★Chapter 8★

577 29 25
                                    

     "Mr.BookLover...My Savior From Mr.Jerk!! "

Winter POV

Kumakaen na kami ni bff dito sa canteen ng favorite namin na "MACARONI&MILO <3" .habang nasa kalagitnaan kami ng pagkain ay bigla nlng nagtilian ang mga babae at feeling babae (baklush) dito sa canteen!

    "OMG! ang prince Warren ko papunta dito :*"kilig na kilig na tili ni baklush XD.

   "Kyaah ...Si prince Luke, ang tahimik at puro libro ang kasama, pero labs ko pdn sya :* "tili ni girl.

   "HaruJusko po! Sila Prince Kevin at Prince Jonas naman ay kumindat sa akin, Kill me now!! "exxage na pag da-daydream ni girl

Napahinto kami ni bff sa pagkain, dahil na curious kami sa tinitilian nila, hindi kasi namin sila makita eh, pano ba naman natatakpan sila ng mga die hard fans nila :P

"What da?? "yan nalng ang nasabi ko at nagsisimula ng magpanic, dahil papunta na dito sa pwesto namin ni bff sila Mr.Jerk at mga kaibigan nya.

"Hala ka bff 'bkt papunta dito sila Mr.Gomez?? "pagtataka ni bff.

"Hindi ko din alm bff eh, mabuti pa halika na 'bago pa nila tayo maabutan." at nagsimula na akong hilahin si bff paalis sa canteen.hindi pa man kami nakakalayo eh naabutan na kami ni mr.jerk! Blocking our way >.< arrgghh... so jerk tlga!!

"Trying to escape to me huh?? "mapang asar na tanong nya.

"So what'?? i don't remember that i have business with you! "ganting sigaw ko sa kanya.

"Easy honey '...pwede naman nating pag-usapan to ng mahinahon ee! "pang- aasar nya lalo sa akin,

"Honey.Honey! hindi ako bubuyog FYI!! "sigaw ko sa kanya at hinila na si bff na tulala, dahil gumagawa na kami ng eksena.

at susundan pa sana nya ako, nagulat ako at sya naman ay natigilan nung magsalita si Mr.BookLover!

sinarado muna nya ung books na binabasa nya at seryosong tinignan si mr.jerk sa mata.

"Let her go bro '!you are making  a scene here.."malumanay na sabi ni mr.BookLover kay Mr.jerk! at naglakad naman na si mr.jerk at ung dalawa nyang kaibigan na halatang natahimik din sa sinabi ni mr.BookLover..

"Salamat :) "ngiting pasasalamat ko kay mr.booklover!

"wala yun :), pagpasensyahan muna si Warren huh?? sadyang ganun lng tlga yun. at kaya ko din un ginawa kse agaw eksena na kayo eh! "mahabang paliwanag nya sa akin,

"sge una na ako :) "pag papa-alam nya sa akin at akmang tatalikod na sya. bigla syang may itinanong.

"ano nga palang pangalan mo?"

"Winter :)"sagot ko.

"nice name, Im Luke :) "mr.booklover at umalis na talaga.

naglakad na kami ni bff papuntang restroom.


Warren POV
DAMN! ano bang problema ni luke? ngaun lng sya nangialam sa pinag gaga-gawa ko! Langya naman ohh?!! >.<

"Oyy bro 'chillax ka lang, tama lng ginawa ni luke. kase naman bro, agaw eksena na talaga kau ni ms.ganda eh, "sabi ni kevin sa akin.

"kaya nga bro! easy ka lang kasi, daanin mo sa smooth moves :P"pang-aasar ni jonas sa akin.nagtawanan pa silang dalawa.

"Mga Loko! "yun nlng nasabi ko.
Aisshh..Badtrip tlga kay luke >.<

Luke POV

Oh hi readers ^_^ ako nga pala si Luke Sanchez. kababata ko si Warren at kaibigan namn sila kevin at jonas. Book Lover, ako at taga -advise sa barkada, hindi ako CASSANOVA! huh?! actually SLIGHT lng XD NaCRUSH AT FIRST SIGHT nga ako dun kay ms.Crush ee, Winter pala pangalan nya! bagay lng sa kanya :), Kaya nga inawat ko na si warren kanina sa canteen ee, obvious naman kse na type nya si winter. alam ko rin na galit si warren sa akin! yaan nyo un, tampurorot lng yun! wahaha Lol XD (Kidding) :P kaya nga naglalakad na ako papunta sa garden na tambayan namin ee..para suyuin sya.

Stacey POV

Halow readers ^_^ Stacey here *wink* ako nga po pala ang One and Only Bff ni Winter, Btw papakilala muna po ako huh? I'm Stacey Soliman, Maganda, mabait, sexy, matalino (slight), Mayaman na nag - aaral sa G.U. pareho kaming 2nd yr college ni bff, at business Management din course ko.( gaya-gaya ako kay bff eh :P) hahaha!

Oyy, readers may chika ako sa inyo! alm nyo ung CRUSH AT FIRST SIGHT? ako yun eh, pano kse ang pogi nung isang kaibigan ni warren. if im not mistaken, Kevin name nya! kyaahh..im so KILIG TO THE BONES XD oyy?? wag kau maingay kay bff ha? secret lng natin un. (a/n:" Makaka-asa ka Stacey Dear *wink*)waah.. tenkies kyut na author angel :*
(a/n:" welcum dear :*)

ok. back to the story! si bff na ulet ^_^ till nxt time readers! *wink*

Winter POV
Naglalakad na kami ni bff pabalik sa room, hanggang ngayon iniisip ko pdn si mr.bookLover/Luke! kasi parang may something sa kanya eh.. or masyado lang akong naghahalucinate??

ah basta! ang masasabi ko lng ay "Mr.BookLover Is My Savior From Mr.Jerk :)

Author's Note : 2 updates po ako ngayong gabi ^_^ pang bawi lng! haha XD

ayan readers. nakilala at nalaman na natin ang mga "Hidden Feelings "nila Luke & Stacey, hahaha XD

VOMMENT and be a FAN!

Godbless!


@*AngelOfMine :*
*SKYBIEKO <3

***LOVE Me ONCE ***Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon