Luke naman ay nakatulog na. hahaha...
Napagpasyahan ko na pumunta sa DanceFloor, dahil parang may nag-uudyok sa akin na pumunta doon.
Habang naglalakad ako ay nakita ko si Ms.Amazona na pagewang-gewang na naglalakad papuntang DanceFloor. Wala nga syang pakialam sa mga nabubunggo nya ee. ("Tsk! Amazona na nga PASAWAY pa! ") nasabi ko nlng at nangiti na may kasamang iling.
At nung muntik na syang matumba, buti nalang ay naalalayan ko sya. Magpapasalamat na sana sya kaso lang nd na natuloy kasi nakita nya ang GWAPO kong mukha ang nagligtas sa kanya XD
"IKAW??" gulat at hindi makapaniwalang sabi nya sa akin.
Nag smirk naman ako sa kanya at Sinabing "The One And Only :) " at bigla nalang syang nawalan ng malay!!
("ahmm...Readers wag kayong maingay huh?? kase nung nawalan ng malay si Ms.Amazona ay bigla kong naalala na gaganti pala ako sa pagbalibag nya sa akin...kaya bilang "PUNISHMENT ay KINISS KO SYA! a PASSIONATE ONE XD")
(a/n :" Oyy Jin, abusado ka huh?? Quits na nga kayu kse gumanti lng sya sa pagbunggo mo sa kanya. Tsk! Lagot ka isusumbong kita kay Winter Bleeh :P")
(warren :" eh miss kyut na author naman ee. wag muna ako isumbong, pabor ka naman at yung mga Lovely Readers natin dun eh dba? dba?" (*wink* )
(a/n ": (*blush*) "abat! Oyy, di kaya!! )
(warren :" Wew, defensive si kyut na Author *wink* XD)
(a/n :" Aisshh.. Oo na Oo na Pabor na ako! Happy Jin??")
"warren:" OoAmanYes! haha :P")
At dun natapos ang convo namin ni 'Jin The Kissing Stoller' XD haha!!
Vote and Comment and Be a Fan!
Godbless!
★xoxo★
*@Kyut Na Author Angel *wink* :*
BINABASA MO ANG
***LOVE Me ONCE ***
Random"Fictional Character : Lee Min Ho as Warren 'Jin' Gomez and Park Min Young as Winter 'Jean' Ramos Genre : Romance, Humor Hi po ^_^ First time ko lang po gumawa ng story, at isang Silent Reader at "MinMin Fanatics :P So pls! Sana po Support nyo yun...