HAPPY BDAY TO ME...!! Apo guys my 23rd bday is here... I'm pretty happy today.. shyee adtha kollam 24 aavum..🥲 Haa ..ath potte... nammkk anna thodangiyaloo...🥰😍
Tae and Kook likes to cuddle as they love each others touch very much... Avarude love language thanne touch aanu.. maybe lust language..🌚 They are a horny couple. Tae roomilekk vannathode they became even more horny.
So inn oru sunday aanu. Tae is reading a book.
It ends with us by Colleen Hoover. Aval oru loose shirtum shortsum..
Kookie tabielil oru garmentinte designil concentrate chyth irikunnu.. Avan oru loose trousers matram aanu ittirikunnath..Avan idakk Taene nokkum... If she is getting bored or not....An hour passed. Kookiekk bore adichu.avan oru kottuva oke itt avudnn eneettu.... Taede adthekk chennu..
Avan avalude madiyilekk ang kedannu... Aval Avante mudi thalodi...
Tae : kookiepenn madutho?
Kookie: mmmm
Tae : enna nmk pinne work chyem...!
Kóokie: edi.. ath angot Sheri avunnillaa...
Tae : entha prshnm
Kookie: ath oru Indian wear aan.. Njan Adyam aayitta Indian wear chyunne... Njn western wear allenki western Indian combo agane oke chythitt ollu.. oru proper model illande ee Sanam onnum agane set Cheyan pattilla...Tae : model nn parayumbo egnaa ??!
Kookie: enikk ee work set aakkanum oru model venam..and enik ith meetingil present chyanum venam that same model...Tae book maattii...
Tae : njn aayalo model.. alla.. profesional thanne venam enn nirabandam ondo...Kookie: eey agane allada..ith just nte refrence vendeettum.. pinne oru company illustrationu vendeetym aanu....
Tae: ninte work complete Cheyan aanel Njan varam... Am ready...
Kookie: sherikum, can u be my model?
Tae : aada...sherikum...
Kookie: enna vaa... Sample korach clothings ond..ath vach venam onn set chyth nokkam...
Tae : okeAgane they started working on it.. Kookie avale adth nirthi... Avalude shirt oori... She's not wearing a bra..karanm veetil anallo ollath... Avan avalude dehathekk Avante kail ulla clothings vekkanayi eduthu... Ath eduthu avalude nenjilekk Avan vachu... mugham.thzhthi Avalude ezhunnu ninna nipple Avan
Vayil vachitt onn nunanjit maari. Taek ikkili vannu...
Tae : ee fashion designers okke modelsinte maamam vaayilduvo ? 😁
Kóokie: aaa enikariyilla.. njn eathylum idum... 👄
Tae : CHEEE... Pani edukeda...Avan oro thunikalum Avante Design prakaaram avulude dehathekk vechu.. Avan ekadesham dress oke eduth vach Avante mansil ulla design pole aakkie eduthu...
YOU ARE READING
HEAVEN 💙✅
Fanfiction" I don't believe in love " - KOOK "me either " - TAE Apo athanu sambavam. Mumbai nagarathil vach kand muttiya 2 aalukal.. Kadha nayakanum nayikayum Premathil viswsikunnilla.. But they are bound by one thing.. LUST... YUP... THEY LUST EACH OTHER...