★Chapter 14★

437 23 44
                                    


      "BONDING TIME :) ...WEIRD LUKE! XD"

Stacey POV

Halow Reader's :), ako muna ang bibida ha?? haha! alam ko naman na NAUUMAY na kayo kanila Bff at Ren ee :P Lol XD haha... anyway! namiss nyo ako nuh?, don't ya'h worry! the feeling is mutual. :) .Grabe!! untill now ay kinikilig parin ako  ng BONGGA kanila bff at warren. :), Akalain mo na ang parang ASO'T PUSA ay magkakadevelopan? hahaha! Opposite do attracts nga talaga ...

hmm..kung itatanong nyo kung, kamusta na ang Lablyf ko??, eto! PROUD TO BE SINGLE :P, Haaytss..ang tagal kasi dumating ni Mr.The One para sa akin eh, XD

papunta nga pala ako sa bahay ni bff ngayon. wala lang, tatambay lang ako. ang boring naman kasi sa bahay namin eh, at nakakasawa ang mga mukha ng tao dun! XD haha, de jowk lng po ah?? GoodGirl kaya ako :P

maya-maya pa ay nakarating narin ako sa house nila bff.

*Ramos House*

kumatok na ako, at pinagbuksan ako ni Nanay Lucy. Remember her? yung yaya ni bff. na pangalawang mom na din nya :)

"oh! stacey iha, mabuti naman at napunta ka ulit dito :), medyo matagal narin nung huling punta mo dito. mas lalo kang gumanda. "Nanay Lucy, Shocks >.< namula naman daw ako sa compliment ni Nanay! haha :P

"haha! Oo nga po Nay eh, salamat po :), kayo naman po mukhang bumata. "pang co-compliment ko kay Nanay Lucy.

"ikaw talagang bata ka, hindi ka parin nagbabago! bolera ka parin :), o sya! nandun sa kwarto nya si Win, akyatin mo nalang, magdadala ako ng makakain nyo."

Nanay Lucy.

"Haha :), Nanay talaga kilalang kilala ako! sige po akyat nalang ako. salamat po :)." sagot ko kay nanay lucy.

umalis narin si Nanay, at nagpunta na sa kusina. ako naman ay umakyat na sa kwarto ni bff.. I miss her na eh, haha :P

  Tok..tok..

"pasok bff! " bff, alam nya po kasi na pupunta ako eh, kaya wag na kayo magtaka kung bakit alam nya na ako ang kumatok. :)

"i miss you bff! ^_^V" ako, at hug and kiss ko sya.  sa cheeks lang syempre, hindi kami talo ni bff eh! wahaha :P

" haha! lokang to ..i miss you too rin bff :)." bff, sasabihan pa ako ng loka ee, isa rin naman sya. haha! at hug and kiss din nya ako..

Nakaupo nga pala kami sa kama nya, Ngapala. TRIVIA :'Mahilig po si bff kay Pikachu! yung sa pokemon? same sila ni Ms.AngelKyut author :P, ohh ayan! may nalaman kayong trivia about kay bff, pwede na ako si kuya kim sa matanglawin! Lol :P haha..

"musta naman ang nililigawan ni Mr.gomez?? haha. " pang-aasar ko kay bff. :P

"haha! eto, hanggang ngaun ay hindi parin makarecover kahapon. Lol :P. "bff, at nag blush pa ang loka. uyy blooming sya! halatang inLove ang Lola nyo, hahaha ^_^V..

"ayiieeh ..nga pala bff, naaalala mo ba nung nanaginip ka about dun sa panliligaw ni warren sayo?? "ako, diba nga po nanaginip sya about dun?? at sabi ko pa nga sa kanya 'bff, malay mo maging totoo yun :). remember nyo po mga reader's??  :)

"Oo naman bff, kaya nga lang ay more than pa dun ang nangyare. hehe ".bff, tama nga naman sya. ansabe ng Mutual feelings nila sa isa't-isa?? Lol XD

"Maiba naman tayo bff! ikaw, kamusta naman? i mean yung Lablyf mo?? ". tanong ni bff sa akin.

"eto bff! hinihintay si Mr.The One! "sagot ko kay bff.

***LOVE Me ONCE ***Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon