* Chapter 31*

141 6 6
                                    

                                    "Feelings of Warren"

Warren's POV

Ang sakit sakit marinig sa bibig ng babaeng sobrang mahal na mahal mo na palayain ka. Naiinis ako sa ginawa ni jean. Alam kong mahirap rin para sa kanya yun pero ang sakit parin talaga eh. Mas masakit pa ito nung iniwan ako ni madi. Kaya ko lang naman nayakap si madi dahil namiss ko sya. At oo aaminin ko na mahal ko parin si madi pero hindi kagaya ng pagmamahal ko kay Jean.  Yung kay jean pang lifetime na. Gumuho ang mundo ko nung nagpaalam na sya sa akin at ibalik nya ang bracelet na full of infinity sign. Ramdam ko na mahal na mahal rin nya ako pero naaawa sya kay madi. Nung humingi sya ng favor na ituring ko syang stranger at kalimutan na sya gusto kong tumutol nun.  Kaya lang medyo nabuhayan ako nung sinabi nyang hihintayin nya ako at tanging ako lang ang nagmamay-ari ng puso nya.  Nung gabing tinapos nya ang lahat-lahat sa amin ay inuwi ko na si madi sa bahay nila. Di ko pa sya kayang kausapin ngayon. At nag drive ako papunta sa Golden Bar. Ngayon nalang ulit ako pumunta dito pagkatapos ng ilang taon. Umorder na ako ng tequila at naghanap ng table. Naalala ko tuloy ang first encounter namin ni Jean. At yung pagnakaw ko ng isang passionate kiss sa kanya. Hahaha!  Damn it,  I REALLY MISS THAT GIRL SO MUCH.

Naagaw ang atensyon ko ng may pumasok na babaeng naka black tube above the knee dress and a black stilletoe. Di ko pa makita ang mukha nya kasi nakatalikod sya.  Papunta sya sa barstool at umupo.  And there she was. The girl i really miss!  Winter Jean Ramos. Umorder sya ng tequila at binottoms up yun.  Gustong gusto ko syang lapitan pero pinigilan ko ang sarili ko. No,  not yet.  This is not the right time to do that. Like what she said. "we need time and space". Maya-maya pa ay marami na syang nainom. Nakita ko na umaalog ang balikat nya. Prove that she is crying. Ang sakit lang makita na umiiyak ang babaeng mahal mo at wala kang magawa kundi tignan lang sya sa malayuan. Marami narin akong nainom pero i can still handle myself. Nakita ko na tumayo na sya at naglakad palabas ng Golden Bar. I bottoms up one last shot of tequila and follow her. I just want to make sure that she will be home safe. Pumara sya ng taxi at sumakay na. Sumakay narin ako sa ferrari ko at sinundan ang taxi na sinakyan nya. Nag park ako ng di nya makikita at bumaba na ng car ko. Paglabas nya sa taxi ay ang gulo ng buhok nya, yung eye-liner nya kalat kalat na at lipstick din nya. At namumugto ang mga mata nya. Namumula rin ang ilong nya. Kahit ganun ang itsura nya still she looks beautiful and makes me hard down there. Damn it sh*t. Kahit na ganun ay ang lakas ng epekto ni jean sa akin.

Nandito ako sa likod ng puno malapit sa bahay nila at nakatitig lang sa kanya. Maya-maya pa ay umupo sya. Niyakap nya ang mga binti nya, yumuko at nagsimulang umiyak na naman. Takte naman oh!  Drum ba ang luha ni jean? Walang tigil. Gustong-gusto ko nang punasan ang luha nya at yakapin sya. Pero nakaharang ang salitang HINDI PWEDEbadtrip lang e. Napansin ko na nakaramdam sya na may nakatingin sa kanya. Malakas kasi makaramdam si Jean. Kaya medyo nagtago pa ako. Tumayo na sya at pumasok na ng bahay. Alam ko na sya lang mag-isa doon. Nagbakasyon si Nay lucy at wala ang parents nya for business. Lumapit ako sa tapat ng bahay nila na walang ginagawang ingay at sinilip ko sya. There she is. In the Kitchen drinking water. Maya-maya pa ay naglakad na sya sa hagdan papuntang kwarto nya. Kaya para makita ko pa sya umakyat ako ng dahan dahan sa bubong nila at nagtago sa gilid ng bintana nya. Thank god at di pa nya sinasara ang bintana nya. Malay natin nagbibihis pala sya diba?  Edi chansing din yun hahaha. Kidding aside ;) nakita ko sya na nakadapa sa kama nya at yakap-yakap nya ang favorite cartoon character nya. Pikachu pillow nya. At ayun!  Nagsimula na naman syang umiyak. Dahil di ko na matagalan na makita syang ganun ay nag isang sulyap pa ako sa kanya at sinabing " i love you and i miss you Jean yam ko. Gudnyt. " at bumaba na ako ng dahan-dahan at sumakay na ng car ko at nag drive pauwi.

***LOVE Me ONCE ***Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon